69

152 18 2
                                    

"Chúc Gojo-sensei năm mới vui vẻ ạ! Hi vọng trong năm mới này mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với sensei, vì sensei xứng đáng được nhận tất thảy. Mong rằng sensei sẽ tìm được những đồng đội mạnh mẽ, đủ thông minh mà thầy đang mong chờ để sát cánh, cùng nhau khởi tạo nên một giới chú thuật mà thầy mong muốn."

"Sensei biết không, đôi mắt của thầy đẹp như biển trời vậy, khiến em chỉ muốn đắm chìm mãi vào đó. Sắc xanh nơi mắt thầy là điều đẹp đẽ nhất và con tim thầy là nơi xa nhất mà em có thể đi đến trên thế giới này. Em vô cùng biết ơn Gojo-sensei về tất cả mà thầy đã trao tặng cho em, cả tình yêu của thầy nữa."

"Đó là sự ấm áp nhất của trời xanh dành cho em. Em rất trân trọng tất cả của thầy."

"Ahaha em lại dài dòng nữa rồi, thôi thì Gojo-sensei! Năm mới vui vẻ ạ! Mọi lời chúc của em đều là phước lành cả đó, hi vọng sensei sẽ nhớ kỹ đến nó."

"Gojo-sensei, cho em ích kỉ lần cuối nhé...sensei...không được quên em đâu đó!"

"Năm mới vui vẻ! Chúc sensei năm mới năm sau, sau này và cả sau đó nữa đều sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc! Hãy nhớ rằng em luôn ở bên và dõi theo Gojo-sensei.""Và còn nữa, em yêu thầy, Gojo Satoru."

...

Gojo Satoru gấp lại lá thư mà Itadori Yuuji đưa mình trước khi bị hành quyết.Bầu trời hôm ấy mây đen kéo tới phủ kín màn trời, một ngày xám xịt lất phất mưa bay không thấy màu xanh.

Cũng chẳng có nắng.

***

Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé ^^

[GoYuu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ