"Lol upload mo na!" Sigaw sa isa kung kaklase matapos niya ma kunan ng epic na picture si Donny.Lunch break namin ngayon kaya kanya-kanyang ingay na naman ang mga kaklase ko. Tapos na akong kumain kaya heto, tamang upo lang sa gilid.
Patuloy pa din sa pag babardagulan yung dawala, si Donny at Katya. Napa iling-iling nalang ako sa kanilang dawala.
Tahimik lang ako sa aking upuan, hindi kasi ako palaingay. Wala din akong cellphone kaya sobrang boring ng life ko.
Sa kalagitnaan na aking katahimikan, biglang lumapit sa akin si Annally.
"Sama ka?" Huh? Anong nakain nito, naguguluhan ako.
"H-ha? A-ako?" Paulit kung tanong, baka kasi napagkamalan niya lang ako.
"Hays oo nga Tara, 7/11 tayo treat ko" Mas lalo akong naguluhan, ano bang trip nito?
"Ha, teka, sure ka? Tyaka, Tayo?" Hindi ko pa ring makapaniwalang sagot.
"Oo, Ang lonely ferson mo kasi, try mo din pag barkada uy" pabiro nyang sabi.
Sumama nalang ako sa kanila. Para nga akong ma a-out of place kasi kasama niya buong squad niya, sila Donny, Katya, Henry, Jane, Julianne, Luke, at Lennie. Kahiya Naman.
As years passed by, napasali na ako sa grupo nila. Sa grupo nila ako mas naka gain ng kapal sa mukha, sa grupo ako natotong paano maging baliw kahit na hindi ka naman talaga baliw.
Kanya-kanyang plano ng galaan pero hanggang sa gc lang.
Sa skwela, Basta tropa pa kopya, one for all, all for one.
♡ yohoooo good evening everyone
Nag chat sa gc namin si Jane. Si Jane ang pinaka maingay sa grupo, pero siya rin yung pinaka matalino.
◕ evening send answer gen math!
Nag reply naman agad si Donny. Si Donny, sya yung tipong kahit nakaligo ka na, paliliguan ka niya ulit pero hindi tubig ang kailangan, kung hindi, iyong laway niya mismo, tamo to kala niya holy water laway niya. Sa bagay holy shit din naman kami, just kidding.
❥ lol back read ka nag send ako kanina amp.
Reply ni Henry, ang Lowkey ferson sa grupo.
✿ hoyyyyy
◍ yowww wazappp mga mananap!。ꞈ。Evening
Nag usap-usap muna kami saglit bago matulog. As usual puro kalokohan lang naman na may kunting chissmiss.
Dami na nilang memories together, samantalang ako, wala masyado, strict kasi parents ko, bawal akong gumala. Nakakalungkot ano. Feel nyo Naman ako charizz.
Minsan nai-inggit nalang ako sa mga stories nila sa IG at Facebook. Pero okay lang.
2019 GRADUATION DAY
"After nito, picture tayo ha" Sabi ni Lennie na sinang ayunan Naman ng lahat.
"Yess With honors tayong lahat!" Galak na Sabi ni Katya.
"Ito Naman talaga goal natin" Sabi ko.
Pag katapos ng ceremony, nagsi uwian na ang lahat, pero syempre full storage na mga cellphone namin kaka picture. Hayyy