END

512 17 0
                                    

Đệ 55 chương 【3 hợp 1】

"Đã muốn lui vòng lạp!"

Trên tường đồng hồ báo thức tích táp đi tới.

Ứng Điềm vừa nói xong nói, Lâm Yêu điểm ngoại bán đi ra , cũng là vừa vặn, ba cái ngoại bán viên ở cửa không hẹn mà gặp.

Màu vàng chế phục hai cái ngoại bán viên nhìn nhìn màu lam chế phục ngoại bán viên, màu lam chế phục ngoại bán viên nhỏ giọng hỏi: "Các ngươi cũng là viện này?"

Màu vàng chế phục: "Ngang."

Không trách bọn họ kinh ngạc.

Bọn họ ba người mang theo đại hình đóng gói hạp phân lượng cũng không khinh, đánh giá một cái đóng gói hạp có thể theo kịp năm sáu cá nhân lượng cơm ăn.

Viện môn theo bên trong mở ra, Lâm Yêu xem thấy bọn họ, mắt hồ ly nhân ra một chút cười, "Ta nhưng thật ra có thể thiếu đi hai lần, đến đây đi, ngoại bán cho ta."

Ba cái ngoại bán viên đưa tay thực hạp đưa cho Lâm Yêu, hốt hoảng rời đi, khả năng trong viện ở khai loại nhỏ oanh nằm úp sấp đi.

Bên này, Lâm Yêu vừa cầm lấy ba cái đóng gói hạp, trong lòng đột nhiên cảm thấy nhiều đi hai lần thủ ngoại bán cũng không phải cái gì khó có thể chịu được chuyện tình, lúc ấy gọi món ăn thời điểm điểm cái tận hứng, nhưng cầm lấy tới là thực lao lực.

Về phần kêu Ứng Điềm?

Không, điểm ấy tiểu sống không đáng tiểu tổ tông chạy đến một chuyến.

Ngoài cửa vang lên lược có sức nặng tiếng bước chân, Ứng Điềm theo tiếng xem qua đi, trợn tròn ánh mắt, sợ ngây người.

Lâm Yêu thế nhưng lại một người khiêng, không, xách đã trở lại ba cái xấp đứng lên thật cao đóng gói hạp!

Này đó đóng gói hạp có thể có họa bút rất trọng yếu sao? ! Một khi đem Lâm Yêu ngón tay áp hỏng rồi làm sao bây giờ? ! !

Ứng Điềm việc chạy đi lên đáp một tay, không đợi Lâm Yêu phản ứng lại đây, dĩ nhiên dễ dàng đoạt lấy trong đó hai cái thật to đóng gói hạp hướng phòng bếp đi, "Ngươi như thế nào không gọi ta nha?"

"Ta ——" Lâm Yêu từ phía sau nhìn Ứng Điềm nhẹ nhàng cước bộ, hơi hơi há mồm.

Tiểu tổ tông khí lực như thế nào lớn như vậy? Này phân lượng không nhẹ đóng gói hạp bị tiểu tổ tông xách ở trong tay, giống nhau ở xách hai phiến nhẹ nhàng khăn tay.

Lâm Yêu đi lên đi, "Ta nghĩ đến phòng khách lại không xa."

"Bất quá ngươi điểm thiệt nhiều nga." Ứng Điềm đem đóng gói hạp, chuẩn xác nói kêu đóng gói tương mở ra, đem bên trong xấp lên đóng gói hạp nhất hạp nhất hạp lấy ra nữa phóng tới trên bàn.

Mở ra cái thứ nhất đóng gói tương , mười sáu cái hòm, tràn đầy chứa tạc xuyến, nướng xuyến.

Mở ra cái thứ hai đóng gói tương, hai mươi hai cái hòm, bánh đậu xanh, điều đầu cao chờ các loại hình thức đặc sắc điểm tâm.

Tái mở ra cái thứ ba đóng gói tương, mười hai cái hòm, nóng hầm hập món cay Tứ Xuyên mạo hiểm hồng du.

Ứng Điềm trong phòng dài bàn thế nhưng lại không có thể buông, không thể không bắt bọn nó xếp đứng lên phóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1840)_Lui vòng sau dựa vào khai điếm toàn võng bạo hỏa_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ