chương 5: cái tát.

86 12 1
                                    

Cô cự quậy thì lm ah tỉnh giấc, Mạnh Quỳnh nhè nhẹ ngồi dậy cùng Phi Nhung đi vscn. Vì bt tối qa Phi Nhung có men nên ah xuống nấu đồ ăn ság.Phi Nhung bước vào nhà vệ sinh."aizzzz cht tiệt, tối mình uống khôg nhìu s h đau đầu thế..!"

Xoog xuôi Phi Nhung bước xuốg nhà, phòg khách trống trơn ngó vào nhà bếp chỉ có vài ng giúp việc. K thấy bóng anh đâu, liền chạy xuốg hỏi dì 5.

"Dì thấy anh Quỳnh đâu k dì"

"Dạ từ ság tôi thấy cậu chủ ra ngoài bàn việc rồi ạ, chắc xíu sẽ về cô chủ yên tâm"

"Dạ vậy cháu cảm ơn dì"

"Mà cô chủ, cậu đã nhờ tôi làm canh cho cô, bảo cô uống"

"Dạ để cháu uống"

Phi Nhung ngoan ngoãn ngồi xuống uống hết, vừa rửa tay thì anh về, Phi Nhung đi lại xin anh điều j đó.

"Mới sáng ra đã đi bỏ ngta r"

"Anh đi bàn việc, có bỏ cục zàng anh đâu"

"Xứ, e muốn đi làm"

"Muốn đi làm thì cũng đc, anh đưa e đi"

"Dạ vâng"

Mạnh Quỳnh cười mỉm khi thấy cogai bé nhỏ cụa mình vui vẻ đến vậy. Anh cungz lên thây đồ cùng.

"Hihi xog rồi chở e đi đi"

"Làm gì hôm nay nôn nao đi làm v cà"

"Thoiii ah cứ đưa e đi đi"

"Ừm ra đây anh chở"

Loay hoay thì 2 người cũng tới nơi. Vì cty cách nhà k xa lắm. Mạnh Quỳnh ân cần mở cửa dẫn cô lên cty, nhìn từ xaa chắc k ai tin đây là ng tình đâu. Vs chìu cao 1m47 của Phi Nhung nhưng 1m88 là của Mạnh Quỳnh. Một trời một vực. Mn chắc cứ nghĩ ba dẫn con.

2ng lm việc tới 8-9h ság thì Phi Nhung tấy mấy muốn ra ngoài, nói tiếng đi làm nhưng cô đến cty vs mục đích là đi chơi vs ăn. Anh cũng chiều lòng mà đồng ý. Và cứ thế cô gái nhỏ cứ tung tăng chạy ra ngoài. Khi mới ra cửa thì Phi Nhung bị một chàng trai qấy phá, cậu ấy cứ khăn khăn cho rằng đây là nhân viên mới.

"Này cô em, đi đâu lạc vào đây vậy."

"Anh là ai?"

"Là aii e k cần bt, nhìn tướng tá cũng ra gì phết"

"Anh k đc lm bậy"

Vừa nói dứt câu chàng traii kia đã nắm lấy tay Phi Nhung lôi vào góc chết cuối dãy phòng anh làm bậy, nghĩ sẽ k bị phát hiện vì nới này camera k quayy đc. Trong phòng, Mạnh Quỳnh cứ lo lo k bt e ấy đi đâu mà mình cứ có cảm giác lạ. Mạnh Quỳnh quyết tâm tìm cogai của mình.


Bên ngoài, Phi Nhung cố gắng chống trả nhưng bất thành. Bỗng hắn ta tát mạnh vào mặt cô một cái đau điếng, má bắt đầu đỏ lên. Trong lúc giăng co đầu cô đã bị một vật j đó cứa mạnh vào nên máu cứ thế chảy từng giọt.

Vào lúc đó Mạnh Quỳnh đi tới, lôi đầu hắn ta ra một cách thô bạo. Anh dùng hết sức đấm hắn ta vài cái r bỏ hắn sáng bên. Nhìn xuống thấy cogai nhỏ bé của anh đag lo sợ, mặt bị đánh đến đỏ còn có máu. Mạnh Quỳnh bắt đầu lo sợ và đưa Phi Nhung về phòng riêg anh trog cty.


Đặt cô nằm xuống và lấy thuốc bôi lên, Phi Nhung rất hoảng sợ hắn ta sẽ lm hại mình. K bt từ lúc nào mà cogai ấy đã say giấc. Mạnh Quỳnh ngồi cạnh rất xót và tự trách bản thân k cho tốt đc cho Phi Nhung. Còn tên kia anh đã cho người sử lý.



Chìu đó Phi Nhung tỉnh giấc. Thấy mình đà nằm trog phòng lạ. Cô hoảng hốt ngồi dậy thì thấy Mạnh Quỳnh nằm ngủ gật từ bao giờ. Tay bất giác sờ lên mặt ng đàn ông ấy. Bất chợt Mạnh Quỳnh nắm lấy tay cô.

"E dậy r saooo, còn đau khôg"

"Khôg e ổn"

"Anh xinloi khi khôg lo tốt cho e, để e thành ra như thế này"

"K saooo lỗi k do anh"

"H mình về nhé"

"Ừm anh chở về"


2ng chạy về nhà, lúc vào bác qản gia kinh ngạc, tại sao đi lúc sáng còn bth mà h lại như vậy.

___________


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KẺ SI TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ