The Bullies meets the Nerd
by; purplezakura
Hi Guys!! It's my Firstime to write a story :D sorry kung may pagka OA haha masasanay din ako haha, btw keep supporting my story and dont forget to VOTE :D salamuch!!
[Chloe's pov]
A Nerd? yes I Forgot to tell you Im Chloe Gabriella Tan I love reading books,and i love studying, I wear those Big eyeglasses,im wearing loose inform,rubber shoes and im just a nobody hindi ko nga alam kung nag eexist pa ako sa mundong to dahil walang pumapansin sakin at walang balak makipag kaibigan,para akong may nakakahawang sakit na pag sumama sakin ay may virus ka na din.
ano pa ba inaasahan kung ang mommy mo naging beauty queen.
and daddy mo ay sikat na actor gwapo,maganda ang katawan at crush ng bayan simula pagka bata.
tas ang kuya mo ay crush ng bayan dahil sobrang gwapo at ramp model.
at shempre ang ineexpect nila sa bunso ay maganda,pang model kaso hindi isa lang akong Nerd.nobody~
[kringggg kringggg]
(tunog ng alarm clock)pag tingin ko sa table katabi ng bed ko ay 6 na ng umaga.
ginawa ko na ang daily routine ko at bumaba na para makapag breakfast.
good morning mom,dad,kapatid -sabay hugs and kisses
eat your breakfast na gab first day panaman ng school baka malate ka - dad said
yes dad - ako
after kumain.
"bye mom, bye dad, bye kapatid pasok na po ako"
first day of school ko sa Royal Kingdom University na pag mamay ari ng parents ko... Im a 3rd year high school student sa loob ng 2 years wala akong naging kaibigan,walang nag babalak at walang may gustong makipag kaibigan sa akin at naki usap naman ako sa parents ko na wag akong ipakilala as anak nila sa mga student maliban lang sa staff ng school, gusto kong mag karoon ng kaibigan ung totoo,walang halong kaplastikan
[school gate]
good morning ma'am gab- guard
good morning din po:)- me
while im walking inside the campus i saw a familiar faces ang The Bullies,mukang may binubully nanaman sila tskkk!!!
mga nag hahari-harian sa school,sabagay ang alam nila si kuya Dane lang ang anak nila mommy.
btw meron akong oldest brother ang name nya Dane Gabriel Tan,makulit,sweet,caring,kahit na lagi akong inaasar,mahal na mahal ko yan:)
[A:naks!!bait natin ahhh!!]
manahimik ka author!!
[A:K]
as i was saying i have a older brother super close kami kahit na nag wowork na sha:)
back to reality na tayo,nakita ko nanaman ang The Bullies may pinag titripan nanaman sila at ang namuno ay si Harry ang lalaking ubod ng yabang at kakapalan ng muka.
______________________________________________________
bitin ba??haha bawi ako next chapter:)
btw dont forget to VOTE!! and keep reading salamuch!!:)