03; gây sự - rắc rối.

226 27 6
                                    

Hoàng Long lại bắt đầu một ngày mới, có vẻ như sau khi tham gia câu lạc bộ âm nhạc thì nhiều người biết đến cậu hơn thì phải, đi đâu cũng nghe "kia là Gừng phải không chúng mày?" hoặc mấy câu đại loại vậy cho tới khi cậu nhận được tiếng tin nhắn.

;

thầy Nam
Gừng, có chuyện không ổn
đọc được rồi thì đừng trả lời tao
đi tìm thằng tage
ngay
ngay bây giờ
nhanh

;

Hoàng Long cũng chỉ đọc tin nhắn trên thanh thông báo rồi cũng không trả lời người anh của mình, ngay lập tức chạy đến câu lạc bộ âm nhạc tìm Tuấn Huy, nó chẳng khó khăn cho cậu là mấy khi thấy gã đang cùng vài người bạn đứng nói chuyện về một vấn đề gì đó.

"anh Huy!"

tiếng gọi và tiếng thở dốc của Hoàng Long đã thu hút mọi người, Tuấn Huy rời khỏi vị trí rồi đi đến chỗ cậu, "sao đấy? việc gì tìm anh gấp thế?"

Hoàng Long không trả lời, cậu bật màn hình lên rồi giơ ra cho Tuấn Huy xem, gã cau mày, đây chắc chắn không phải một trò đùa của Thái Nam, hẳn là thằng bé trước mặt đang cần sự bảo vệ của Tuấn Huy, nhưng mà "chuyện không ổn" Thái Nam nhắc tới là chuyện gì mới được?

"Huy, vụ hôm qua, tao chỉ đoán thôi, nhưng mà có khi nào là con bồ mày lại ghen không?"

Tuấn Huy ngẩng mặt, rời mắt khỏi cái điện thoại, suy nghĩ một lúc, gã lắc đầu, "không, em ấy thay đổi rồi, không còn ghen linh tinh như trước đâu."

lúc này Hoàng Long mới để ý ba người bạn đi bên cạnh Tuấn Huy, gộp cả bốn lại nhìn rất gì và này nọ đấy? Tuấn Huy có cái đầu cam, người vừa phỏng đoán kia có cái đầu xanh dương, hai người còn lại, một xám khói, được một người để tóc đen, nhưng mà nói chung nó vẫn rất nổi bật.

lúc này điện thoại của Hoàng Long lại ting lên một tiếng, nhưng người đang cầm điện thoại của cậu là Tuấn Huy, gã nhìn vào trong màn hình, nét mặt không thể khó coi hơn.

"chúng mày nói đúng, nó không thay đổi." Tuấn Huy ngẩng mặt nhìn ba đứa bạn, "thằng Dương đi với Gừng đi, tao sợ nó không về được lớp thì đã nằm trong bệnh viện rồi."

anh chàng tóc xanh dương kia thì ra tên Dương như màu tóc của anh, nhìn khá điển trai và thân thiện hơn nhiều so với Tuấn Huy.

"giờ em cần về lớp học."

"ê, tao chưa tính đến chuyện này."

chính là việc ai sẽ kè kè bên cạnh Hoàng Long để bảo vệ cậu trong lớp? không ổn rồi, lớp của người yêu Tuấn Huy gần lớp của cậu hơn, kiểu này ít hay nhiều thì Hoàng Long vẫn sẽ bị gây sự.

Tùng Dương chỉ có thể thở dài rồi đưa cậu về lớp, "Gừng, cẩn thận nhé, tụi này khấn cho em, chuông reo chạy đến câu lạc bộ nhanh nhất nhé."

Hoàng Long lơ ngơ, cậu gật đầu rồi nói cảm ơn sau đó về chỗ. vì là một học sinh chăm-ngoan-giỏi, chỗ ngồi của cậu luôn là hàng ghế đầu tiên, có vẻ hôm nay là ngày may mắn của Hoàng Long khi giảng viên tiết này của cậu là người anh có chung đam mê âm nhạc với cậu dạy - Nguyễn Thanh Tuấn.

Tage x Gừng | một đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ