Lục Nhất Khoái Nhạc

178 3 0
                                    

# sáu một vui sướng

====================

Thượng sườn ngủ lộ nãi kẹp bị câu dẫn thư phòng BJ ở ghế dựa cùng án thư chi gian kẽ hở sinh tồn tiểu lâm

===================================================================

Diệp hi văn chuông điện thoại tiếng vang lên khi, đánh thức hắn cũng bừng tỉnh Doãn triệu lâm. Tháng sáu sơ tuy chưa có thể nghe thấy ve minh, nhưng nhiệt độ không khí đã thập phần chước người, Doãn triệu lâm khẩn ai diệp hi văn ngủ thói quen lại rất khó sửa. Mùa hè người không quá dễ dàng ngủ thật sự trầm, một chút tiểu động tĩnh cũng đủ để đánh thức hắn.

Hắn đánh ngáp ngồi dậy, hơi mỏng hạ lạnh bị từ trên người trượt xuống dưới, phòng ngủ nội điều hòa trắng đêm chưa tức, hai viên trĩ nhược phấn nộn núm vú bị khí lạnh kích đến run rẩy mà đứng thẳng, quầng vú thượng rõ ràng mà lưu trữ nửa vòng dấu răng, bên cạnh tiểu lông tơ cũng đứng lên tới. Diệp hi văn đã xuống giường, biên tiếp điện thoại biên dừng hệ áo ngủ nút thắt động tác, duỗi tay lại đây giúp hắn đem chăn túm đến đầu vai. Doãn triệu lâm chỉ lo làm nũng, đem mặt vùi vào đối phương còn rộng mở hơn phân nửa vạt áo, hai điều thịt đôn đôn rắn chắc cánh tay khoanh lại hắn lão công mảnh khảnh eo, trong cổ họng phát ra vài tiếng lộc cộc lộc cộc, tiểu cẩu giống nhau động tĩnh.

Cái này hắn nửa người trên đều quang lưu lưu trần trụi, thâm mật sắc làn da thượng phiếm ra tinh tế tiểu ngật đáp, diệp hi văn nhíu mày, xinh đẹp trên mặt lộ ra một tia không ngờ. Hắn nghiêng đầu kẹp hảo thủ cơ, run khởi một cái áo ba lỗ cấp Doãn triệu lâm bộ hảo, đem dính người tiểu thê tử nhét vào ấm áp chưa hết ổ chăn trung, đẩy ra phòng ngủ môn đi dạo tiến trong thư phòng.

Doãn triệu lâm ở trong chăn hạp mắt, mê mê hoặc hoặc lại ngủ rồi, nửa mộng nửa tỉnh mà đem chăn đẩy đến một bên, trở mình dùng thẳng tắp thon dài hai chân kẹp lấy bị cuốn, tròn trịa trên mông banh một cái nho nhỏ tam giác quần lót. Hắn một chân đáp ở chăn thượng, hai giữa đùi vải dệt nhan sắc có chút thâm, như là chính che ở một ngụm ấm áp thật nhỏ suối nguồn thượng, thâm sắc địa phương là bị bốc hơi ra tới nhiệt hơi làm ướt.

Diệp hi văn ở trong thư phòng nói một trận lời nói, đến phiên hắn nghe thời điểm, liền tắt đi chính mình microphone, rửa mặt xong lại đi trong phòng bếp cấp Doãn triệu lâm nhiệt sữa bò, cuối cùng lột hai viên dừa dung luyện nãi cầu thêm đi vào, lại đem pha lê ly lay động. Hắn tiến vào đem sữa bò phóng tới mép giường khi thấy Doãn triệu lâm cũng không biết như thế nào ngủ, nghiêng người nằm, hơn phân nửa vải dệt đều xốc đến vú mặt trên đi, lộ ra vai rộng eo thon cùng phì phì viên mông, bị cuốn nhét ở hai cái đùi cùng hai cái cánh tay trung gian, vú bự chôn hơn một nửa ở bị nếp gấp, vừa lúc ẩn nấp rồi nho nhỏ núm vú.

Hắn thăm quá thân thể đi giúp hắn thân chăn, diệp hi văn chỉ nếu tước hành căn, lại tế lại bạch, mang theo một chút tẩy qua tay khí lạnh, cọ qua Doãn triệu lâm núm vú, kia khẩu suối nguồn thượng bốn phía bôn đào nhiệt hơi liền càng nồng đậm, bị một tầng mỏng vải dệt ngăn đón, thật sâu mà tạp tại đây uông tiểu suối phun mặt trên.

Diệp hi văn nhìn như không thấy, xả hảo chăn xoay người lại đến trong thư phòng đi, hắn mới vừa bán ra phòng ngủ môn, Doãn triệu lâm liền tạch mà ngồi dậy, đem trên tủ đầu giường nhiệt sữa bò uống một hơi cạn sạch, phanh mà thật mạnh thả lại đi.

LollipopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ