SOULMATES
đồng điệu trong tâm hồn.
gloirehome™
genres; half-text • prose
fluff • comedy
warning: ooc
idea by myrtillew⌜ REQUEST FOR CHENNING.
series "when the camellia blooms"⌟protagonists;
ㅡ ning yizhuo
ㅡ zhong chenle
*ੈ✩‧₊˚
tôi là ning yizhuo, chắc các cậu nghe danh tôi đã lâu rồi nhỉ. là một học sinh cá biệt cân mọi loại game tôi không cho phép mình chùn bước trước ai. bỗng một ngày nọ, tôi cảm nhận được có ai đó đã nhăm nhe ngôi vị đó của tôi.
là thằng cùng bàn zhong chenle.
tôi cực kì ghét nó, thề với chúa rằng nó là người mà tôi ghét nhất trên đời. tôi thừa nhận là nó học giỏi tôi hơn tôi, nhưng tôi không cho phép nó chơi pubg giỏi hơn tôi! câu nói ông trời không có ai tất cả là sai, vậy mà ông trời đã cho zhong chenle cả hai!
"chenle tôi chưa bao giờ ngán ai."- cậu ta vỗ ngực tỏ vẻ đắc chí trước câu nói tự cao đó.
"vâng, bạn là nhất. nếu muốn phân thắng bại thì hẹn trước cổng trường."
và sau cuộc hẹn định mệnh ngày hôm đó, thằng đần đấy đã đánh bại tôi trước mặt hàng ngàn người khác, làm sĩ diện của tôi đã tuột xuống hạng chót. cậu ta cười đểu, vác chiếc cặp bỏ đi để lại người con gái đáng thương sau trận thua vừa nãy. tôi không phục liền chạy theo níu mạnh chiếc cặp trên vai cậu ta, một giây sau đó cậu ta ngã nhào ra đằng sau.
tôi cứ tưởng sau cuộc chơi khăm đó tôi đã phục thù thành công, nhưng không! chenle té vào người tôi một cái rõ đau nhưng mà tư thế này có gì đó sai sai.
"cái đị-"
"này ningning, cậu vừa phải thôi đấy. tôi thắng mà cậu không phục nên chơi cái trò hèn này đúng không?
tôi nghĩ thầm "sao thằng này biết tên ningning của mình, chỉ có yu jimin biết thôi. sao thằng đần này lại biết chứ?"
"tôi chơi trò hèn bao giờ, tôi tưởng cậu là lee jeno nên mới đùa một chút, ai ngờ cậu từ đâu nhảy vồ ra, làm sao tôi biết được."
chenle liếc tôi, ánh mắt của cậu ta thật sự rất đáng sợ, cứ như là ngọn lửa chuẩn bị thiêu đốt cả mọi thứ. thấy tình hình không được ổn, tôi vắt giò lên cổ chạy thoát khỏi tình huống chết thiệt này, hên là cậu ta không chạy theo, chứ không là toi cái mạng.
tối hôm đó, tôi về nhà nhắn tin cho jimin, tôi kể cho nhỏ nghe về chuyện nhục nhã ngày hôm nay. thay vì nhỏ an ủi tôi, nhưng không, nhỏ cười một cái rõ quê vào mặt tôi.
trumpubglaningtao
này yu jimin!
yoo.ji.min
loz má tên acc trẩu vl tha tao
tao cần phải rửa mắt
trumpubglaningtao
im chưa 😡😡
nghe tao nói đã
cho tao nói xong mày off cũng được
yoo.ji.min
tối rồi để mẹ ngủ đi con
trmpubglaningtao
nghe tao kể rồi ngủ
ai giật loz mày hay gì mà đòi đi ngủ
bây giờ chỉ mới 7 giờ tối mà ngủ quần què gì?
yoo.ji.min
sủa đi
trumpubglaningtao
tại sao zhong chenle lại biết ních nem thân mật ningning của tao?
yoo.ji.min
no answer
next
trumpubglaningtao
bớt chó lại
tao phải nghe được cái này
yoo.ji.min
tao không biết thiệt =)))))
chắc là thấy tao gọi tên mày nhiều
nên tao nghĩ nó nhớ thôi
trumpubglaningtao
thôi bỏ qua đi
nay tao chơi thua nó
giờ không còn mặt mũi nào nữa
yoo.ji.min
HAHAHAHAHAHAHHAHA
dừa mu tao lắm
off nha, tạm biệt gái cưng của mẹ
yoo.ji.min đã offline
__
đây là fic request bên hoa trà mà, bây giờ up lên để trả lại.
đã có một thiên thần rq couple này rất lâu cho mình rồi, nhưng bạn ấy không rq ở acc này mà là acc khác. mình không tiện nhắc tên bạn ấy ở đây, nhưng mà xin lỗi cậu rất nhiều vì mình không nhận cp này sớm hơn. mong thiên thần tuổi 16 xinh đẹp nhận món quà nhỏ này nhé.
vẫn là những chiếc chữ xấu xí, nhưng đừng mang nó đi đâu. mình viết dở lắm đừng mong chờ quá nhiều.
cảm ơn vì đã đọc.
#như
#request