Chương 23 《 gạch đỏ ngói 》 ngạo kiều công X mềm lòng chịu, con dâu nuôi từ bé ngạnh phiên ngoại tới rồi
==========================================================
Trịnh Cường không nghĩ tới còn sẽ tái kiến người kia, đối người kia gần nhất ấn tượng dừng lại ở phía trước chút thời gian, cao đầu đại mã, đầy đường hồng màu, trên đường người bán rong cố ý đem hai tuổi hài tử ôm ra tới, nói muốn dính dính tài văn chương, nhìn xem Trạng Nguyên lão gia cái gì bộ dáng.
Khi đó Trịnh Cường cũng không nghĩ tới chính mình nghỉ tắm gội ngày thế nhưng có thể đuổi kịp như vậy điềm có tiền, bên đường cô nương cầm bó lớn bó lớn tú cầu hoa, chờ đợi được đến Trạng Nguyên lão gia ưu ái.
Sống đến cái này tuổi tác, hắn ngày xưa đều cần cù chăm chỉ ngốc tại quê quán, vây quanh một gian tiểu phòng ở, đi sớm về trễ trồng trọt săn thú, mỗi năm thu hoạch cũng chỉ đủ ăn, dư lại chút thu hoạch chậm rãi tích cóp lên.
Ngày thường lớn nhất hỉ nhạc cũng chính là đi bờ sông đánh đánh thạch phiêu, câu câu cá, dậy sớm đi trên đỉnh núi nhìn xem mặt trời mọc, buổi tối đi theo mặt trời lặn về nhà, tùy tiện làm chút cơm canh, ăn cũng có tư có vị.
Đi vào kinh thành cũng là bị bổn gia bà con xa thân thích truyền triệu, nói bên này có cái việc đặc biệt thích hợp hắn làm, là cho đầu bếp đánh tạp, mắt thấy tuổi không nhỏ làm hắn ở bên ngoài làm mấy năm khổ sống, tích cóp nhiều chút tiền về nhà cưới cái tức phụ sinh cái nhãi con, đã quên tuổi nhỏ trải qua những cái đó lụi bại sự.
Trịnh Cường tưởng chính mình đời này có lẽ cưới không được tức phụ, nhưng là nhiều kiếm chút tiền cũng luôn là tốt, huống nhiều năm như vậy cũng không tới bên ngoài đi qua, đơn giản một phen khóa dừng ở trước cửa, trước khi đi cùng người nhà cáo biệt, nhìn xem chính mình kia vài mẫu đất cùng bờ sông thường ngốc địa phương, cũng không có gì vướng bận, vội vàng hừng đông nhi thượng xe lừa, nhân sinh cũng coi như phiên văn chương.
Trạng Nguyên muốn lên phố thời điểm, trên đường là pha náo nhiệt. Bá tánh đều muốn nhìn một chút vị này tương lai quan lão gia, ngẫm lại thơ từ văn chương như vậy khó học đồ vật, có người học thành cực hạn còn cầm Trạng Nguyên, kia chính là Hoàng Thượng khâm điểm thanh thiên đại lão gia, nói là đích tiên cũng là gánh nổi.
Trịnh Cường đứng ở trong đám người, sợ thấy không rõ lắm, thừa dịp người nhiều không nhi, một chân đặng thượng này giác hẻm đầu tường, phàn cao chút, rất là hưng phấn chờ người tới.
Không ra một khắc, từ xa tới gần thổi giác thanh liền càng ngày càng rõ ràng, là ăn mặc đỏ thẫm quan phục người, cưỡi màu trắng tuấn mã, đai lưng thượng đừng thông thấu ngọc.
Này Trạng Nguyên thật giống như bầu trời tiên hạ phàm, so trong thôn cung phụng kia Hoàng Bì Tử yêu quái phải đẹp nhiều đến nhiều, pha cao vóc người, gầy nhưng rắn chắc thân mình, tinh xảo mắt đào hoa ở đuôi mắt chỗ đừng khai một đạo thượng kiều đường cong, đạm sắc môi khóe miệng chỗ có một đạo thiên nhiên nếp nhăn trên mặt khi cười, thoạt nhìn thân thiết cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lão Bà Là Xe Đẩy Tay Phu
RomanceTác giả: Người Nọ Mông Thật Lớn Văn án: Nguyên sang / nam nam / cận đại / trung H / hài kịch / mỹ công cường thụ / nhẹ nhàng Chỉ là bởi vì ở trong đám người nhìn nhiều ngươi liếc mắt một cái Từ đây thức tỉnh biến thái kỹ năng!! 《 đoạt tới lão bà 》 《...