Ngoại truyện 2: Happy New Year

517 38 0
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2022, Off Jumpol và Mild Wiraporn đang chuẩn bị để ra sân bay đón hai người bạn về nước.

- P'New, em ở đây

Vừa thấy thấp thoáng bóng dáng New đằng xa xa hòa lẫn trong đám người, cô đã vội vã vừa vẫy tay vừa gọi lớn.
Cậu như bắt được chung tần số nên cũng nhanh chóng nhìn thấy cô và bước về phía đó.

- Sao chỉ có mỗi mày ở đây, còn thằng Tay đâu?

- Ừ nhỉ? Nó đâu rồi ta?

Cậu lúc này mới nhớ đến anh, liền quay đầu ra phía dòng người qua lại đông đúc mà tìm kiếm. Cuối cùng thoắt hiện phía xa xa là bóng người chàng trai cao lớn đang khệ nệ léo vali đến chỗ ba người đang đứng.

- Thiệt tình, em đi đâu mất làm anh kiếm nãy giờ mệt muốn chết.

- Em đi theo mấy người xuống máy bay chung với mình chứ đâu, anh đi chậm rì bởi vậy mới không thấy em đó.

- Anh đã bảo phải đi theo sát anh còn gì?

- Anh phải đi theo em mới đúng

- Giờ còn trả treo với anh? Muốn ăn đòn hả?

Off Jumpol đứng nhìn mà chướng hết cả mắt bèn lên tiếng ngăn cản cặp đôi đang chuẩn bị bặc co nhau.

- Thôi cho tao xin, đây là nơi công cộng, không phải sàn đấu võ mà tụi mày đấm nhau. Có về nhà không đây?

- Về thì về.

Mild khoát tay New đi trước để Tay và Off đi phía sau. Lâu ngày không gặp lại, cô em gái có rất nhiều chuyện muốn nói cho người anh này của mình nghe lắm.

Tối hôm đó, nhóm bạn thân thiết đã chưa có dịp tụ họp, nhân ngày giao thừa năm cũ sang năm mới mà tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại nhà riêng của Off Jumpol.

Lúc này, mọi người đang cùng nhau ăn uống tám chuyện rôm rả, Billkin từ đâu mang ra hai chai rượu đặt lên bàn rồi nháy mắt ra hiệu với Off. Nhanh chóng nhận được tín hiệu vừa phát ra, Off liền đứng dậy đi vào bếp lấy ra 5 cái ly.

- Ơ sao chỉ có 5 cái?

- Con nít con nôi ai cho uống rượu?

- Thế mọi người uống để em nhìn miệng sao được

Mild vùng vằng, mặt tỏ vẻ bất mãn

- Mày uống nước ngọt được rồi. Cấm có cãi.

- Hứ

Dù không muốn nhưng lời anh trai nói mà không nghe thì cũng như là bất hiếu nên thôi đành cam chịu uống nước ngọt vậy.

Thời khắc giao thừa cuối cùng cũng đến, pháo hoa bắn sáng rực cả vùng trời đêm. Mọi người cùng nhau ngắm pháo hoa vừa trao nhau những câu chúc tốt đẹp cho sự khởi đầu suông sẻ của một năm mới đến.

- New, anh mong không chủ năm 2023 mà còn hơn 50 năm nữa chúng ta vẫn sẽ bên nhau.

- Chắc chắn rồi.

Tay và New nhìn nhau đầy ấm áp rồi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào nồng cháy. Dưới những tràn pháo hoa rực rỡ, mọi người nâng ly chào mừng một năm mới đầy hy vọng, niềm vui và hạnh phúc.

[ TayNew ]  Thanh xuân ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ