Không biết để tên gì nữa :)) //H+//

828 44 7
                                    

Sau World Cup,Neymar đã về lại đất Brazil,quê hương của hắn còn Mbappe lại trở về lại Pháp.Dù không được gặp nhau nữa nhưng hai người vẫn thường xuyên nhắn tin với nhau rồi call nói chuyện tâm tình mỗi đêm.Tối nay,một đêm lạnh trời ở Paris,Pháp,khi bé rùa đang vừa nhâm nhi tách cà phê trên tay vừa lướt điện thoại thì bỗng nhiên một tiếng ting phát ra,một tin nhắn mới từ Neymar,người yêu của anh.

Neymar: Helloooo,baby ra mở cửa cho anh người yêu đẹp trai của cưng nàoooo

Mở cửa trái tim hả,anh đang ở Brazil mà                : Mbappe

Neymar: Anh không đùa đâu,ra mở cửa cho anh đi,lạnh chết mất

Cậu bé lực lưỡng thấy tin nhắn đó vẫn cứ nghĩ là hắn đùa thôi,anh vẫn nhâm nhi tách cà phê một cách thoải mái,rồi cho đến khi  anh chuẩn bị bước chân lên giường ngủ thì cuối cùng tiếng bấm chuông liên tiếp chèn ép lẫn nhau một cách vội vã."Không lẽ ảnh nói thật" Mbappe vừa nghĩ thầm vừa vác cái xác to lớn đứng dậy bước từng bước đến cái cửa.Vừa mở cửa ra,cái bóng dáng quen thuộc kia vút vào ôm lấy anh,không một chút cáu gắt mà thay vào đó là một nụ cười lớn.

- Cuối cùng cũng được gặp bé yêu của anh rồi,nhớ quá

Neymar ôm anh càng chặt hơn,khuôn mặt đầy râu của hắn cứ cọ cọ vào cổ anh đến phát ngứa.Mbappe khẽ đẩy hắn ra.

- Anh ngồi ở ghế đằng kia nhé,chút nữa em sẽ pha trà cho anh.

Mbappe khẽ mỉm cười rồi đóng cửa lại để không khí giá rét không theo vào căn phòng.Neymar bĩu môi một cái rồi cũng ngoan ngoãn nghe lời anh,chạy tung tăng đến cái bàn như một đứa trẻ còn anh thì đứng quanh quanh cái bếp,hì hục làm đồ uống cho hắn.Một lúc sau,bé rùa đặt mông xuống ghế đệm mềm mại,tay cầm hai ly trà nóng,rất phù hợp với mùa đông giá rét này,đưa cho tên kia một ly trà rồi họ vừa trò chuyện cùng nhau vừa thưởng thức tách trà đầy mùi tiền trên tay.

Neymar vừa uống hết ly,đã vội ném xuống mà chồm lấy người yêu trước mặt,vùi cái đầu của hắn vào vai anh làm tách trà chưa kịp hết đã rơi vãi ra sàn nhà vốn sạch sẽ bóng loáng kia.

- Anh muốn làm...

- Anh muốn giết em hả,chúng ta mới làm mấy hôm trước mà,không!

Neymar mặc kệ lời phản đối của cậu bé kia mà vác anh lên vai,dù có bé xác hơn nhưng hắn vẫn thừa sức để nhấc cái cơ thể to lớn của anh,anh có đạp hay đấm vào lưng hắn bao nhiêu thì hắn vẫn sẽ tiếp tục công việc chính của hắn tối nay.Hắn đạp cửa phòng ngủ mạnh đến nỗi anh cứ nghĩ nó sẽ gãy đến nơi rồi ném anh lên giường

- Anh không thể nhẹ nhàng hơn một chút được hả !?

Hắn nhìn anh với ánh mắt thèm thuồng của dục vọng,nhanh chóng khóa chặt lấy cái mỏ hỗn kia bằng một nụ hôn không nhẹ nhàng,chậm rãi mà cực thô ráp và đầy ham muốn,lưỡi của Ney khám phá từng inch một trong khoang miệng đầy mật như thể có một kho báu siêu giá trị đang được cất giấu trong đó,quấn lấy cái lưỡi rụt rè của anh,một tiếng rên rỉ nghẹn ngào thoát ra khỏi cổ họng của Kylian khi Neymar phá vỡ nụ hôn với sự ngập ngừng cần thở vì thiếu oxy. Hắn chuyển mục tiêu xuống cái áo sơ mi chướng mắt đang che đậy cơ thể của người kia,nhanh chóng cởi bỏ chúng rồi ném sang một bên,Neymar di chuyển tay một cách chậm rãi từ eo đến hai bầu ngực rám nắng của Kylian,xoa nắn chúng và lắng nghe những tiếng rên mà anh đang cố kìm lấy như một bản nhạc tuyệt vời nhất mà hắn từng được nghe.Rồi hắn vùi mặt xuống hõm cổ anh,cắn ngập lấy thớ thịt mềm mại ở đó,tham lam liếm sạch những giọt máu chuẩn bị chảy xuống làm cậu bé trong tay hắn hét lên vì đau đớn,vết cắn này sẽ bám lấy cổ anh lâu dài và hắn muốn điều đó thực sự xảy ra,nó giống như dấu ấn chứng tỏ rằng anh là của hắn,là của một mình hắn chứ không phải của bất kì ai khác,chỉ hắn mới được làm tình với anh,chỉ một mình hắn mới có thể sở hữu anh một cách toàn diện như vậy.Nghĩ đến điều đó làm con quái vật trong quần hắn càng cứng hơn,áp sát vào quần hắn tạo nên một sự đau nhức không tả được,không lòng vòng hắn rời khỏi cổ anh mà nhìn chằm chằm lấy miếng thịt ngon mắt trước mặt,không kìm được mà với lấy chai bôi trơn mà hắn đã chuẩn bị từ trước,bất nắp nó ra và bôi chất nhầy lạnh toát lên miệng cửa hang nhỏ của anh làm anh giật bắt mình mà thút thít một tiếng.Đột nhiên hông của Kylian ưỡn lên vì hai bức tường thịt của anh đang bị con cặc của hắn từ từ trêu chọc.Đầu anh hiện tại đang trống rỗng,đôi mắt anh nhắm nghiền làm những giọt nước mắt của khoái cảm lăn dài trên hai bên má còn cơ thể anh thì run rẩy không ngừng,anh không cảm thấy không khí lạnh toát hay nghe thấy những lời nói trêu chọc của hắn nữa mà chỉ còn lại khoái cảm dâng trào khi hắn thúc vào trong anh mạnh dần.Dù cả hai dường như đã làm tình thường xuyên nhưng điều đó vẫn không ngăn được cơn đau đớn tột độ trong anh.

- C-chậm thôi,e-em xin anh a-ah

Kylian cố gắng nói một câu nói hoàn chỉnh nhưng vẫn bị những tiếng rên rỉ cùng tiếng nấc của anh làm cho bị ngắt quãng,khá khó nghe.Dù Neymar biết rõ rằng anh muốn gì nhưng hắn vẫn giã vào lỗ hậu của anh thật mạnh mặc kệ những tiếng rên rỉ đau đớn pha lẫn sung sướng của cậu bé người Pháp.Bỗng hắn đỡ lưng anh lên,nắm chặt lấy hai bên eo của cậu bé mà đẩy lên xuống con cặc to lớn của hắn.Kylian theo thói quen mà vòng tay qua ôm lấy cổ hắn,hai chân cũng siết chặt lấy lưng hắn mà rên rỉ vì khoái cảm dồn dập.

- Anh ra bên trong cưng nhé

Hắn nở một nụ cười nhẹ,hỏi cho có thôi chứ anh có đồng ý hay không thì hắn vẫn sẽ làm theo ý của hắn.Anh khẽ gật đầu nhẹ,cái gật đầu đó làm hắn cười lên vì hứng thú,hai tay hắn ôm lấy anh,bên dưới vẫn không ngừng đưa đẩy rồi bắn dòng tinh nóng vào bên trong anh làm anh cũng bắn theo từ khi nào.Hắn rút phắt ra kéo théo tiếng rên rỉ lớn của anh rồi nằm ngửa ra bên cạnh Kylian,rúc vào cổ anh mà ngủ thiếp đi từ bao giờ.Thế là cả hai ngủ mà quên không đắp chăn che hàng.
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
Sáng hôm sau,khi Mbappe thức dậy liền ngắm nhìn bản thân mình trong gương rồi hốt hoảng lay lay người Neymar dạy.Hắn vừa chợp mắt dậy thì liền bị cái mỏ hỗn của anh chửi thẳng vào mặt.

- Sao anh cứ cắn vào mấy chỗ dễ lộ vậy,rồi sao em ra ngoài tự nhiên được nữa,báo quá báo !!!

- Thì em mặc áo cổ lọ vào,che hết được mà,sao cứ phải chửi anh vậy ???

Mới sáng sớm mà cặp đôi này đã cãi nhau um sùm lên làm hàng xóm rất phiền lòng,nói chung là cả hai đều báo như nhau.

[NeyKy//H] Một chút đường mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ