[LH] Chapter 1

81 2 0
                                    

⇨Real side of the story⇦

° ° ° ° ° °

Taehyung's point of view ★

@ school

Its now the first day of school chingu's!! And now im so excited to go in our shool and also to see my jungkook!! Oh by the way , i almost forgot to say that i am Kim Taehyung but my friends like to call me V , a high school student , 17 y/o , a boy (obvious ba?) That's all thank you bow.bow.

I am so happy to have jungkook! He's my life! Corny ba? Ganyan talaga mahal ko siya eh. Effort din ang ginawa ko para lang mapasagot ang ilong nayon!! And now payapa kaming namumuhay na magkasama at wa--"Taehyung-ah" ayy kagago! -_- "Taehyung-ah" Nilingon ko kung sino man ang nanira ng pag dadaydream ko~"What do you wa-- ah Suga hyung ikaw pala hehe kamusta?"
"Hoy Taehyung wag mo kong makamusta kamusta jan ha! Matapos mo akong sigawan? Aba'y sumusobra ka na Taehyung-ah"
"Hehe! Akala ko kasi fan ko hehe sorry hyung hehe!"
"Fan? Di ako obsessed sayo noh eh halata naman na mas gwapo ako sayo by the way asan si ilong?"
"Aba'y hanapin mo hyung! Kita mong di ko kasama kagago uyy!"
"Halika na nga! Baka mapatay kita ngayon. Kay aga aga lumalabas nanaman ang aking oh-so gilagid hayys kastress! Hanapin na natin si kookie!"

Nauna nang maglakad si hyung at ako naman tong si uto-uto sumunod din . Nakarating na kami sa cafeteria kaso wala parin sya . Dumeretso nalang kami sa respective room namin kung di niyo natatanong? Kaklase ko sila hyung! //-_-// . Pagkapasok ko sa room wala parin akong nakikita ni isang anino niya.

Lumabas ako ng room para tawagan si kookie.
*kring~kring~kring~* 'the suscriber you are calling is busy as a moment please try your call later'
I try many times but he did not answer. I just texted him and said... 'hoy jungkookie asan ka na? Pumunta ka na dito sa room kung gusto mong makita aking buhay!! Dalian mo nagaalala na ako sayo!!' And tap 'SEND'

° ° ° ° ° °

Jungkook's point of view ★

"Nice to meet you hyung , congrats sana matagalan mo si Jin hyung hahaha*pak* aray hyung gurabee ka masisira ang beauty ko sayo ehh //-_-//"
"Hoy kookie anong pinagsasabi mo jan malamang tatagal kami ni namjoon! Ako paba? Subukan lang niya humanap ng iba ingungudngod ko siya to the nth level"
"Hehe eto naman di mabiro joke lan--" nagulat ako ng biglang may umakbay saken~"Sorry but he's mine not just mine soon to be the part of my life so please back off!" pagtingala ko nakita ko si V na magkasalubong ang kilay at ano nanaman ang problema nito? Ayss!!"Pft~hahahaha kookie siya na ba si Taehyung? Hahaha seloso masyado!!" pangaasar ni Jin hyung "hoy anong tinatawa tawa mo jan? Nilalandi mo ang kookie ko! Hindi mo ba alam na--"
"Shatap.Shatap okay! Hoy V ikaw! Alam mo bang kaibigan ko ang sinisigawan mo? At sa tingin mo papatulan ko ang mukang yan? Ha? Yang mukang yan? Eh matanda na yan eh!"
"Ah ganon pala , edi okay tara na may klase pa tayo" nauna na siyang mag lakad paalis kaso hindi ako sumusunod.
"Kookie bakit hindi ka sumusunod tara na hinihintay na tayo ni Suga hyung"
"Mukang nakakalimot ka?!"
"Nako kookie w-wala a-akong nakalimutan tara na nga!"
"Oops,Magsorry ka kay Jin hyung kundi alam mo na ang mangyayari..."
"Aishh! Oo na kung di lang kita mahal--arghh"

Bumalik siya at nagsorry kay Jin hyung. Buti naman at nagawa na niyang magsorry.

[ A/N waaah ang panget ng update ko!! Wala akong maisip na maganda!! Salamat sa mga nagbabasa , comment and vote lang .... kamsa ♥ ]

Ps: kyeopta4D

LOOK HERE (A VKOOK STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon