~~~Kinagabihan… Sa dormitory.. nag-ikot na sila Chun kasama ang Dean.. habang sa kwarto nila Heart…
H: “papahangin lang ako sa labas..”
A: “sama ko best..”
'''pagdating sa labas..
A: “best, ano bang meron jan sa star nay an at lagi moyan tinitingnan gabi-gabi??”
H: “kapag nakikita ko kasi yan naaalala ko yung mga pangarap ko parang mga bituin salangit na imposible maabot.. iniisip ko kung may paraan pa ba para maabot ko sila..”
A: “ikaw talaga napaka lalim mo!!”
May biglang nakita si Heart na shooting star..
H: “shooting star best, wish tayo..”
Pumikit silang dalawa..
A: “ano hiniling mo??”
H: “sana kako maka-close ko na ang fei lun hai.. ikaw??”
A: “ako? Uhm sana kako maging sikat din tayo kagaya nila..”
~this guy’s inlove with you pare!~ (message tone ni Angeli)
Mga friendship, bumalik na kayo dito sa dorm.. magroo room to room daw si Dean.
~~Zhyra
A: “naku, kailangan na natin bumalik.. tara na best..”
H: “sige una ka na.. susunod din ako agad..”
…pag-alis ni Angeli.. nilabas ni heart ang picture ng fei lun hai sa wallet niya at tinitigan niya ito .. biglang hinila ni Mitch ang picture..
Mitch: “so diehard fan ka din pala nila! “
H: “akina yan! Ibalik niyo sakin yan..”
Sandy: “get it if you can..”
'''tumakbo palayo sa si Sandy at Mitch at hinabol sila ni Heart..pagdating sa isang iskinita ay may dalawang lalaki sa humarang kay Sandy at Mitch ..
Lalaki1: "Āi, nǐmen liǎng gè zài zhèlǐ zuò shénme? ? "
(“hey, what are you two doing here..??”)
Mitch: “meshma.. “ (nothing)
Aalis n asana sila Mitch ng …
Lalaki2: "Děngzhe ba, wǒmen wèishéme bù wán yóuxì zhīqián nǐ qù ma? ” (“wait, why don’t we play a game before you go??”)
Sandy: “Wǒmen bìxū qù” (“we have to go”)
Lalaki2: “Méiyǒu rén huì zài zhèlǐ. Zhídào wǒmen dédào wǒmen xiǎng yào de dōngxi, cóng nǐ de......“ (“No one’s going out here.. until we get what we want from you…”)
// lumapit yung dalawang lalaki sa kanila..
Sandy: Yuǎn lí wǒmen! (“stay away from us!!”)
May bumato sa dalawang lalaki
H: ”layuan nyo sila!! “
Biglang sinipa ni Sandy at Mitch ang dalawang lalaki at tumakbo.
Sandy: “Run!!!”
Tumakbo na rin si Ashiera pero naiwan na siya nila Sandy.. Sa dorm tumawag si Krish kay Angeli..
(K: si best heart?? Kamusta sya??
A: okay lang siya.. bakit napatawag ka??
K: kinakabahan ako eh.. sure kang okay lang si best??”
A: oo. Paranoid ka lang masyado..)
Biglang may kumatok sa pinto nila Angeli.. tumawid ng kalsada si Heart..Pagbukas ng pinto ni Angeli…… Nabundol ng isang kotse si Heart… At nalaglag ang phone ni Angeli, kasabay ng pagkalaglag ng kwintas na suot ni Krish..
'''Sa Hospital..
Ya Lun: “how is she??”
Doctor: “because of the bof the car accident her head was hardly hit on the ground so,.."
Ya Lun: “so, what do you mean?”
Doctor: “She Got Amnesia maybe it's traumatic or histerical amnesia but this might be hard for the parient so she need to be guided.”
Ya Lun: “When are her memories will be back?”
Doctor: “ I n most cases the memory either slowly or suddenly comes back within a few days. However, the memory of the shocking event itself may never come back completely. ”
Ya Lun: “Doc, please don’t tell this to anybody..”
Doctor: “No problem.”
~~~ pag-alis ng doctor..
Nurse: “Sir, I found this to her.”
Inabot ng nurse ang bracelet at kwintas niya..
Maya-maya.. nagising si Heart..
H: “nasan ako?? Ano nanhyari? Sino ka? Sino ba ko?? Bakit ganun? Bakit wala ako matandaan?? Bakit wala akong matandaan!!! “
Ya Lun: “hey, easy..”
Tumakbo si heart palabas ng hospital, hinabol siya ni Ya lun.. patawid sana si heart ng muntik nanaman siya mahagip ng kotse pero hinila sya agad ni yalun at napa-akap siya dito..
Ya lun: “what do you think your doing?!! Magpapakamatay ka ba talaga??!! I know it’s hard na wala ka matandaan kung sino ka pero..”
H: “sino ka ba?? Ano ba kita? Boyfriend o asawa o kapatid??”
Ya lun: “wag ka na masyado mag-isip, lalo ka lang mahihirapan.. tama na okay? Huminahon ka na..alam ko mahirap yan para sayo.”
Biglang umulan ng malakas at humigpit ang yakap ni heart kay ya lun..
Sa isip ni Ya lun: “pero mahirap din to para sakin.. pano ko itatago ang nagnyari na nakaaksidente ako.”
Pag-dating sa bahay..
Ya lun: “magbihis ka” (binato ng damit at twalya si heart..)
BINABASA MO ANG
My Dream Came True??! @.@ (on going)
FanfictionAn ordinary girl who happens to reach her greatest dream in her life..... ACCIDENTALLY??????