Cảnh báo có yếu tố 🔞" ưm ...ông xã ..từ từ thôi .."
" từ từ là liệt đó bà xã "
Hai người quấn lấy đôi môi nhau một cách mạnh liệt , như kiểu lâu ngày không được hôn
" ưm ... Vegas.. Khó thở ..."
Hắn vẫn giả ngu , giả điếc mà cắn mút đôi môi đỏ mỏng ngọt nước của em .
" em .... Thở ... Ưm ... Không... Được .."
Những lời nói đứt quãng của em cũng làm hắn chịu buông ra , Pete được hắn tha liền thở hổn hển .
" anh bị khùng hả ? Em kêu buông thì buông đi , muốn khỏi đụ hay gì ?"
" anh xin lỗi mà , tại em đòi hôn chứ có phải tại anh đâu ! "
" ừ tại em được chưa , còn anh đòi đụ thì cứ đụ mình đây , mệt rồi , hôn mà hôn hơn cả chó ! " Pete nỗi cáu tức giận nhìn hắn ,tính bước xuống giường thì bị hắn giữ lại .
" tính đi đâu ? "
" đi đâu thì đi , ít nhất không ở lại cho anh đụ "
" đùa anh à , mới nảy còn đòi thao chết em đi , giờ muốn trốn ? "
" giờ hết nứng rồi , hết muốn đụ rồi "
"Nhưng anh nứng thì sao ? "
" kệ anh "
" kệ là liệt , sau này còn gì cho em nhún .có gì cho em uống sữa đặc đây ? "
" Anh im đi "
" không im ,muốn đụ "
" thôi mà vợ ơi , đừng dỗi nữa hứa nhẹ nhàng , đụ sương sương thôi , không đụ mạnh mẽ đâu mà "
Nhìn ánh mắt chân thành đó của Vegas , em xiu lòng câu lấy cổ hắn hôn vào môi một cái .
" nhớ đụ sương sương thôi đó "
" nhớ mà anh sẽ đụ sướng sướng cho em "
"....." ủa? Là đụ sướng sướng không phải sương sương hả ?
Được em cho phép Hắn lao vào chiếm lấy môi em lần nữa , môi lưỡi trao nhau , vừa nhẹ nhàng lại vừa mạnh liệt , nước bọt vì thế mà tràn ra xuống dưới cổ Pete , hắn thấy vậy càng hôn mạnh hơn , chán chê đôi môi hắn lướt xuống cổ em liếm láp , hắn không chần chờ liền cở hết đồ em ra , Nhìn cơ thể trắng mềm cùng với bụng tròn 5tháng của em ,càng làm hắn thêm khát tình .
" xinh đẹp lắm Pete , nhìn xem cái bụng tròn tròn này thật quyến rũ làm sao "
" là khen hay chê ? "
" khen chứ , vợ đẹp thật mà ?"
Hắn khen lấy khen để rồi cũng cởi hết đồ mình ra , mang ra gel bôi trơn , hắn đổ một lượng lớn gel vào trong tay ,xong rồi cúi xuống hôn vào cánh môi nhỏ xinh của em thật nhẹ nhàng , không chần chờ hắn cho vào hai ngón tay từ từ mở rộng cho em , Pete vì cảm giác mát lạnh từ gel bôi trơn liền cong người run rẩy , hắn vẫn cứ nhẹ nhàng đâm ngón tay vào , còn Pete bây giờ đầu óc bị dục vọng tri phối chỉ biết nằm đó rên rĩ những tiếng dâm đãng của mình .