170, 170
Cùng phiêu lưu đảo cách xa nhau thật xa phi hành khí thượng, học viện tin tức xã paparazzi chọc chọc lão đại lâm ân, có chút khẩn trương dò hỏi, "Lão đại, chúng ta muốn hiện tại qua đi sao?"
Nhìn phóng đại trên màn hình kia sấm sét ầm ầm gió lốc trung tâm, lâm ân một tiếng thở dài, "Tính, phỏng vấn ngàn vạn điều, an toàn điều thứ nhất, chúng ta chờ một chút đi."
Lão đại như thế trân ái sinh mệnh, paparazzi tức khắc nhẹ nhàng thở ra, sợ lão đại làm hắn đi lên đương pháo hôi.
Nói đến đều là nước mắt, bọn họ tin tức xã kế hoạch phỏng vấn một chút gần nhất tinh tế đề tài nhân vật Đoạn Tiểu Khê đồng học, bằng bọn họ phó xã trưởng lâm ân cùng Đoạn Tiểu Khê đồng học cùng nhau dưới mặt đất lò sát sinh lao động giao tình, mọi người đều cảm thấy này không dễ như trở bàn tay sao.
Ngẫm lại bên ngoài những cái đó tim gan cồn cào cơ khát khó nhịn nói toạc môi cũng vào không được học viện truyền thông, nhìn nhìn lại bọn họ tin tức xã, gần quan được ban lộc, đem ăn dưa quần chúng vấn đề thu thập lên hỏi một chút Đoạn Tiểu Khê đồng học, sau đó hướng trên Tinh Võng một phóng, liền đơn giản như vậy, nhân khí chú ý tuyệt đối muốn tạc, thật là sướng lên mây ha ha ha ha ~
Nhưng mà, bọn họ cao hứng sớm.
Ba ngày lại ba ngày, này đã là bọn họ nằm vùng ngày thứ sáu, vẫn như cũ không có thể phỏng vấn đến Đoạn Tiểu Khê đồng học.
Đảo không phải Đoạn Tiểu Khê đồng học cự tuyệt bọn họ, mà là bọn họ căn bản không tới gần quá Đoạn Tiểu Khê đồng học cư trú phiêu lưu đảo, nơi đó cao nguy a.
Cũng không hiểu được là đảo vấn đề, vẫn là Đoạn Tiểu Khê vấn đề, dù sao tự hắn đăng đảo, phiêu lưu đảo liền liên tiếp lâm vào hiểm cảnh, mỗi ngày đều có tân ngoài ý muốn đang chờ hắn.
Chính là như vậy tà tính, chính là như vậy không khoa học.
Đều truyền thuyết hai thiếu niên sung sướng nhiều, nhưng không nghĩ tới có thể có nhiều như vậy. Người bình thường mỗi ngày chơi phiêu lưu đảo bảo vệ chiến phỏng chừng đến phát điên hỏng mất, nhưng Đoạn Tiểu Khê đồng học rõ ràng thích thú sức sống vô hạn.
Đại gia từ lúc ban đầu khiếp sợ, nhìn nhìn, đều nhịn không được bội phục hắn. Đương cái trung nhị thiếu niên kỳ thật cũng khá tốt, được đến vui sướng đồng thời, còn mất đi phiền não.
"Nắm thảo!" Nhìn chằm chằm vào màn hình paparazzi trước hết la hoảng lên, "Đoạn Tiểu Khê phát rồ a ~"
Đang ở cấu tứ hôm nay nằm vùng tiêu đề phó xã trưởng lâm ân vội vàng ngẩng đầu, ngay sau đó bi phẫn nhắm mắt không nỡ nhìn thẳng, "Cầm thú a Đoạn Tiểu Khê, ta cánh bướm song bào thai nữ thần!"
Phiêu lưu đảo bên bờ, ' khen sát ' một đạo sấm sét rơi xuống, na mạn toa, na mạn ni hưởng ứng nhà mình thiếu chủ chỉ huy, không chỉ có không có trốn tránh, còn phi thân đón đi lên, phảng phất hai chỉ không sợ gì cả hải yến......
Ách, hải yến không chống đỡ ba giây, hoa mỹ cánh bướm cháy đen hơn phân nửa, hai chị em bị tia chớp một cái tát rút về mặt đất, nghe thấy trầm đục đều có thể cảm giác được đau.