Xin chào, Park Sunghoon đây.
Trước hết thì tôi chỉ muốn nói là đây chẳng phải một câu chuyện thanh xuân lãng mạn hay tình vườn trường chó chết gì đó đâu. Chỉ có một Park Sunghoon yêu thầm Jang Wonyoung.
☂
Với tư cách là một người bạn cùng bàn, tôi hết sức quan tâm đến người bạn ngồi kế bên của mình. Mỗi sáng đều sẽ chờ cậu ở trạm xe buýt, mua đồ ăn sáng cho cậu ( và tất nhiên là cậu sẽ đưa tiền lại cho tôi ) nhưng sau khi mà cái tình cảm của tôi có trỗi dậy thì sáng nào tôi cũng cosplay đại gia bao người đẹp bữa sáng.
Ấy thế mà trong một lần tôi vô tình bắt gặp người đẹp lòng tôi lại mang hộp sữa lúc sáng tôi vừa mua cho để đem đi tặng cho thằng mặt khỉ nào đấy tôi cũng chẳng biết tên.
Ôi cay không tả nổi, sữa tôi mua cho bạn mà bạn nỡ lòng nào đem tặng cho thằng khác? Vậy mà tôi lại trông thấy tận mắt nữa, cảm giác bị xuyên một phát vào tim.
Tận cùng của đau đớn:))
Thế là trong lớp tôi cố giả vờ bình tĩnh để thăm giò bạn xem liệu bạn có thích thằng khắm nào không để tôi còn biết mà từ bỏ hy vọng.
-này, m thích thằng nào rồi à?
Phản ứng của bạn đúng như dự đoán của tôi, đầu tiên là đỏ mặt nè, sau đó là liếc mắt đi chỗ khác để tránh câu hỏi của tôi, cuối cùng kiểu gì cũng chối Đông chối Tây cho mà xem.
-đâu có.. m nghe ai nói bậy ấy chứ.
Bạn không thích mà bạn tặng sữa của tôi cho thằng khắm kia à.
-ừ.. mà sáng nay t gặp m ở cổng sau trường đó, làm gì sau vậy?
Bạn sốc lắm chứ gì. Tôi biết bạn lui sau đấy cho trai sữa nhá, xem bạn có thành thật nhận là " bạn lấy sữa của tôi tặng cho thằng khác " hay không thôi.
-m-m thấy hả?
-thấy mỗi m đứng sau đấy, à hình như còn đang nói chuyện với ai nữa thì phải?
-t-t đang nói chuyện với bạn.. bạn thôi.
Bạn nghĩ là tôi tin hay không tin?? Mà bạn đã làm gì biết việc tôi chứng kiến hết từ đầu tới cuối.
Tôi còn đang định nói thêm nữa thì chuông reo mất tiêu, bố nó cái chuông.
Theo như thường lệ thì khi chuông reo bạn sẽ phóng ra cổng sau thật nhanh. Trước kia bạn nói là do bạn thân của bạn đợi ở cổng sau, lúc ấy tôi tin. Nhưng giờ thích đếch có chuyện đấy, crush đi với thằng khác thì tôi cũng ghen tỵ chứ BỘ.
Dẹp ngay í định theo dõi, tôi bỏ mặt họ đang tung tăng vào quán trà sữa đối diện, bỏ mặt việc trái tim tôi đớn như thế nào. Vẫn lái xe thẳng về nhà trong tình trạng vẫn như thường ngày, không care ai.
Về nhà nằm suy nghĩ thứ xem mình và bạn có khả năng không. Tôi điên rồi, người ta có crush rồi mà còn ở đấy mơ tưởng.
Sau khi xác định việc tôi và bạn chẳng có nổi một phần trăm thành đôi thì việc đầu tiên tôi làm là xóa mẹ cái hình nền chính là ảnh bạn trong máy của tôi đi. À và tôi cũng không ngu tới mức đặt ảnh màn hình khóa nên tới bây giờ không ai biết là tôi thích bạn cả.