2. A×A [ABO]

366 34 1
                                    

Như tiêu đề là Alpha và Alpha, ai không thích có thể thoát ra ngoài ạ.

• Có yếu tố 15+.

• Vì là bối cảnh ABO nên sẽ có chút thay đổi nhưng sẽ không nhiều.

• Có thể ooc nhưng mình sẽ cố gắng để không bị như vậy.

[Alpha với Alpha thì sao? Miễn nó là Shouto thì được tất!]

_______________________

Về việc Alpha và Alpha đến với nhau là một điều rất kỳ quặc ở thế giới này hầu hết bọn họ sẽ không thể thu hút nhau được và sẽ không thể sinh con cho nhau vì vậy nên nó rất khác người ở đây nhưng như vậy thì sao? Việc Alpha và Alpha yêu nhau và đến với nhau là việc bình thường, nguyên nhân chính ở đây là một trong các anh hùng đã có một cặp đôi như thế và đó là Bakugo Katsuki và Todoroki Shouto.

Hai anh hùng mạnh mẽ cũng như là hai Alpha gen cực kỳ trội ấy cứ ngỡ cả hai sẽ có cho mình một người bạn đời - Omega xinh đẹp và kiều diễm nhưng không, hai người họ đã đến với nhau.

Hắn và anh bắt đầu thầm thương nhau từ cuối cấp cao trung và chính thức quen nhau khi ra trường. Ai mà biết được khi đó Bakugo đã thấy hạnh phúc như thế nào khi được người thương đáp lại tình cảm.

Lễ tốt nghiệp học viện anh hùng UA.

Tại sân thượng của trường, từng áng mây và gió cứ nhẹ tênh di chuyển và thoảng qua dưới bầu trời, trên sân thượng có hai con người một vàng một trắng đỏ đang đứng dưới ấy.

Bakugo đã hẹn Todoroki trước khi lễ tốt nghiệp diễn ra thì hãy đến sân thượng, ann không có lý do từ chối nên cũng gật gật đầu đồng ý. Hiện giờ cả hai đang đứng đối diện nhau và người lên tiếng trước là Todoroki.

"Cậu bảo tôi lên đây có việc gì sao?"

Khuôn mặt anh vẫn y như lúc thường mà hơi nghiêng đầu hỏi, Bakugo thấy vậy lặng một lúc rồi tiến tới gần ann bây giờ khoảng cách của cả hai chỉ cách ba bước chân, sau đó hắn thẳng thắn cất tiếng:

"Tao thích mày, Shouto. À không, phải là thương mày rất nhiều, mày có đồng ý quen tao không?"

Câu nói của hắn làm anh ngỡ ngàng, ta có thể thấy nét mặt ngạc nhiên hiếm có ở Todoroki hiện giờ. Thiệt tình thì câu văn trên của Bakugo hắn đã chỉnh đi chỉnh lại rất nhiều lần để tỏ tình làm sao mà ít cọc nhất vì vậy hắn đã rất vất vả.

Sau khuôn mặt ngạc nhiên của Todoroki, anh hơi cuối mặt xuống để mái tóc mềm mại ấy che đi nửa khuôn mặt của mình, thấy vậy Bakugo tiến thêm một bước rồi đưa tay lên mặt anh rồi ngửa mặt anh lên thì thấy gương mặt của Todoroki đã có vài vệt đỏ ngay má, hắn nhìn thẳng vào mắt ann.

"Vậy câu trả lời của mày là gì? Tao không có kiên nhẫn chờ đợi đâu đồ chậm chạp à."

Ừ thì không có kiên nhẫn chờ đợi vậy ai là người đã thầm thương người ta suốt hai năm học rồi đợi đến hôm nay để thổ lộ vậy?

Quay lại chủ đề, Todoroki nghĩ rằng mình nên đối mặt với chuyện này vì vậy ann cũng nhìn vào mắt Bakugo mà mỉm cười một cái rồi nói:

bakutodo; love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ