Charlotte hôm nay đi học rất sớm, cô đứng ở cửa lớp mình để đợi Engfa đi qua.
"Chị Engfa, tay chị đã đỡ chưa vậy?" Charlotte vừa nhìn thấy Engfa cùng Chompu đi qua đã vội chạy ngay lại để hỏi.
"Ổn rồi" Engfa trả lời ngắn gọn.
"Vậy sao, may quá, em sợ nhỡ tại em mà chị không thể chơi bóng rổ được chứ" Charlotte thở phào nhẹ nhõm.
"Chỉ là vết thương nhỏ" Engfa thấy em ấy thật là phóng đại nó lên nhiều quá, chỉ là bầm chút thôi mà, chơi bóng rổ bị thương là việc không thể tránh khỏi, cô từng bị nặng hơn thế này nhiều.
"Cậu quen em ấy à?" Chompu nãy giờ đứng nghe hai người nói chuyện, hiếm khi thấy Engfa dừng lại lâu như vậy để nói chuyện với một người lạ.
"Không có gì"
"Em là Charlotte, hôm qua có nhờ chị Engfa dạy chơi bóng rố, cũng là người làm chị ấy bị thương" Charlotte quay sang nói với Chompu.
"Chào em, chị là Chompu, bạn của Engfa" Chompu cười nói.
Trống trường vang lên, mọi người nhanh chóng vào lớp học, Engfa cùng Chompu cũng đi lên tầng 2.
"Chiều nay em có thể chơi bóng rổ cùng chị không?" Trước khi đi Charlotte còn nói thêm một câu, vẻ mặt thì rất háo hức.
Engfa không phản ứng mà vẫn bước tiếp, để cho Charlotte đứng dưới nhìn lên với một khuôn mặt như là đang thất vọng. Mãi sau Engfa mới nói một câu "Có thể". Charlotte tưởng học tỷ không muốn chơi với mình nữa, cúi mặt buồn rầu xoay người bước vào lớp thì nghe thấy câu nói của Engfa khuôn mặt liền thay đổi, ngước vẻ mặt phấn khích kia lên nhìn Engfa thì đã không thấy nữa rồi, nhưng trong lòng cô vẫn rất vui.
-------------------------------Vậy là một tuần liền, Engfa cũng Charlotte mỗi buổi chiều tan học là đều ra nhà đa năng chơi bóng rổ cùng nhau. Charlotte mặc dù không biết bao nhiêu lần thua học tỷ nhưng vẫn cố gắng, tất nhiên cô cũng đã tiến bộ rất nhiều điều đó khiến cô ngày càng thích khoảng thời gian khi chơi bóng rổ cùng Engfa, dần dần Engfa đã trở thành lý do khiến cô thích đến trường hơn.
"Chị Engfa, em có chuyện muốn nói" Cả hai đang ngồi nghỉ vì đã thấm mệt khi vừa tập được một thời gian.
"Chuyện gì?" Engfa cầm chai nước lên uống.
"............. Học tỷ...... em thích chị" Charlotte ấp úng, cô phải thu hết can đảm mới nói ra được..
*Khụ....khụ....* Engfa bị câu nói của Charlotte làm cho sặc nước.
" Tôi không thích con gái" Sau khi lấy lại được bình tĩnh Engfa nói.
" Nhưng chị thích học tỷ Chompu đúng không?" Charlotte nghe câu trả lời của Engfa, tâm trạng liền chìm xuống.
"Không phải" Engfa rất bất ngờ với câu nói này của Charlotte, ngẫm lại, cô đúng là rất quý Chompu vì cậu ấy rất tốt, hai người lại chơi với nhau từ nhỏ. Cô và Chompu chỉ là bạn thân thôi, nhưng tại sao cô lại thấy khó chịu khi biết Chompu và Jen thích nhau... một câu hỏi lớn ở trong lòng Engfa.
"Chị biết không? Trước khi gặp chị em cũng không thích con gái, nhưng sau khi gặp chị, em lại rất thích chị, không phải em thay đổi mà là người em thích vô tình là con gái" Charlotte nhìn Engfa mà bày tỏ hết lòng mình.
" Trước khi nói ra những lời này em cũng biết trước câu trả lời nhưng em vẫn sẽ không từ bỏ việc theo đuổi chị" Charlotte từ trước đến giờ, nếu cô muốn cái gì thì cô sẽ quyết tâm theo đuổi nó đến cùng.
"........Tôi mặc kệ em, tôi không thích em" Sau khi nghe Charlotte nói, Engfa im lặng một hồi rồi lên tiếng.
Engfa đứng dậy cầm chiếc balo đi về, để Charlotte ở lại với khuôn mặt buồn bã, mặc dù bị từ chối tình cảm một cách phũ phàng nhưng Charlotte vẫn không từ bỏ hi vọng.
------------------------------------Engfa đúng thật không thể hiểu được Lâm Hạ Lam đang nghĩ gì, nhiều người khi bị từ chối tình cảm thì thường tránh mặt người kia nhưng Charlotte thì ngược lại, tần suất Charlotte xuất hiện trước mặt Engfa ngày càng nhiều hơn, đôi khi xuất hiện còn khiến cô phải giật mình. Mỗi ngày trôi qua, Charlotte đều nói với cô " Em thích chị" câu trả lời của Engfa vẫn là "Tôi không thích em" nhưng Charlotte vẫn không hề từ bỏ.
"Dạo gần đây tớ thấy tâm trạng cậu có vẻ tốt hơn trước" Chompu hôm nay sang nhà Engfa cùng làm bài tập.
"Có sao?" Engfa khó hiểu hỏi, cô cảm thấy bản thân mình vẫn bình thường như ngày trước, không thấy có một sự thay đổi gì cả.
" Đúng vậy, em gái Charlotte kia có vẻ rất thân thiết với cậu, dạo này hai người hay ở cùng nhau." Chompu nhớ lại, gần đây hay thấy Engfa đi cùng em gái khóa dưới đấy.
" Không có, em gái đó phiền lắm" Nhớ đến Charlotte khiến Engfa lại cảm thấy đau đầu, người gì đâu mà bám theo người ta suốt ngày.
" Có lẽ nhờ em ấy nên tớ cảm thấy bầu không khí u ám xung quanh cậu dần biến mất rồi" Chompu cười, trước kia Engfa thường mang theo một bầu không khí lạnh lẽo, khiến người khác cảm thấy cậu ấy rất khó gần.
Engfa chỉ im lặng và cảm thấy khó hiểu. Chompu thấy biểu cảm nhăn nhó của Engfa thì cảm thấy buồn cười, con người này luôn thu mình trong một góc tối, kể từ sau sự việc 8 năm trước. Chompu rất muốn Engfa có thể quên hết quá khứ tăm tối đó mà sống thật vui vẻ và thoải mái nhưng Engfa vẫn không thể rũ bỏ nó, vì vậy mà cậu ấy vẫn sống với một vết thương không bao giờ lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đầu Dành Hết Cho Em ( Englot cover )
RomanceThể loại: Hiện đại, học đường, 1-1, Ngược nhẹ, có H nhẹ