Prologue

8 0 0
                                    

"Its worth the wait" familiar ba ang salitang ito? Yes, kasi ito lang naman ang famous lines ng mga taong umaasa. Waiting for something to come.. Haha! Na kahit maghintay ka pa ng pagkatagal tagal na panahon, pag bigla itong dumating sayo, okay kana, satisfied kana at higits sa lahat masaya kana J

Anyway, Let me introduce myself first I'm Marian a typical Filipina girl a graduated college student. Simple na sigurong matatawag, I used to wear simple clothes like jeans and shirt samahan mo na din ng rubbershoes as my greatest addiction. Maraming nagsasabi na may pagkaboyish akong tignan dahil sa way ng pananamit ko, but to make things clear babae po ako at maganda po ako . Hahah! Komportable lang talaga ako sa ganun, I hate make ups, Powder will do, I love reading books, madami ako niyan lalo na kung tungkol ito sa kabataan. I am now presently a High School Teacher sa isang prestige school dito sa Pangasinan at this early age kasi I'm only 21 years old. Oh di ba so teen, kaya napagkakamalan pa akong estudyante.. And ngayon kilala niyo na po ako. Let me now share this story of mine hindi xa base sa isang True story but this is actually my true love story, korny ba? Yes pwede but kung ito man yung way ko to express my feelings please have a room for your widest consideration at open naman po ako sa maraming suggestion para sa ikagaganda ng story na ito, its not my first time to write my own story pero it will be my first time to published this in public kaya please feel free na basahin po ito at sana magustuhan niyo. HAPPY READING XD.

I dedicated this to all the people whom I used to be my shoulder to cry on, My Parish Youth Ministry Family, na halos guluhin ko ang buhay nila dahil sa walang hintong pag aaya ko na kumain, Stress eating kumbaga, at sa Ate Melissa ko na kung andito lang sa Pangasinan  baka binatukan na ako dahil sa katigasan ng ulo ko, at sa mga iba pang tao na nakinig sa dami ng drama ko.

And lastly, kay Engr. For loving me just the way I am, and for accepting me for everything without something in return, sa pagkumpleto na buhay ko in times of my incompleteness. 

Started @ 9 Ends with 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon