Chương 301: "Nhập Vân Long" Công Tôn Hoàng
đệ lục cá mỹ kiều nương thu phục tinh lân thú chính là thứ tư ghế gập Thiên Nhàn Tinh Công Tôn dẫn đếm, gọi kia nói là mỹ nương tử, không như nói là siêu phàm thoát tục tiểu la lỵ hơn thỏa đáng..
Tô Tinh cùng Lâm Anh Mi trở lại hư không động phủ sau khi, Công Tôn Hoàng tựu không nói một lời ngồi lên Tô Tinh bả vai lẳng lặng nhìn mọi người ở nghị luận Lâm Anh Mi Đạp Tuyết Sương Tình Thú, cho đến khi các nàng nói đến nàng tinh lân thú hay là thờ ơ.
Lưu cho Tô Tinh thời gian một tháng đã chỉ có ngắn ngủn không được mười ngày nhưng còn nữa ba người tinh lân thú muốn bắt lấy, không có lãng phí quá nhiều thời gian, Tô Tinh cùng với Công Tôn Hoàng cùng nhau tiến vào Phục Ma Điện.
Lại nói trước mắt cảnh tượng biến đổi liền trống rỗng xuất hiện ở tại Phục Ma Điện trong đó một chỗ, cùng Lâm Anh Mi đi ra lúc băng tuyết ác liệt bất đồng, bốn phía là xanh thẫm thủy tú, trời xanh không mây, vạn dặm Phù Vân.
Nhìn hoàn cảnh thanh u, gió đạm vân nhẹ làm cho người ta nhất phái tình thơ ý hoạ thoải mái, nhưng là Tô Tinh cũng không dám dễ dàng, bởi vì Công Tôn Hoàng tinh lân thú coi như là tinh thiếu nữ trung khó khăn nhất thu phục.
Thiên Nhàn Tinh Nhập Vân Long Công Tôn Thắng tinh lân thú làm "Giao Long" loại, loại này tinh lân thú so với Đạp Tuyết Sương Tình Thú hơn khó khăn, thân là pháp lực đệ nhất tinh võ có thể nghĩ chuyến này hung hiểm.
Công Tôn Hoàng tinh lân thú chỉ sẽ xuất hiện ở vân trong , Tô Tinh tư thế phong hỏa xa ở vân trung lục soát lay động. Công Tôn Hoàng an tĩnh ngồi ở trên vai của hắn, tựa như một cái đáng yêu búp bê.
Tô Tinh giúp lúc trước năm vị mỹ nương tử cửa thu phục tinh lân thú không khỏi là nùng chuyện mật toan tính, nhưng đã đến Công Tôn Hoàng nơi này lúc cũng là một mảnh khó xử trầm mặc, Nhập Vân Long Thiên Nhàn Tinh không thích nhiều lời, im miệng không nói không nói, như vậy khó xử không khí để Tô Tinh có chút không quá thích ứng, muốn tìm đề tài gần hơn quan hệ của hai người, thay đổi hạ không khí, vừa sưu tầm, vừa ngay khi tự định giá.
"Tiểu Hoàng, ngươi không muốn đối với ta nói cái gì đó sao" Tô Tinh giả khụ một tiếng, nghiêm nghị hỏi.
Công Tôn Hoàng lắc đầu.
"Ngươi trước kia tại sao phải cứu ta?" Tô Tinh gặp Công Tôn Hoàng không nói, cũng chỉ có thể mình mở miệng trước, thành thật mà nói, ở bảy tên mỹ thiếu nữ xinh đẹp trong . Trước mắt thứ tư ghế gập Thiên Nhàn Tinh cho nghi ngờ của hắn nhiều nhất, để hắn nhất khốn hoặc, bởi vì vô luận là lẫn nhau biết trình độ, ký hạ khế ước phương thức hay là nguyên nhân khác. Kia người nàng không khỏi là lao lực trắc trở, đến là Công Tôn Hoàng quá mức trầm mặc, thế cho nên hết thảy phảng phất tới thập phần không thành thật.
Mà để cho Tô Tinh kỳ quái chính là có hai lần Công Tôn Hoàng xuất thủ.
"Không có gì." Công Tôn Hoàng mở miệng nhẹ nhàng nói.
"Không tốt trả lời sao?" Tô Tinh cười cười.
Công Tôn Hoàng làm như đang tự hỏi, tròn căng con ngươi chuyển một chút, "Đối với điện hạ rất trọng yếu sao?"