❝ooc – đã được chỉnh sửa và đăng lại. lấy bối cảnh là nhiều năm về trước so với mạch truyện chính.❞
Beatrice. Sẽ không ai biết, cái tên của em lại có sức ảnh hưởng lớn đối với tư lệnh ngọt Charlotte Katakuri.
(𝐇𝐨𝐚̀𝐧)
•
•
•𝒊.
Nửa sau Đại Hải Trình, đảo Fanático.
Perospero đưa tay lên ngăn chặn tiếng ồn xung quanh, mọi người trong căn phòng bỗng chốc yên lặng, dừng mọi hoạt động lại.
"Vậy ý của bà là không đồng ý sao, hả bà Makaira, perorin~?"
Perospero hít mắt, cái nhìn khiến cho người người đàn bà đã ngoài bốn mươi nhưng vẫn xinh đẹp như đôi mươi kia phải run lên.
Bà Makaira sợ hãi nhưng vẫn gắng gượng nói:
"Ý tôi không phải như thế, tôi không muốn làm ngài mất hứng, nhưng ngài biết đó, con gái tôi, con bé vẫn còn ngây dại, sẽ không thích hợp trong loại chuyện như này."
"Ây yoo, cô ta lớn lên ở phố đèn đỏ, thế bà lại nói không thích hợp, ngược lại tôi thấy cô ta rất thích hợp đó. Với lại, anh Katakuri của tụi này rất cao quý, để một người bình thường như 'cô con gái quý hóa' của bà tiếp đãi anh ấy, đó là phúc phần của cô ta. Nghe hiểu không?"
Brulee trợn mắt hất cằm, cô ta độc đoán nói ngay sau khi lời của bà Makaira vừa dứt.
"Tôi biết... tôi biết thưa tiểu thư Brulee." Bà Makaira quay mặt nhìn cô gái đứng khép nép bên cạnh, chần chừ một giây nhưng rồi cũng ra lệnh: "Đi, đi gọi Beatrice đến đây."
"Dạ, thưa mẹ Makaira."
"Kukukuku. Bà Makaira vẫn luôn dễ nói chuyện như thế, perorin~!"
Perospero nở nụ cười có điều ý cười lại không chạm đáy mắt. Gã vẫn còn âm ỉ không vui vì sự không không đồng ý nhanh gọn của bà Makaira.
Gã nhìn qua Katakuri im lặng từ nãy đến giờ, tuy nhiên cũng chẳng hỏi han gì.
Mẹ đã nói, Katakuri là đứa con xuất sắc nhất, mạnh mẽ nhất của bà nên không thể làm đám cưới chính trị, hắn không thể bị phân tâm bởi một cô gái nào.
Không có bạn đời cũng được, nhưng phụ nữ phải có, đó là nguyên nhân vì sao hôm nay gã kéo Katakuri đến nơi này.
Mục đích là tìm một phụ nữ cho hắn, bởi Katakuri đã kì kèo vụ này rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐎𝐏] 𝐊𝐚𝐭𝐚𝐤𝐮𝐫𝐢 || 𝐒𝐚𝐲
FanfictionÁnh bình minh chiếu xuyên qua màn lụa mỏng, rọi soi bóng dáng yêu kiều của người phụ nữ đang say giấc nồng. Bên mép giường, một người đàn ông đang chăm chú nhìn em, ánh mắt hắn ta nóng rực, như thể muốn thiêu rụi mọi thứ xuất hiện ở trong tầm mắt. ...