🔞- intimate scene. happy new year!
👀
It's been a week since i started to be a personal assistant of miss Tatianà, sa una ay ayos lang naman hindi ko lang kinakaya ang pagiging bipolar ni miss-maam, may bipolar disorder ata siya. minsan manyak, minsan parang dragon para na siyang si angry bird dahil sa palaging salubong ang magagandang mga kilay. mga Forbes nga naman.
Andito ako ngayon nakaupo sa isang cubicle sa library habang naghihintay kay Blair, at nagbabasa ng libro about sa astronomy.
Tahimik akong nagbabasa ng biglang may maglapag ng libro sa mesa dahilan para magulat ako.
"Ano ba Blai—, ay i-ikaw po pala yan miss Tatianà." agad na hinging paumanhin dahil hindi pala ang animal kong kaibigan ang naglapag ng libro, kundi ang magandang dragon na nasa harap ko.
I startled for a bit, when she lean her face closer to me while her eyes still lock on mine.
"m-miss‚ b-baka may makakita" I stuttered that made her stopped, when she's about to reach my lips and take a peck.
"idiot. do you even take a bath?" malamig na saad nito at ibinalik ang katawan sa komportableng pagkaka-upo.
"oo naman po, bakit ba?"
may dumi ba sa mukha ko?
panget bako?kapalit-palit bako?
then why?!
charot, pang Oscar award na ba?
"looks like you didn't. may muta ka pa."
na-alarma ako at mabilis na pinunasan ang mag kabilang mata, ramdam ko rin ang pag init ng mag kabilang pisnge ko dahil sa kakahiyan.
"what's funny miss Tatianà?" I coldly ask her ng marinig ko ang mahihinang pag tawa niya.
nakita ko ang saglit niyang pagkagat sa pang-ibabang labi niya upang pigilan, pero agad ding bumulanghit ng tawa.
mabilis kong niligpit ang dalang gamit ko para matakasan ang kahihiyan, akmang tatayo na ako ay bigla itong tumikhim at agad na bumalik sa dati niyang awra si miss Tatianà.
"where's your respect Alfonso?can't you see im here?" her aura is intimidating, i gulped hard before averting my gaze.
"a-ah kase ikaw naman po, you're making fun of me." I nervously said, and clench my fist because of fear.
syempre, natatakot ako sa kanya baka ilaglag niya grades ko 'no.
pinagdadasal ko nalang talaga ang buhay ko ngayon.
agad akong napangiwi ng marinig ko na naman ang mumunting hakhak nito na parang musika saking pandinig.
hala may bading.
tama kana bakla.
"don't sulk. im just laughing because of your cuteness. u look like a scared chimpanzee."
agad na napahilamos ako ng dalawang palad, ng maramdaman ko ang pamumula ng tenga ko.
lols, mainit lang guys.
I startled a bit when I felt her hot breath in my neck, "can you come over at my house later?"
tinanggal ko ang dalawang kamay na naka tabing sa mukha ko upang tignan at harapin siya.
Ng tignan nakikita ko sa magagandang niyang mga mata at lungkot. her eyes tell the truth.
maybe she need to vent out, but why me?
Tumango ako ng ilang beses at nakita ko ang pagsilay ng ngiti sa mga labi niya, hindi man tunay ngunit makikita mo ang kagandahan niyang taglay dahil sa ngiting yun.
"just come over at 7, I will wait for you there." malambing niyang pagsabi at inayos ang iilang buhok na naka tabing sa mukha niya.
"bakit po?hindi pa naman schedul—" mariing napa-tikom ang bibig ko ng ilagay niya ang kanyang hintuturo sa bibig ko.
"I just need someone...to lay on."
napakunot ang noo ko dahil sa kuryosidad kung bakit ako ang napili niyang makasama?wala ba siyang kaibigan? boyfriend?
"I don't have a boyfriend and I don't need one. I have a friend but she's in Canada, I can read you Eltherity."
naputol ang pag-iisip ko ng marinig ko ang lintanya niya, ganun bako ka obvious?
"erm..okay po, pupuntahan ko nalang po kayo." pagi-iba ko dahil kanina pako nakakaramdam ng hiya.
nakaka-suffocate beh.
I tighten my jaw when I felt something on my legs, what the hell. Now im cursing my self, i don't know what to do-torn between standing up or staying.
I looked at her hand on my legs roaming her hand and slightly squeezing it. she doesn't even bothered while reading her book.
damn, paano pag may makakita saamin dito.
"don't worry, no one will see us here." she stated and I just nod, kahit alam kong hindi niya nakita iyun.
I gulped hard as I felt her hand going up, damn.
"are you okay Eltherity?" seriously!??
"I'm o-okay miss." I stuttered, I gave her a small smile assuring her and bit my bottom lip to stop myself from making any sound.
she slightly smirk, she squeezed my thigh making me gasped in contact.
"hmmm.." I can't help but to make a sound, when she made her way up to my inner thighs.
fuck, why i am so unlucky! naka-palda ako ngayon!
"..stop it ma'am." i said, she just looked at me—ignoring my warning.
"what?"
"please m-maam hm— im serious!" I saw how she bit inside her cheeks, preventing herself from laughing.
she didn't stop caressing my thigh as her hand went upwards, entering my skirts.
bakit ako nagpapadala!
my body temperature is increasing for f-ucking sake!
she scratched my thigh lightly teasing me more, "why so stiff Justice?" she said while smirking widely, that made me rolled my eyes on her.
"n-nothing mis—ahh.." I bit my lips, she just smirked.
Her hand went higher until she touched something, she wasn't supposed to touch. I tighten my fist aggressively when I realized what it is.
"fuck.." I m-oan when she teasingly touch the side of my center, fuck this is enough!
why do i feel hot.
i held her hand and forcibly removed it between my thighs.
I sighed ng matagumpay kung maalis ang kamay niya kanina pa gumagapang sa hita ko.
Akala ko ay tapos na siya sa pagtutukso ng maramdaman ko ang paglapat ng labi niya sa labi ko.
I didn't response to her kiss, when she bit my lower lip indicating to kiss her back. she pulled my neck to deepen the kiss.
mabagal at parang sumasabay sa ritmo ang paghahalikan naming dalawa, she bit my lower lip that made my mouth open. she entered her tongue in my mouth at ginalugad ang bibig ko.
"ahhh..."mahinang halinghing ko ng sipsip niya ang dila ko.
napatigil kami sa ginagawa namin at mabilis na lumayo sa isa't-isa at iminulat ang aking mga mata ng may marinig kaming nag si-bagsakan na libro sa likod.
agad na nanlaki ang mata ko at namumutlang binalingan ang taong nasa likod ng pagbagsakan ng mga libro.
it's Heucel, she's standing while her eyes are wide, staring at us...and clenching her jaw?
fuck!
YOU ARE READING
You'll be safe here
De TodoEltherity, a loner who actively try to stay as far aways as possible from social interactions She's a architecture student, and a working student, who was given the opportunity to enter as a scholar in a fancy university. And then she meets one of...