Chương 59 《 thức ăn nhanh hệ liệt tam 》 trước tính tình kém sau trung khuyển mỹ công X nhân thê hiền huệ thành thật tráng chịu ( thực thô ráp!
===========================================================================
Chịu là phi thường chất phác thiện lương người, bằng cấp thấp nhưng thích xem một ít trên mạng đưa tin, phân không rõ cái nào đối cái nào sai, hấp thu một đống không chính xác quan điểm, nhưng ngày thường hành vi cẩn thận, không có gì ý xấu, cho nên cũng không có làm bỏ lỡ sự tình gì.
Chịu bề ngoài tuy rằng thoạt nhìn thân mình ngạnh lãng rắn chắc, thực thích hợp ở công trường thượng làm việc, nhưng là hắn nhớ rõ trên mạng nói phải làm chính mình thích sự, quyết định phát huy chính mình sở trường đặc biệt, đi làm người giàu có gia bảo mẫu, ngay từ đầu gia chính công ty không muốn thu hắn, bởi vì một cái thoạt nhìn rất có sức lực nam nhân, giống nhau tiểu thư các thái thái đều không thích, nhưng cũng không phải hoàn toàn không thị trường, trong nhà mặt chiếu cố lão nhân hoặc là nam tính có đôi khi càng thiên hảo tìm nam.
Cứ như vậy thành công vào chức, ngay từ đầu chỉ lấy nhất cơ sở tiền lương, chờ có chủ nhân gia, lại lấy chia làm, công ty bên kia sẽ giúp hắn tìm tài nguyên, này đó chịu cũng đã thực thấy đủ, hắn cố ý nghe theo trên mạng cách nói, chạy tới nhất phồn hoa địa phương, ở chỗ này mặc dù là làm gia chính cơ sở tiền lương, cũng so với hắn phía trước ở trong thôn hỗ trợ dọn hóa tránh đến nhiều đến nhiều.
Cầm cơ bản tiền lương cùng chính mình không nhiều lắm nhưng đủ dùng tiền tiết kiệm thuê gian căn nhà nhỏ, hắn thân mình đặc thù, thích nhỏ hẹp không gian, có thể mang cho hắn cảm giác an toàn, mua một ít đồ vật, sửa sang lại hảo hành lý, liền bắt đầu rồi chính mình tân sinh hoạt.
Ngay từ đầu chỉ có thể nhận được tán đơn, rải rác thêm lên một tháng có thể vội cái hai mươi ngày, phần lớn là một ít trong nhà tới khách nhân hỗ trợ nấu cơm hoặc là nhà mới khai hoang sống, cũng có hỗ trợ chiếu cố tiểu bằng hữu cùng lão nhân đơn tử, chịu cái gì đều tiếp, trước sau đối với bất luận cái gì một sự kiện đều vẫn duy trì nhiệt tình.
Nấu cơm hắn làm đặc biệt hảo, phương diện này ngộ tính rất cao, cơ bản một nhà làm hai ba lần, thu thập thời điểm xem một cái còn thừa đồ ăn lượng, là có thể cân nhắc ra gia nhân này khẩu vị.
Sở hữu đơn tử chịu thích nhất chính là hỗ trợ mang tiểu hài tử, hắn thân mình dị dạng, phía trước không có khả năng sinh đẻ, cưới không được thê tử, mặt sau tuy rằng phát dục thực thành thục, nhưng là chịu còn không có hoàn toàn tưởng hảo tự mình sau này hôn nhân phương hướng, cũng không gặp thích hợp người, cứ như vậy kéo kéo, đảo mắt liền mau 30, thích hài tử hắn sẽ đem tiểu hài tử chiếu cố cực kỳ thoả đáng, bảo bảo đều thích đi theo hắn, tiểu hài tử vừa khóc, nên đổi tã vẫn là tưởng uống nãi chịu nắm chắc thực chuẩn.
Thế cho nên đến mặt sau chịu phát hiện chính mình đơn tử càng ngày càng nhiều, trừ bỏ nấu cơm lão khách hàng đơn tử nhiều nhất, dư lại chính là hỗ trợ xem tiểu hài tử, kinh hắn mang quá bảo bảo tổng ái dính hắn, đi rồi liền khóc tê tâm liệt phế, mềm lòng hắn chỉ cần ngày hôm sau không có đơn tử, sẽ thêm vào tới chiếu cố đứa nhỏ này, hài tử ba mẹ cho hắn thù lao cũng không cần, liền đơn thuần cùng bảo bảo ở chung, hống ngủ rồi lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lão Bà Là Xe Đẩy Tay Phu
RomansTác giả: Người Nọ Mông Thật Lớn Văn án: Nguyên sang / nam nam / cận đại / trung H / hài kịch / mỹ công cường thụ / nhẹ nhàng Chỉ là bởi vì ở trong đám người nhìn nhiều ngươi liếc mắt một cái Từ đây thức tỉnh biến thái kỹ năng!! 《 đoạt tới lão bà 》 《...