Lui vòng sau dựa vào khai điếm toàn võng bạo hỏa
tác giả: Lăng độ
Converter: Lequyen0812
Ứng Điềm vỗ lục bộ kịch, đè ép lục bộ kịch.
Thẳng đến bị công ty tuyết tàng, mới phát hiện chính mình xuyên tiến một quyển tòa soạn báo văn , kết cục thê thảm.
Ứng Điềm đơn giản lui vòng, mang theo vừa khôi phục thực vật thiên phú trở về lão gia.
Rất nhanh, một nhà võng điếm trở thành vô số khách hàng tranh tướng tranh mua mục tiêu.
Trong điếm cây quất thật có thể mỹ bạch, việt quất thật có thể minh mục, ngay cả cái kia tặc lạt tặc lạt tiểu ớt xanh đều có thể trị rụng tóc!
Tái sau lại ——
Hoa quốc ở trên sa mạc đủ loại nại cực nóng kháng khô hạn tiểu mạch!
Hoa quốc nguyên bản bị thương bệnh tra tấn thể dục dũng sĩ kỳ tích bàn khang phục, ở quốc tế tái tràng thượng cuồng lãm huy chương!
Khách hàng nhóm: A a a! ! Van cầu làm cho ta thưởng một cái đi!
— đọc chỉ nam —
1. Có nam chủ, song mối tình đầu
2. Chậm nhiệt hằng ngày lưu
3. Mất quyền lực bối cảnh, trong điếm hoa quả chớ thật sao
———
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên dị năng ngọt văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ứng Điềm, Diêm Phóng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tiếp theo bản 《 xuyên thư mụ mụ mang ta gả nhập hào môn 》
Một câu giới thiệu vắn tắt: Có thể trị rụng tóc tiểu ớt xanh đến một cây?
Lập ý: Cố gắng chung có hồi báo.
Đệ 1 chương
"Ta thực thích!"
Buổi trưa oi bức, thiền minh chi oa.
Phòng hóa trang quạt vù vù rung động.
Ứng Điềm thấy đạo diễn vừa phát đến tin tức, cảm thụ được tóc ti bị quạt gió thổi đến trên gương mặt nổi lên tô dương, rốt cuộc không lập tức hồi, tiếp tục quyền oa ở ghế dựa .
Trong phòng này hắn ba người thật cẩn thận ngắm hướng Ứng Điềm vị trí.
Mộc chất lưng ghế dựa chặn Ứng Điềm hơn phân nửa thân hình, chỉ có thể nhìn thấy bị dây cột tóc thúc trụ màu rám nắng tóc dài cùng nhất tiệt oánh nhuận sau cảnh, giống sớm đông lạc mãn cành cây tuyết đầu mùa, ở hôn ám phòng hóa trang , bạch chói mắt.
"Các ngươi có xem đàn tin tức sao?"
"Nhìn! Thiệt giả a?" Có còn nhỏ thanh lẩm bẩm, "Nhan Tuệ tốt xấu cũng là cái làm hồng hoa nhỏ, thế nhưng lo lắng bị Ứng Điềm một cái tiểu phối hợp diễn ở kịch diễm áp?"
"Ai nói nàng lo lắng bị Ứng Điềm diễm áp?"
"Nàng không lo lắng để làm chi làm cho người ta đem Ứng Điềm đuổi ra kịch tổ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1840)_Lui vòng sau dựa vào khai điếm toàn võng bạo hỏa_FULL
Fiction généraleỨng Điềm vỗ lục bộ kịch, đè ép lục bộ kịch. Thẳng đến bị công ty tuyết tàng, mới phát hiện chính mình xuyên tiến một quyển tòa soạn báo văn , kết cục thê thảm. Ứng Điềm đơn giản lui vòng, mang theo vừa khôi phục thực vật thiên phú trở về lão gia. Rấ...