Chương 66-70

146 14 0
                                    

Chương 66

469

【 vô lễ người từ ngoài đến nhóm tham lam mà nhìn trong trí nhớ hết thảy.

Vô tự cùng hỗn loạn tràn ngập toàn bộ không gian, ở hài tử trong ấn tượng chỉ còn lại có vặn vẹo bóng người cùng vô pháp ức chế nức nở.

Có lẽ là xa xôi hành lang một khác sườn, có lẽ là cách vách quan sát thất, loáng thoáng truyền đến vô số người hoan hô.

Bị hấp dẫn mấy người cầm chính là đầy bàn chất đống giấy chất văn kiện, nghe được chính là phòng thí nghiệm ồn ào động tĩnh, thấy chính là bị giam cầm khóa ở phong bế bồi dưỡng khoang nội mười tuổi tả hữu "Vật thí nghiệm".

Mừng rỡ như điên áo blouse trắng nhóm phủng thực nghiệm số liệu như đạt được chí bảo, đem thành công tiêu bản tạm thời quên chư sau đầu.

Phòng thí nghiệm, một cái quấn lấy một đống băng vải hài tử lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào trước mắt hết thảy, cùng quanh mình sở hữu không hợp nhau.

"Cái dạng này thật là không xong a." Hắn đối với pha lê khoang bên kia lẩm bẩm, mặc kệ đối diện hay không có thể biết được: "Đen sì lì, thật xấu a Chuuya." 】

470

【 chịu tải nhân thế trăm ngàn năm năm tháng ác ý bước lên với nho nhỏ tế phẩm, màu đỏ đen nước bùn trạng nguyền rủa sắp bao phủ toàn bộ pha lê khoang, chỉ có vài sợi quả quýt giống nhau tươi sáng đầu tóc ở lờ mờ trong bóng tối phù phù trầm trầm.

"Như vậy thật sự giống như con sên ai." Dazai tiếp tục nói.

Hắn vươn tay muốn nắm một chút kia cuốn cuốn quất mao, cuối cùng đầu ngón tay tiếp xúc chỉ có lạnh băng thất ôn khoang vách tường.

"...... Cuối cùng được đến cũng bất quá là thực nghiệm thành công kết cục, ngươi rốt cuộc là vì cái gì giãy giụa đến bây giờ a, ngu ngốc sao ngươi." Đã nhìn không ra tức giận tóc đen tiểu hài tử đối với không khí phát ra nghi vấn: "Thế giới này, có cái gì kiên trì tồn tại ý nghĩa sao."

Chưa từng có biến hóa pha lê vách tường rất nhỏ mà run một chút.

Không có bị băng vải che đậy bao trùm đôi mắt rõ ràng mà ánh vào một mạt thuần túy lam.

Cứ việc trong mắt tràn ngập mệt mỏi cùng đần độn, không kiên nhẫn bên ngoài lải nhải Chuuya vẫn là nỗ lực nhúc nhích, dùng trên người trói buộc mang quăng một chút bồi dưỡng khoang.

【 ngươi · mới · là · bổn · trứng 】

Hắn thử dùng miệng hình biểu đạt, đáng tiếc hô hấp tráo chế trụ nửa khuôn mặt, đành phải ý đồ dùng ánh mắt đau mắng đối diện kinh ngạc mà trừng mắt mắt cá chết ngu xuẩn.

"Vì cái gì muốn bởi vì một ít ngốc bức liền đi tìm chết a?" Còn ở cùng buồn ngủ vật lộn tiểu Chuuya căm giận: "Nếu như vậy liền từ bỏ, ta đây không phải thua sao! Dựa vào cái gì a?!"

"Những người khác thế nào đâu có chuyện gì liên quan tới ta, sớm hay muộn, sớm hay muộn có một ngày ta sẽ tạp nơi này, ta mới không cần vẫn luôn ở chỗ này......"

【 Yokohama giáo xem ảnh 】 Làm chúng ta với trong mộng gặp gỡ - Tháp tháp mễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ