Prologue

97 2 0
                                    

⇨Other side of the story⇦

° ° ° ° ° °

"Kookie wag mo naman akong iwan alam mo namang mahal kita hindi lang basta mahal ..!! Mahal na mahal gagawin ko ang lahat basta wag mo lang akong iwan" Taehyung said with a pleasing voice~

"Oo alam ko yun mahal din naman kita kita pero kailangan hyung ayokong masaktan ka ayokong nakikita kang nahihirapan kaya gagawin ko ang lahat para hindi maging magulo ang buhay mo hyung //teary eyed\\ S-sor-ry but i need to leave" akmang aalis na si jungkook nang hatakin ni Taehyung ang kanyang kamay~

"Bakit? Bakit kailangan mo pang umalis? Bakit kailangan mo akong iwan? HINDI KO MAINTINDIHAN!!" halos pasigaw na tanong ni Taehyung~

"Darating din ang panahon maiintindihan mo rin ang lahat hyung .. pinapangako ko sayo babalikan kita at sa araw na iyon wala nang manggugulo satin pero saw ngayon kailangan ko nang umalis , Suga hyung iuwi niyo na siya magiingat kayong lahat mamimiss ko kayo" pagpapaliwanag ni jungkook~

"Osige , magiingat karin kookie bumalik ka kaagad mamimiss ka namin pasalubong pagbalik mo hahaha de jukk tara na taehyung umuwi na tayo para makapagpahinga ka na tar---" naputol ang sasabihin ni Suga ng marahas na tinanggal ni taehyung ang kamay niya sa balikat~"Osige jungkook , simula sa araw na magkita ulit tayo ibang taehyung na ang makikilala mo pinapangako ko yan"

Nagsimula nang umalis si Taehyung ng umiiyak at iniwan sila Suga habang si Jungkook naman ay hindi na napigilang tumulo ang kanyang luha na kanina pa niya pinipigilan dahil hindi siya makapaniwala na masasabi ito ni Taehyung. Nagagalit siya sa kanyang sarili dahil wala siyang magawa para hindi na umalis.

'Sorry hyung wala akong magawa para hindi na umalis pero sana naman wag mong totohanin yung sinabe mo pero kung oo pipilitin kong ibalik ang taehyung na nakilala ko at Taehyung na minahal ko' isip ni jungkook

"Sige na Suga hyung sundan niyo na si Taehyung aalis narin ako pero hyung sana naman wag mo munang sabihin kay taehyung ang dahilan kung baket kailangan kong umalis at wag mo kakalimutan ipaalala sa kanya na mahal ko siya" pagpapaalam ni Jungkook

"Sure , Makakaasa ka" sagot ni Suga

Umalis narin sila Suga kasama ang mga barkada at dumiretso sila sa dorm upang kausapin ito.

⇨To be Continued

[ A/N Drama Lol -_-!! Kagago lang? Sorna po! Btw,comment lang po kayo ng gustong sabihin sa bawat chapters ko! Negative/Positive? I will accept it! Open arms! ^_^ ]

Ps: kyeopta4D

LOOK HERE (A VKOOK STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon