Top secret x_x

16 1 0
                                    

~~Kinabukasan..nagising si heart sa pagkakatulog sa sofa..

Heart: “sino ba talaga ko?? A sino ba yung masungit na lalaki na kasama ko?? Hay!! Makap linis na nga lang para di nako makapag-isippa”

Naglinis si heart ng bahay ni Ya lun.. maya maya habang nasa bubong si heart at naglilinis ay dumating si Yi ru at napansin sya.

Yi ru: “hoy, sino ka?? Magnanakaw ka noh???”

H: “may magnanakaw ba naglilinis ng bubong?!”

Yi ru: “kung di ka mag-nanakaw, e sino ka? Tsaka ano ginagawa mo diyan?”

H: “paulit ulit ? naglilinis nga dib a?? hindi ba halata??”

''tumayo si heart at nadulas.. nalaglag si heart sa bubong at nasapo siya ni Yi ru. Bumilis ang tibok ng puso ni Yi ru..napatulala siya kay heart..

H: “ehem.. pwede mo na ko ibaba.. salamat.”

Yi ru: “s..sorry”

Pumasok ng bahay si heart.. kakatok sana sa pinto si Yi run g bigla itong buksan ni Ya lun..

Ya lun:  “anong ginagawa mo ditto? “

Yi ru: “sinusundo ka.. may shoot tayo..”

Ya lun: “alam ko.. susunod na lang ako..”

Yi ru: “sino yun??”

Ya lun: “mamaya nako magpapaliwanag.. sige na umalis kana..”

''pag-dating sa shoot..

Chun: “may sinabi samin si Yi ru na may babae sa bahay mo kanina.. di ka yata nagkukwento samin.. sino yun ahh..”

Ya lun: “may problema ko..nakaaksidente ako kagabi ..siya yung babae na nakita ni yi ru kanina sa bahay.. may amnesia sya..”

Tom: “whaaaat?!!! Kasiraan to sayo at sa grupo..kailangqam itago ang totoong nangyari..”

Chun: “pero pano ang pamilya ng babae?”

Tom: “ delikado kapag nalaman ng ibana naka-aksidente si ya lun.. alam ba ng babae na ikaw ang nakabunggo sa kanya??”

Ya lun: "hinde, ang sinabi ko lang sa kanya nakita ko lang siya sa gilid ng kalsada...

Tom:  "pwede kang idemanda kapag lumabas to.. hahanapin parin natin ang pamilya nya pero .. ipapalabas lang natin na tinulungan lang siya ni Yalun para makita nila na matulungin talaga ang fei lun hai, pero uumpisahan natin to ng patago para masurprise ang lahat.. mag-kakalat tayo ng mga fliers"

Chun: "sabi ni Yalun may amnesia sya.. pano natin malalaman ang pangalan niya??"

Jiro: "pictures.."

Ya lun: " Mhay ata  ang name niya.. yun kasi nakalagay sa bracelet niya.."

Tom: "kailangan parin natin ng pictures nya.. gawan mo ng paraan Yalun."

~~~~~~~~lumabas ng kwarto si Tom.... dumating naman ang S.H.E. '''''''

Ella: "hi, Yiru!"

Xiang: "hi, Yalun, dinalan kita ng breakfast mo."

Yalun: "thank you na lang pero hindi kasi ko kumakain sa umaga."

Xiang: "di bale, mamayang lunch mo nalang to kainin.."

Jiro: "di pwede, nagpadeliver na kami ng lunch namin sa restau ko.. "

Yiru: "tsaka, lalamig na yan kapag pinaabot ng lunch yan.."

Ella: "wag naman kayong ganyan...alam nyo bang nag-aral magluto si xiang para lang maipag-luto si Yalun.."

Chun, yiru at Jiro: "Ooohhh.."

 Nag-katinginan si Xiang at Yalun.. biglang umiwas si Yalun at lumungkot ang muka ni Xiang..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Dream Came True??! @.@ (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon