AU: trái đất, tất cả đều là con người
"paparazzi"! Aonung x chủ tịch công ty idol! Neteyam
Aonung, Rotxo: 30 tuổi
Neteyam: 29 tuổi
Kiri, Lo'ak, Tsireya: 25 tuổi
Có cặp Rotxo x Kiri, Lo'ak x Tsireya
Quà cảm ơn vì truyện đã cán mốc hơn 1k lượt đọc cũng như được 200 tim. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng mọi người nhiệt tình quá mình viết truyện không kịp TAT. Dù sao cũng rất rất cảm ơn những người đã dành thời gian để đọc cũng như comment. Đó đều là những nguồn động lực rất lớn để mình tiếp tục ra chap cho cặp OTP xinh xẻo này. Chúc các cậu đọc truyện vui.
_________________________________________
Aonung nhìn lên đồng hồ đeo tay của mình, đã gần 11 giờ đêm. Xung quanh hắn chỉ còn lác đác vài người đang dạo bước trên đường. Hắn cũng không để tâm đến họ, chân tiếp tục rảo bước đến trước tòa nhà to sừng sững, phía trước bảng hiệu sáng chói hai từ "AVATAR ENTERTAINMENT". Đang định bước vào tòa nhà thì có một chú bảo vệ đến ngăn hắn lại, yêu cầu xuất trình thẻ. Hắn cũng không nói gì, chỉ nhấc điện thoại bấm dãy số quen thuộc, chỉ một chốc đã có người nhấc máy bên kia vang lên giọng nói của Neteyam:
- Anh có việc gì không? Bây giờ tôi còn đang làm việc nha.
Hắn nhìn lên phòng cao nhất còn sáng đèn ở tòa nhà, nở nụ cười rồi nói:
- Mang tin tức đến thôi mà, bảo vệ chặn tôi dưới cửa đây. Hay là tôi nên đi về rồi mai em biết qua báo cũng được vậy.
Mỗi lần hắn nói với giọng điệu đó chắc chắn là hắn chỉ mang đến mấy tấm hình có thể hủy hoại thanh danh của mấy đứa nhóc nhà anh. Bất đắc dĩ thở dài, anh cúp máy rồi gọi đến văn phòng bảo vệ, nói mấy câu để hắn qua cửa. Aonung bên này nghe tiếng tít tít tít thì hài lòng, hắn nhìn người bảo vệ đang gật gật đầu với chiếc điện thoại rồi đưa tay mời hắn vào. Tòa nhà bên trong vẫn để đèn ở hành lang dẫn đến thang máy, Aonung từ từ bước vào tay lấy thẻ quẹt để đến tầng cao nhất, nơi chỉ có một văn phòng duy nhất của Neteyam.
Aonung cũng không phải là lần đầu tiên đến đây nhưng đến vào giờ khuya thế này đúng là chưa có bao giờ. Vả lại hôm nay hắn cũng quên đem theo thẻ qua cửa, thật phiền phức. Nhưng nghe giọng nói uể oải nhưng vẫn cố gắng ra vẻ của người kia làm tim hắn như có mèo cào, ngưa ngứa dễ chịu. "Ting" tiếng thang máy thông báo điểm đến đã ngay trước mắt, hắn từ tốn bước đi, còn cố ý dậm chân để tiếng vang cả hành lang hòng thông báo cho người kia.
Đúng như hắn nghĩ, lúc mở cửa ra thì Neteyam đã liếc ra cửa với một bộ mặt nhăn nhó khó coi. Vừa thấy Aonung thì anh đã mở miệng luôn:
- Có gì thì anh đưa ra nhanh lên, tôi còn nhiều việc phải làm lắm. Thứ nhà anh mỗi lần xuất hiện ở đây chỉ toàn điềm xúi quẩy.
Aonung cũng không nói gì, hắn đưa tay vào túi vest lấy ra ba tấm hình ném lên bàn làm việc của anh. Mình thì rót một chén trà, thong thả ngồi xuống sofa duỗi chân thư giãn. Đến bây giờ, hắn vẫn thích bộ sofa này vô cùng, độ đàn hồi vừa đủ lại còn mềm mềm. Trong lúc hắn đang cảm thán thì bên kia mặt Neteyam đã tối sầm lại.