Angelu's POV
Oh my gee! This semester is so damn bullshit!!! It deteriorated my brain ! Ugh.
Hindi ko naman gusto tong course na to! I want to study a fashion designing in France ! Ugh. Nakakastress na buhay to oh .
I really hate MATH ! I hate numbers ! -_-But anyways, I'm Angelu C. Enriquez, alson known as "Anne" .
A teenage brat,18,5'7, I have my shiny blonde hair. I'm pretty and everyone knows it. I have everything a girl can wish for. I have my own car, own house, I have my Iphone 4, Iphone 5,6 and I can buy anything I want, anytime and anywhere.
Dalawa lang naman kaming magkapatid. I have my Big bro, si kuya Luke, his a famous Model in London. Ang parents namin naman ay nasa London kasama rin ni kuya , nandun kasi ang business namin.
We own a famous Clothing brand.Heto ako ngayon, nakapalumbaba habang nakarap sa mga papers sa desk ko.
Find the x. Find the y. Equations. Numbers. Graphs and chuchu .
Waaaaaaaaaaaaaaaah! Ayoko na. -_-I leaned on my desk and sighed. -_-
Someone pat my shoulder."Hey girl! Look at your face in the mirror, you looked stressed na."
She handed me a mirror and sat on the chair in front of me.Tumingin ako sa mirror and woaaaa!
SHOCKED! 50kg na eyebags .@@"See? Tsk! Why are you stressing yourself with that petty damn paper works? Kumuha ka kaya ng Math private tutor . you're rich naman eh. "
"No way. Baka lalo lang akong pahirap ng parents ko at dito nako sa pinas tumanda ! No way! "
"Yeah, Fine."
"You know naman why I'm here diba ? For my punishment . " -_-
"IKR. Eh over naman yang parents mo, grabe ang punishment. Ang bigat ah ! "
"I'm spoiled pero nasa lugar. You know. Pagdating sa parents ko, I'm a coward."
"Hahaaaaay ... Poor princess." Hahaha
"Whatever! Let's go . baka malate pa tayo sa next class natin. "
Tumayo na kami at tumungo na sa next class namin.
Habang naglalakad ...
Hi dito . hello dun . And chu chu everywhere.Haaaaaayyyy . what is? Peymuss talaga. (Nakssss)
Habang kumakaway ...
*BLOOOGS! *Tawanan ang audience. -_- ugh.
Nabangga ako ng isang unngoy!!!
HUMANDA KA SAKIN !!!He handed me his hand para itayo ako but i refused. Itinayo naman ako ni Tricia, ang sidekick kong bitch.
"No thanks! WHO THE HELL ARE YOU?!!! Bat ka tatanga tanga ! Look what you did to me?! B***shit!"
Nagaapoy nako sa galit. Hinawakan nako ni Tricia, itong nerd nato nganga lang . pistiiiii !
"I'm sorry but I have to go. "
abay ! Umalis ang gago! Lalo akong napahiya !"Are you okay, girl?" Tanong ni Tricia.
Tinanggal ko ang kamay niya at sinigawan siya."Do you think I'm okay ?!"
Booom! Natakot ko ata ...
"Sorry, tara na nga .""Kaya kong lumakad mag isa ! I don't need a chaperon!" Pagkatapos ko siyang sigawan, iniwan ko na siya.
Tricia's POV
I'm Tricia Cruz, 18, 5'4. I have my shiny brown hair, mestisa. Bestfriend ni Angelu for almost 3 years.
Ako na lang ata ang nakakatagal diyan sa ugali ng babaeng yan. May sala demonyo ata .. Haaaaays. .. Ganun pa man, mahal ko yung lokang yun.
We're BESTFRIENDS FOREVER ! ;))San na kaya yung babaeng yun . Hinanap ko siya at dahil sa ganda niya na nagniningning at ayun ! ang dali niyang mahanap. XD
Mukhang stressed ang timang. XD
Haaaaay, ewan ko ba sa lokang yan, ang yaman pero nagpapakastress. Haaaay !"Hey girl! Look at your face in the mirror, you looked stressed na."
I handed her a mirror and sat on the chair in front of her.Tumingin siya sa salamin at gulattttt! @@HAHAHA