13

294 37 2
                                    

Các loại tư thiết OOC, không mừng thỉnh điểm ❌

Màn hình ngạnh, lão quy củ, vẫn là hãm hại bốn hỏa bọn họ

Duyến càng

Namikaze Minato trầm mặc một lát, chậm rãi buông ra nắm chặt đích tay, "Thật có lỗi, là ta xúc động ."

Nara Shikaku vỗ vỗ vai hắn, an ủi nói: "Hết thảy đô hội tốt."

Vừa dứt lời, hai người phía sau liền truyền đến xôn xao.

Nguyên lai sa ẩn thôn đích người đang thấy một đuôi phòng thủ hạc sau liền thẳng hướng nó mà đến, còn đối này phát động công kích, ý đồ đem bắt giữ.

Phòng thủ hạc vẫn không nhúc nhích, cúi đầu nhìn thấy chết đi đích phân phúc.

Killer Bee cùng tam vĩ ki phủ ngăn lại công kích, bên cạnh đích Ninja nhóm một bên né tránh, một bên cố ý vô tình đích vây khốn sa ẩn thôn đích nhân.

Bốn đời phong ảnh Rasa chau mày, "Chư vị, một đuôi vốn là là sa ẩn thôn đích, các vị đây là phải phá hư lúc trước đích ước định sao không?"

"Chúng ta khi nào thì phá hư ước định ? Không phải các ngươi dẫn đầu công kích sao không? Hơn nữa, ngươi nói một đuôi là các ngươi sa ẩn thôn đích." Bốn đời lôi ảnh ngải chậm quá nói: "Vậy ngươi kêu nó một tiếng, nó nguyện ý đi theo ngươi sao không?"

Nếu nguyện ý theo chân bọn họ đi bọn họ còn có thể động thủ sao không? ! Hơn nữa người nào thôn đích vĩ thú là tự nguyện lưu lại đích? !

Phòng thủ hạc quay đầu đi, gắt gao nhìn chằm chằm cái trán gân xanh thẳng bính đích bốn đời phong ảnh, "Muốn ta với ngươi trở về cũng có thể, chỉ cần ngươi có thể nói ra tên của hắn."

Nói xong, nó liền dùng cánh chỉ hướng phân phúc, "Tên của hắn là cái gì?"

"Không ngừng là ngươi, chỉ cần các ngươi có một người nói ra tên của hắn, ta liền với các ngươi trở về."

Sa ẩn thôn đích nhân cả kinh, bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới một đuôi hội chủ động mở miệng, nhưng lại hội khai ra như vậy đích điều kiện.

Bọn họ theo bản năng nhìn về phía nằm trên mặt đất dĩ nhiên tử vong đích lão nhân, đối với hắn, bọn họ quá mức quen thuộc, lại quá mức xa lạ.

Quen thuộc chính là thân phận, xa lạ chính là dung nhan.

Một đuôi nhân trụ lực là trọng điểm bảo hộ đối tượng, nơi này đích tinh anh Ninja lý, chỉ có số ít nhân gặp qua hắn đích thực bộ mặt, bọn họ theo bản năng trương liễu trương khẩu, rồi lại ở người thứ nhất âm tiết phát ra tiền gắt gao đóng chặt miệng.

Bọn họ phát hiện, bọn họ theo bản năng thốt ra đích tên, là một đuôi.

Ngắn ngủi đích trầm mặc sau, phòng thủ hạc nhìn về phía Rasa, mặt khác nhẫn thôn đích nhân cũng nhìn thấy hắn.

Cấp dưới có thể nói là bởi vì vi giữ bí mật nguyên tắc hoặc là không có tiếp xúc quá mà không biết một đuôi nhân trụ lực đích tên, kia thân là phong ảnh đích hắn, không lý do không biết.

[AllNaru] Nhưng mà cầu Kannabi đã làm gì saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ