Chỉ là oneshot
_________________
Đôi khi sự tình cờ cũng mang lại cho ta một loại cảm xúc nhất định mà ta chưa từng trải qua và sự tình cờ ấy là ký ức mà ta không thể nào quên.
Midoriya, Bakugo và Todoroki hiện đang cùng làm chung một nhiệm vụ được giao từ thầy Aizawa và nhiệm vụ của ba người là đóng vai tội phạm còn những học sinh còn lại của lớp 1A là phe anh hùng. Phe anh hùng phải chiến đấu với phe tội phạm để dành được viên đá trong tay ba tên tội phạm đó.
Mục đích thầy Aizawa tổ chức cuộc thi đấu này nhầm quan sát rõ hơn năng lực, cách xử lý trong từng tình huống, trí tuệ, phản xạ,...của học sinh của mình. Vì Midoriya, Bakugo và Todoroki là những học sinh tài năng của lớp nên ba người đó được lựa chọn để làm phe tội phạm và đó chính là một buổi ăn đầy cơm chos của Midoriya mà anh không lường trước được.
Ở khu căn cứ của tội phạm.
-"Chết tiệt, sao tao lại chung đội với mày vậy hả tên mọt sách và hơn cả là mày nữa thằng nửa nạt nửa mỡ này!"
Tiếng nói khó chịu hiện rõ trong từng âm điệu ở giọng nói của Bakugo, hắn không quan tâm việc mình đóng vai phe bên nào đều hắn quan tâm là việc tại sao lại chung đội với hai đứa mà hắn ghét nhất vậy?
Todoroki ở gần đó hướng mắt về phía Bakugo lên tiếng:
-"Cậu hỏi thầy Aizawa đi vì thầy ấy là người sắp xếp đội mà?"
-"Hả.", Bakugo nghe cậu trả lời thì gằng giọng một cái rồi tiến về phía cậu định nắm lấy cổ áo Todoroki mà nhất lên thì bị anh bạn Midoriya đoán được nên anh đi đến ngăn Bakugo lại nhưng xui thay Midoriya lại bị vấp cục đá phía dưới đất và vô tình đẩy lực tay về phía lưng Bakugo và khiến hắn mất thăng bằng mà ngã về phía Todoroki.
Todoroki cũng phản xạ nhanh mà tạo lớp băng phía sau gót chân mình để giữ thăng bằng khi Bakugo ngã về phía cậu, tưởng sẽ thoát nạn nhưng khi nhận thức được sự việc xung quanh thì môi của cậu đã cảm nhận được một chút ấm áp từ một thứ gì đó.
Và đúng vậy, lúc ngã, Bakugo đã ngã về phía Todoroki và biết cậu tạo lớp băng phía dưới để giữ thăng bằng thì hắn giữ cổ áo cậu lại cũng để cho mình không bị ngã ai ngờ đâu lại vô tình chạm môi với Todoroki. Thế là tình cờ, Bakugo và Todoroki đã hôn nhau.
Midoriya ngơ ngác nhìn hai người bọn họ mà trên trán bắt đầu chảy vài giọt mồ hôi.
-"Tớ xin lỗi, Kacchan, Shouto."
end.