Chương 1-5

1.3K 51 2
                                    

Chương 1

Mở đầu tỏ ý cảm ơn JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》, tác giả: Tề hạ mỹ ưu

Ngài sáng ý cùng hành văn kích phát rồi ta nhị sang nhiệt tình, cùng cẩu huyết tế bào

Cường điệu: ChuuDaz không nghịch, hạ năm hạ vô kém, cự tuyệt nhà buôn, cp ngang qua toàn văn

Kế tiếp khả năng đơn chương sẽ đề cập mặt khác khái cp ta nhất định ghi rõ

( bất quá bởi vì là đồng nghiệp đồng nghiệp cho nên ta liền không đánh cp tag đi mê hoặc nguyên tác cp người cùng sở thích )

Toàn văn tận lực không lớn lượng khuân vác nguyên văn, ta sẽ giản lược; phần sau đoạn sẽ đại biên độ ma sửa tăng lên tình chi nhánh

Cường điệu kia hai đối tiểu tình lữ Sẽ có nhãi con← yên tâm, không cần công thụ tự mình ra trận

Nabatame Datsu sẽ không lên sân khấu,Ca ca Nabatame thánh tư bình yên vô sự đang ở game kinh dị 《NG》 cốt truyện tuyến sáng lên nóng lên,Bản thể đang ở Yokohama cẩn trọng đương xã súc, là không cầnQBHệ thống không có nguyện vọng người qua đường.

Đoạn ngắn thức diệt ngữ pháp, hảo gia ヾ(✿゚▽゚)ノLet's GO→

————————————————————

01

Ngày nọ, văn dã thế giới ý chí cùng chú hồi thế giới ý chí hỉ tương phùng.

Xét thấy hai bên sáng thế chủ đều không phải cái gì bình thường đồ vật, vì thế hai cái ý chí quyết định: Chúng ta liên hợp (*^o^)ハ(^o^*)

Bị thế giới ý chí nhìn chăm chú mọi người —— Tokyo chú thuật cao chuyên sư sinh cùng Yokohama canh ba nhân viên công tác —— với cảnh trong mơ đoàn tụ một đường.

02

Iori Utahime: "Lăn a, chúng ta Kyoto giáo cũng ở hảo sao."

Gojo Satoru: "Cái gì sao, nguyên lai Kyoto giáo ở a, nhất định là các ngươi hiệu trưởng quá âm u tồn tại cảm quá thấp sai!"

Utahime: Quyền đầu cứng.

Sakaguchi Ango: "Ta báo cáo mới viết cái mở đầu......!"

Dazai Osamu: "Hết hy vọng đi, Ango, ngươi báo cáo vĩnh viễn đều viết không xong lạp."

Nakajima Atsushi: "Ta nhớ rõ ta cùng Kyoka vừa mới còn ở ký túc xá......?"

Kunikida Doppo: "Ta xác định ta đã tới rồi giờ đi ngủ, hơn nữa đang ngồi trên cơ bản đều ăn mặc áo ngủ đi!"

03

Chú hồi thế giới từ bọn họ chi gian nhất "Rộng rãi", tuy rằng không có giáo viên tư cách chứng, nhưng xác thật là cái giáo viên Gojo Satoru lão sư đại biểu chú thuật giới tiến hành ngoại giao.

Văn dã thế giới tắc từ không biết vì cái gì xâu chuỗi Yokohama canh ba "Giao tế hoa", kẻ hèn trinh thám xã điều tra viên Dazai Osamu ra mặt hoàn thành bắt chuyện.

Bàng quan người qua đường Nakahara thị tỏ vẻ: "Không biết vì cái gì, ta cảm giác thấy được hai cái nở rộ Dazai."

—— a, này cái gì nghe xong liền bắt đầu hít thở không thông tai nạn.

【 Yokohama giáo xem ảnh 】 Làm chúng ta với trong mộng gặp gỡ - Tháp tháp mễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ