Mưa không còn rơi nữa , nhỏ từ từ rồi tạnh hẳn thay vào đó là những bông tuyết nhè nhẹ rơi.
Jimin đang ngồi trước thềm quán cà phê nhỏ, hương thơm của cà phê thoang thoảng tan vào trong không trung.
Cánh cửa tiệm cà phê hé mở, một anh chàng với gương mặt rất đẹp trai nhẹ nhàng nói.
"Em có muốn vào quán dùng chút gì không?"
Có lẽ vì thấy Jimin ngồi ở đây khá lâu nên anh muốn mời cậu vào trong.
"Dạ không ạ, đợi đợt tuyết này nhẹ lại chút em sẽ đi ạ, cảm ơn anh."
Anh ngồi xuống cạnh Jimin.
"Em là người mới tới đây nhỉ? Anh là Seok-Jin rất vui được gặp em."
"Dạ vâng , em là Jimin."
Thấy người anh cởi mở như vậy Jimin cũng vui vẻ đáp lại.
"Em tìm được việc gì ở nơi này chưa? Hay tìm được chỗ ở chưa?"
Có lẽ người anh này thân thiện hơn cậu nghĩ,Jimin lại vui vẻ đáp.
"Dạ chỗ ở thì em tìm được rồi nhưng công việc thì..."
"Aigoo nếu chưa tìm được việc thì tới chỗ anh làm đi dù sao thì anh cũng đang thiếu người."
"Vâng để em nghĩ ạ."
"Em cứ về cân nhắc kỹ lưỡng đi nếu muốn làm thì cứ việc đến tìm anh."
"Vâng vậy em về trước không lác chốc tuyết trời lại chuyển dày, tạm biệt anh "
"Tạm biệt,em về cẫn thận."
Anh bước vào quán đi lại quầy nơi có một cậu bé tròn ủm đang đứng pha chế.
"Ai vậy anh"
"Người mới"
"Định đuổi em sao?"
"Không phải vì quán dạo này khá đông nên thiếu người thấy cậu bé đó cũng lễ phép nên anh mới ngỏ lời."
"Em còn tưởng anh định đuổi bé Jungkookie dễ thương này nữa chứ."
"Ảo tưởng hả em nếu đuổi được anh mày đã đuổi lâu rồi tại có người dọa sẽ đốt quán."
"Anh kì ghê cũng có hơn em được nhiu đâu."
----------------------------Jimin về nhà em suy nghĩ kỹ rồi thà có cái để ăn còn hơn chết đói em sẽ đến làm ở quán của người anh mới gặp chưa được nửa ngày.
"Ồ, Jimin đến đó sao."
"Vâng ạ,em suy nghĩ kỹ rồi ạ,em muốn làm ở đây."
"Được rồi Jimin theo anh."
Bước vào bên trong, quán mang phong cách những năm thập niên 80, nhìn cổ điển ấm cúng đã vậy còn có máy phát đĩa đang phát một bản nhạc vintage nào đó.
Jimin siêu thích không gian làm việc như này.
Đang mải mê ngắm nhìn Jimin được đưa về thực tại nhờ tiếng nói của người anh lớn hơn.
"Đây là Jungkook, em ấy là pha chế ở đây đó, Jungkook rất thân thiện nên em đừng ngại."
"Chào em,anh là Jimin."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Lọ Lem -Yoonmin-
FanficCó nhiều nghi vấn được đặc ra về câu chuyện cô bé lọ lem, vì sao hoàng tử nói yêu cô mà sau một đêm đã quên cô rồi? Đây là một short fic mà tui viết lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện của bạn thân mình. Nhưng mà tui vẫn chưa tìm ra được cậu bạn hồi cấ...