Chương 71Thẩm Nhu ứng phó xong các loại tới bắt chuyện người, cuối cùng đằng ra thời gian, chính mình một người ngồi ở kia ăn chút nhi đồ vật, sau đó liền thấy Vân Tễ một tay nhéo chén rượu một tay kia dẫn theo làn váy chạy chậm lại đây.
“Thẩm Nhu tỷ!”
Thẩm Nhu đảo qua vừa rồi người sống chớ tiến lãnh đạm, thay sủng ái thần sắc, nàng đánh giá Vân Tễ hai mắt, cười nói: “Cảnh xuân đầy mặt, có cái gì hỉ sự đi? Mới vừa ngươi mang đến cái kia mỹ nữ đâu?”
Vân Tễ hắc hắc cười, hồ ly mắt cong lên tới, tiến đến Thẩm Nhu trước mặt thấp giọng nói: “Tỷ, không dối gạt ngươi, đó là ta bạn gái.”
Thẩm Nhu đáy mắt hiện lên kinh ngạc, theo bản năng muốn đi tìm cái kia thân ảnh, nhưng không thấy được người, vì thế hỏi: “Chuyện khi nào?”
Vân Tễ: “Tháng trước.”
“Ta là nói ngươi chừng nào thì cong?”
“Ngô, vẫn luôn? Ta đại học thời điểm liền thích nàng.”
“Lâu như vậy? Kia như thế nào mới ở bên nhau?”
“Nàng phía trước không biết……”
Thẩm Nhu kinh ngạc thần sắc càng sâu, nàng đánh giá Vân Tễ, tấm tắc bảo lạ: “Nhìn không ra tới ngươi là sẽ yêu thầm người.”
Vân Tễ có chút ngượng ngùng mà cười cười.
Thẩm Nhu từ lúc ban đầu khiếp sợ trung hoãn lại đây, thần sắc đạm nhiên mà nói: “Yên tâm, tỷ cái gì không kiến thức quá? Này đều thời đại nào, sẽ không có thành kiến, chúc phúc các ngươi! Về sau nếu là kết hôn nói, nhớ rõ kêu ta.”
Vân Tễ giống khi còn nhỏ giống nhau nhích lại gần Thẩm Nhu vai: “Cảm ơn tỷ.”
Nàng hôm nay không phải muốn cùng Thẩm Nhu nói chính mình luyến ái sử, vì thế đúng lúc đem đề tài dẫn hướng chính sự: “Tỷ, ta muốn cho ngươi giúp ta tra một người. Lâm Mạn Dao, quả táo giải trí một cái ca sĩ.”
Thẩm gia sinh ý đề cập giới giải trí, muốn tra trong giới mặt sự, tìm Thẩm Nhu nhất thích hợp. Không chỉ có là trong giới, rất nhiều sự tìm nàng đều có thể tra, rốt cuộc nàng trong tay còn có một cái “Truyền thông” công ty.
“Lần trước ngươi làm ta tìm người giúp ngươi tra một cái chi nhánh công ty tiểu công nhân, lần này cần tra danh điều chưa biết tiểu ca sĩ, vì cái gì?”
Thẩm Nhu chính mình chính là làm công ty điện ảnh, nàng không có khả năng không biết ngày hôm qua Weibo thượng sự, hỏi như vậy chân thật muốn hỏi kỳ thật là trước một cái.
Vân Tễ thành thành thật thật trả lời: “Lâm Mạn Dao ngày hôm qua làm đến sự tỷ ngươi khẳng định thấy, nàng như vậy làm ta ta cũng không phải là cái gì thánh mẫu, dù sao cũng phải tra tra nàng sau lưng là ai, có thể làm nàng như vậy kiêu ngạo. Đến nỗi phía trước cái kia, tiểu công nhân là ta bạn gái bạn gái cũ, nàng ngoại tình, ta phải làm ta bạn gái biết.”
Thẩm Nhu chọn hạ mi, nhìn trước mắt cười đến vẻ mặt phúc hậu và vô hại tiểu muội muội, híp mắt sờ sờ nàng mặt: “Tiểu hồ ly! Tỷ thích!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trời Nắng Là Ngươi Lời Thề - Cửu Thần Thời
RomanceTác phẩm: Trời nắng là ngươi lời thề Tác giả: Cửu Thần Thời Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 518 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2859 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 59,836,472 Thể loại truyện: Nguyê...