HIS POV
"WWAAAAAAAAAAHHHHH!!"
Im here at the rooftop isinisigaw ang mga nararamdaman ko ngayon.
1st Si Sophia ang maglelead ng student council. How would I accept that?! So that means superior siya kaysa sa president? SAKIN?
I may not look like it but I'm controlling. Tsk. Wag na wag niya lang talaga akong gagalitin.. wait. Argh. That girl !
*FLASHBACK*
"Ikaw, ayusin mo mamaya. At wag na wag mong pahihiyain ang student council"
madiing sabi ko sa kanya. Pero wala siyang pakialam, she just show me a poker face.
Ingungod ko kaya yang mukha niya kay Lady Gaga?!
"yeah, whatever Prez" and she, she flipped her hair. Sophia Nicole Arcilla, ginagalit mo ko. Tignan na lang natin.
*END OF FLASHBACK*
She's been more annoying than last night. Tsk.tsk.
2nd *sigh* eto talaga ang malaking problema. The Elements. I can't approach them baka makilala nila ako.
Ang worst scenario pa, baka pag pumayag sila pilitin pa nila si Xenon na sumama sa kanila and knowing them, hindi yun malayong mangyari.
I can make my reasons pero sigurado akong hindi yun gagana sa kanila. Xenon and Carlo can't show up the same time!
"yeah dude! Ang saya ng concert natin kahapon! Pero, you know that Sophie girl?" (O.O) paktay.
It was Rhenium. Tsk. Oras pa ng klase ah! Loko talaga tong mga to!
"oo, bakit type mo? Wag ka dun pare, walang sinasagot yun!" It was Erbium. The drummer boy, in case you forgot
"hahaha! Yeah, you know Harry? Tinuhuran daw niya, ayun! kaninang umaga ngawa ng ngawa!" and that was Krypton. Kumpleto sila d-,-b nice.
"No, para kasing nakita ko siya sa concert"
"Oh? Ayos yan ung may ganyan tayong kagandang fan haha! Tumataas ang confidence ko"- erbium
"Imagination lang yan dude"-Krypton I can't just stay here. Star section ako so hindi ako pwedeng magcutting.
Tss. Ang higpit pa naman sa section na yun. Daming bawal! 15 minutes na kong naghihintay.
Damn! Ano nang gagawin ko? Hindi na ko nakapasok sa first subject ko. Patay talaga ko nito.
"Hahahaha! Oo ng dude! Para kang bakla non! -Erb, we call him Erb, short ng Erbium at Rhen naman si Rhenium since pareho namang ium yung dulo
"Krypton, you should have saw your face! "-Rhen
"tss. Bakit pa kami pa ni Xenon ang pinagtripan niyo?!"-Krypton I waited for another 20 minutes pero hindi pa rin sila umaalis. Masisira pangalan ko nito.
Nababadtripp pa ko sa mga naririnig ko. Last week, nagpunta kami ng Quezon kasi may mall show kami. Ang layo ng biyahe kaya natulog muna kami ni krypton akalain mo ba naman paggising namin may lipstick, eyeshadow at blush on na kami!
Okay nakakabakla yun. (-,-) nafamiliarize na kasi ako kasi lago akong nakakakita. Siyempre bawal kaming lumabas sa tao ng walang make-up, artista eh.
*pogi sign* (yung check sa baba ng chin)
Nagkwentuhan lang sila ng nagkwentuhan until LUNCH! Ayaw pa sana nilang umalis pero wala, tinamaan rin ng gutom.
*sigh*tumayo na ko para lumabas na din. Wala na. Cutting na talaga ako
BINABASA MO ANG
Double Identity [slow update]
Teen FictionThey have two names, two personalities, two characters What if the nerdy student council president is a vocalist of the most popular band? And the rich and famous girl was actually a leader of a gang? Two opposite characters, two different roles Tha...