Aa uchathill ulla sound kettappol ann Deepak swabhodhathilekk vannath...
Adhi : nee evide ninn enth edukkuva... Call kazinju engil akath vannude...!!?
Deepak : Da.. njn ... Ath... ( Sathyam paranjal avan enth parayam enn arinjooda... Avante mind full blank aayitt erikkuva... Adhiyude chodhyathin oru utthram parayunnathin vendi vaakkukalkkayi avan ninn parthi...)
Appozhekkum prerana sit out I'll etthiyirunnu...
Adhi : Ha.. ithr paru kutty annoo... !!? Hmm nth patthi thaamasichallo... Auntyude kaiyill ninn cheetha kelkkathe nokkikkoo...
Prerana : Ohh... Onnum parayanda.. Adhietta... Ath aa pellerood karyam paranj ninnatha.. atha thaamasich poye..alla adhiettan eppo Vann...!!?
Adhi : Njn vannitt oru aramanikookr aayi... Hmm penne
Ith ente Aniyan.. Deepak .... Nee ithuvare kandittillalloo..
Avan ann France I'll aann enn njn paranje...Prerana : Oh.. Hi.. ( Deepak ne nokki onn punchiriyoode aval paranju... )
Adhi : eda.. Deepu ith prerana... Pavi de aniyathi ann..
Deepak : hi.. avale nokki onn chirichkond avan paranju...
: Mone ... Adhi... Ing vanne..
Adhi : ningal ninn samsarikk... Njn akathott chellatte... Kettoo...
Adhi poyathin shesham full silence aayirunnu... Sathyam paranjal entha samsarikkendath enn ariyillayirunnu...
Avasanam Deepak aa silence break chaithu...Deepak : hmmm.. thaan enth chaiyunnu.. I mean study okke complete aayoo...!!?
Prerana : ente study okke complete aayi... Njn eppo evide ulla PMC private hospital I'll work chaiyunn...
Deepak : appo thaan nurse annoo... !!?
Prerana : hy.. alla .. njn doctor ann charge eduthitt eppo 4 months aayi kaanum...
Deepak : hoo appo oru doctor ann alle... Eatha.. department...!!?
Prerana : Gynaecology ..
Radha : paru ... Ing vanne....
Prerana : Ayyoo... Amma vilikkunnu... Vaa akathott pokam...
Radha : evide aayirunnu paru nee.. !!? Ethra thavana paranjitt und rathri aayal athikam thaamasikkathe nerathe veettill kayaranam enn.. ehh !!?
Eni ninnal ee parachil thudarum enn ariyavunnath kond
Prerana radhayude kavilill podi chenn oru kiss koduthu..
Penne oru nimisham polum ninnilla... Nere avalude room ilekk oodi...Radha : ee penninte oru karyam ... Allengilum njn enth paranjalum athik ninn enganai vazhuthi kaaranam enn avalkk ariyalooo..
Eppo samayam 9: 30
Ellavarum bhakshanam kazikkan erunnu... Orupadu variety food undayirunnu...😋
Food okke kazich ellavarum kidakkan aayi roomilekk poi...
YOU ARE READING
𝘛𝘩𝘦 𝘓𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘛𝘩𝘢𝘵 𝘐 𝘕𝘦𝘷𝘦𝘳 𝘚𝘢𝘸💌
RomanceEnte first attempt .... Jk as a Business Man ( Deepak Varma ) Hobi as a Gynecologist ( Prerana Nair ) Mallu FF 🌚💥 Started - 31 / 12 / 2022