Chương 31
Ngày hôm sau Tô Tình Tuyết đi bệnh viện tiếp Tô Bách xuất viện, nàng chạy ra chạy vào xử lý xuất viện thủ tục, Trịnh Thục Nguyên thì tại trong phòng bệnh thu thập đồ vật, sau đó nghe chủ trị bác sĩ dặn dò một ít những việc cần chú ý.
Nên dặn dò đều nói xong, chủ trị bác sĩ nhìn qua so Tô Bách hơn mấy tuổi, nhìn đến Tô Tình Tuyết chạy ra chạy vào làm thủ tục, không cấm toát ra hâm mộ thần sắc, nói: “Các ngươi nữ nhi thật hiếu thuận hiểu chuyện, không giống nhà ta cái kia nhi tử, kết hôn thành gia lúc sau người đều không thấy, quanh năm suốt tháng cũng không thấy trở về mấy ngày.”
Tô Bách nghe thấy bác sĩ khen chính mình nữ nhi, cười cùng hắn khách khí hai câu, Trịnh Thục Nguyên cũng cong cong đôi mắt.
Bác sĩ lại hỏi: “Ngươi nữ nhi bao lớn rồi? Có bạn trai không?”
Tô Bách hơi giật mình, rồi sau đó lắc đầu, nói: “24, còn không có đối tượng.”
Bác sĩ trên mặt vui vẻ, nói: “24 cũng không sai biệt lắm có thể nói đối tượng!” Hắn ngắm mắt đi theo hắn lại đây bàng thính ký lục người trẻ tuổi, “Ta cái này đồ đệ năm nay 25, tuấn tú lịch sự……”
Hắn nói còn chưa dứt lời, phía sau người trẻ tuổi vội vàng đánh gãy hắn, “Sư phụ! Ngài, ngài đừng nói bừa!”
Bác sĩ xem chính mình đồ đệ mặt đều đỏ, ngại hắn không tiền đồ, tức giận nhi nói: “Sư phụ này không phải cũng là vì ngươi hảo?”
Người trẻ tuổi nói: “Ta, ta cùng nhân gia cũng chưa gặp qua vài lần! Không mang theo ngài như vậy nói bậy môi!”
“Hắc, nhãi ranh! Không biết tốt xấu!”
Người trẻ tuổi mặc kệ chính mình sư phụ, thăm dò cùng Tô Bách hai vợ chồng nói: “Thúc thúc a di, các ngươi đừng nghe sư phụ ta nói bừa!”
Tô Bách cùng Trịnh Thục Nguyên liếc nhau, đều cười nói: “Không có việc gì.”
Thực mau, Tô Tình Tuyết từ bên ngoài trở về, bởi vì vừa rồi nhạc đệm, tuy rằng nàng không biết, nhưng người trẻ tuổi kia vẫn là cảm thấy xấu hổ, lôi kéo sư phụ liền đi rồi.
Bác sĩ đi lên cùng Tô Tình Tuyết chào hỏi, thoáng có chút tiếc nuối mà nhìn nàng một cái, Tô Tình Tuyết không hiểu ra sao.
Đem trong tay giao phí đơn tử thu hảo, Tô Tình Tuyết nhìn về phía cha mẹ: “Ba mẹ, chúng ta đi sao?”
Tô Bách đứng lên, nói: “Đi thôi.”
Về nhà là Tô Tình Tuyết lái xe, Tô Bách cùng Trịnh Thục Nguyên đều ngồi ở đệ nhị bài, Tô Bách lặng lẽ nhìn điều khiển tịch nữ nhi, như suy tư gì.
Về đến nhà thời điểm sắp ăn cơm trưa, Trịnh Thục Nguyên tiến phòng bếp nấu cơm, cha con hai người ngồi ở phòng khách nói chuyện phiếm, Tô Tình Tuyết cấp phụ thân tước cái quả táo.
Tô Bách nhìn nữ nhi, vài lần tưởng há mồm, cuối cùng đều muốn nói lại thôi.
Tô Tình Tuyết đem quả táo đưa cho phụ thân, cười hỏi: “Ba, ngài là có chuyện tưởng cùng ta nói?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trời Nắng Là Ngươi Lời Thề - Cửu Thần Thời
RomanceTác phẩm: Trời nắng là ngươi lời thề Tác giả: Cửu Thần Thời Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 518 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2859 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 59,836,472 Thể loại truyện: Nguyê...