Aonung: 30
Neteyam: 29
Người Trời! Aonung x Na'vi!Neteyam
Hình thể giống nhau, Aonung cao hơn Neteyam 20cm
Jake là người Na'vi 100%
_______________________________________________
Aonung nằm dưới gốc cây mà hắn và Neteyam thường nói chuyện nghĩ ngợi lại chuyện xưa. Nghĩ lại càng thấy thần kì, hắn từ đầu vốn dĩ tham gia quân đội với ý muốn bảo vệ người dân, nhưng thế quái nào lại phải lên một hành tinh xa lắc xa lơ để đánh chiếm. Lại còn giết người vô tội, nhiều lúc hắn cũng không hiểu sao cuộc đời hắn thảm như vậy.
Trong khoảng một năm ở Pandora, hắn gần như nắm được cấu trúc của con người của nơi đây. Người Na'vi thực chất cũng không khác gì họ trừ việc có làn da xanh và thể chất vô cùng tốt. Phải gọi là rất rất tốt, hắn có chiều cao chính xác là 1m95, được rèn luyện thuần thục mọi kĩ năng trong quân đội. Nhưng để đối đầu trực diện với một người Na'vi trưởng thành thì chưa chắc hắn nắm phần thắng cho dù người kia có nhỏ hơn.
Lúc biết được mục đích xâm lược của phe mình thì hắn nhiều lúc thực sự muốn đi chết cho xong. Hồi ở Trái Đất hắn cực kì lên án việc dùng chiến tranh để nói chuyện nhưng ở đây lại phải làm thứ y hệt. Mà hắn cũng chưa bao giờ giết một người, nhiều lúc còn cố ý làm sai để bên kia có thể chạy thoát hay đánh trả lại. Có hơi tồi với cấp trên nhưng hắn chẳng quan tâm chút nào. Bù lại thì sinh vật ở trong tự nhiên cũng khá thích hắn, lúc hắn vào rừng cùng các đồng đội ngẫu nhiên sẽ không bị cắn phá hay tấn công.
Hắn thậm chí còn làm quen được với con trai của tộc trưởng- việc mà Aonung nghĩ gần như là không thể xảy ra. Thực ra hắn chỉ là tình cờ gặp đúng lúc người kia thoi thóp vì bị đạn bắn trúng, xung quanh hắn cũng đã sớm rút về. Hắn ở lại để làm công tác thăm dò căn cứ vì chỉ có Aonung mới không bị sinh vật kì lạ quấy phá.
Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của người Na'vi trước mắt làm hắn có chút khó thở. Tổng hợp qua những người hắn đã gặp trong đời thì chưa ai đẹp như người đối diện đây. Bần thần một chút thì hắn mới nhận ra vết thương trước mắt nghiêm trọng hơn hắn nghĩ, nhanh chóng lấy đồ dùng y tế từ chiếc túi nhỏ bên hông. Hắn tỉ mỉ lấy viên đạn ra rồi khâu vết thương lại, giúp đỡ người kia nằm ở tư thế thoải mái hơn. Người đối diện mở mắt ra nhìn hắn, có chút hoảng hốt khi thấy kẻ thù đang ở trước mặt mình. Tính rút dao nhưng lại chạm đến miệng viết thương , Aonung thấy vậy nhẹ nhàng nói
- Đừng cử động, tôi không có ý làm hại em. Với thể chất của em chắc tầm 20 phút sau sẽ đi đứng được. Bây giờ tôi phải trở về, lần sau nhớ cẩn thận hơn đấy, người đẹp mà chết sớm thì tôi buồn lắm. Tên tôi là Aonung, hẹn lần sau gặp lại.
Có vẻ bất ngờ vì thái độ của hắn nhưng người kia vẫn nheo mắt lại như con mèo, làm tim hắn ngưa ngứa, gằn giọng nói:
- Không phải Người Trời như các ngươi đều muốn giết chết chúng ta sao? Hay đây chỉ là một cách tra tấn bằng thuốc độc để ta sống không bằng chết. Nếu như vậy thì lũ các ngươi đúng là mặt mũi xấu xí, lòng dạ thâm hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
aonung x neteyam // bubbles
Fiksi Penggemarsmall stories ooc spoilers ahead fluff angst