71-80

1.1K 28 0
                                    


Chương 71 đệ 71 chương

Cùng Lộ Chức Mộng trao đổi so dự đoán bên trong càng thêm thuận lợi, Giang Tư Nhàn gần nhất rất bận, ra mặt chính là Cảnh Dạ, nhưng Lộ Chức Mộng không hề có chậm trễ.

Ở triều nàng muốn một bộ phận tư liệu về sau, Lộ Chức Mộng liền trực tiếp ôm đồm chuyện này, không làm Cảnh Dạ lại nhúng tay. Nghe nói nàng tìm biên kịch tự mình thao đao ra trận sửa lại điểm kịch bản, Lộ Chức Mộng ở điện ảnh vòng vẫn là có rất lớn lực ảnh hưởng, điểm này sự giao cho nàng tới làm, Cảnh Dạ liền không lại nhọc lòng.

Trừ bỏ bao bên ngoài thiết kế bên ngoài, Cảnh Dạ cùng Lị Lạp bên kia hợp tác cũng tiến hành đến hừng hực khí thế.

Bận rộn thời gian quá luôn là thực mau, Giang Tư Nhàn bụng càng lúc càng lớn, tới rồi bảy tháng thời điểm, hành động đều có điểm không quá phương tiện, không thể tùy tiện khom lưng, chân cẳng còn có điểm bệnh phù dấu hiệu, Tôn a di mỗi ngày cho nàng mát xa mới hảo điểm.

Cảnh Dạ không hoài quá hài tử, nhưng nhìn Giang Tư Nhàn như vậy, là xem ở trong mắt đau ở trong lòng.

Omega thể chất là thực thích hợp sinh dục, nhưng hiện tại khoa học kỹ thuật cũng không có phát đạt đến có thể làm Omega hoàn toàn vô đau sinh sản.

Ở Cảnh Dạ quê quán, cái gọi là “Vô đau sinh nở”, kỳ thật chính là tương đương với đổi một loại đau phương thức thôi. Là dùng một cây thật dài ống tiêm từ xương cột sống đánh đi vào, qua đi ở sinh sản khi là có thể chậm lại hạ thân đau đớn, nhưng ở trường ống tiêm đâm vào xương sống khoảnh khắc, cái loại này đau cũng đều không phải là là người bình thường có thể chịu được.

Hơn nữa này đó còn đối sản phụ thể chất có yêu cầu, có bệnh viện là không chạy đến mấy chỉ không thể đánh, tóm lại cũng rất là tra tấn người.

Thế giới này muốn hơi hảo điểm, là có AI đỡ đẻ kỹ thuật, nhưng sinh sản thời điểm cũng vô pháp làm được 100% vô đau, nhiều lắm là có thể đem đau đớn giảm bớt, cấp bậc càng cao Omega sinh sản thời điểm càng nhẹ nhàng.

Như là Giang Tư Nhàn loại trình độ này Omega, hơn nữa Cảnh Dạ tin tức tố trợ giúp, phỏng chừng nhiều nhất có thể chậm lại đến 50% đau đớn.

Nhưng cho dù là này 50% đau đớn, đối với mảnh mai Omega tới nói cũng là phi thường thống khổ.

Cảnh Dạ cùng Tôn a di trong khoảng thời gian này cơ hồ là đem Giang Tư Nhàn thời thời khắc khắc chăm sóc, ngay cả ngủ phiên cái thân, Cảnh Dạ đều có thể bừng tỉnh, nàng trước kia giấc ngủ chất lượng là thực tốt, nhưng bởi vì chiếu cố thê tử, cũng không thể không trở nên mẫn cảm lên.

Nhưng dù vậy, ở làm tiền sản dự kiểm thời điểm, khoa phụ sản bác sĩ vẫn là nói cho các nàng, Giang Tư Nhàn lúc này đây sinh sản khả năng có nguy hiểm.

“Như thế nào sẽ có nguy hiểm!?”

Ở vừa mới hoài thượng thời điểm, báo cáo đơn biểu hiện Giang Tư Nhàn thân thể thiên nhược, có thể là bởi vì áp lực tâm lý trọng đại, nhưng ở điều trị một đoạn thời gian sau mới gặp hiệu quả, hiện tại đã khá hơn nhiều.

[BHTT][QT] Tiểu Đáng Thương Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau - Cẩu Cẩu Cật Cốt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ