[Gã thực sự hôn vào cổ hắn]
Chap 2/3
"Happyorange101"
Link:[___]
Người dịch: Chả Tồm
❗️ Mbappe/NeymarSau khi tàn cuộc, Neymar đã ôm mặt Mbappe và nói bằng giọng điệu trẻ con ngây thơ vô tội nhất: "Em thắng rồi, Kylian, em có thể làm bất cứ điều gì em muốn, biết chứ? Còn anh chỉ muốn giải Champions League thôi. Bé cún cưng của anh có thể ngoan ngoãn thi đấu không?" Mbappe không muốn mở miệng. Nhưng tựa như bị mê hoặc, hắn rõ ràng nghe thấy giọng nói của mình rất nghe lời đáp trả: "Vâng”.
---
Hai trận đấu với Bayern tại Champions League giờ đây đã trở thành tâm điểm trong cuộc sống của bọn họ. Mbappe thừa dịp này kiểm soát luôn Neymar, thậm chí không cho gã thức khuya chơi các trò thể thao điện tử, CSGO chứ đừng nói đến hộp đêm. Với danh nghĩa giúp gã duy trì trạng thái thi đấu tốt nhất, hai người phải đến nhà nhau để hẹn hò, không gì khác hơn là sẽ cùng nhau chơi các loại game bóng đá, chẳng hạn như FIFA hoặc FM. Khi chơi FM, Mbappe lập tức tống khứ những cầu thủ có phong độ không tốt, Neymar ở bên cạnh thì mỉa mai trong khi bản thân luôn mềm lòng nuôi một đống người không chịu bán. Cuối cùng, câu lạc bộ của gã mặc dù luôn giành chiến thắng nhưng lúc nào cũng ở bên bờ vực phá sản.Và hầu hết thời gian, họ cùng nhau xem hết mọi trận đấu, xem của chính PSG, của đối thủ và cả đội tuyển quốc gia. Khi xem, Neymar thích ngồi trong vòng tay Mbappe, vừa phân tích những màn trình diễn của các cầu thủ khác, vừa an ủi để làm cho hắn ngoan ngoãn hơn. Mbappe sau lưng thì đưa tay quấn những lọn tóc xoăn mềm mại trên đầu Neymar, sau đó lén hôn lên hình xăm thập tự bên tai gã.
Họ đủ sức để đánh bại Bayern và bước vào tứ kết. Paris thì hừng hực khí thế, còn Mbappe và Neymar bỗng nhiên dính với nhau như vừa trở lại từ tuần trăng mật, khiến cho ánh mắt của đồng đội đều đặt trên người bọn họ. Hôm nay trong phòng thay đồ, Messi nhìn Mbappe, rồi nhẹ nhàng nhìn Neymar với ánh mắt dò hỏi. Neymar nhanh chóng nhận ra được sự ngờ vực của người anh già: “Mbappe luôn như đứa con nít quỷ không chịu ngồi yên, em không còn cách nào khác. Cậu ta còn trẻ, và em thì vẫn còn vài năm để giúp Paris vô địch Champions League, như kiểu dỗ dành trẻ con thôi. Ầy, có lẽ điều này thật sự khó khăn với em", Neymar trả lời Messi bằng một cách khó hiểu.
Messi cười, thật sao Ney, trông như em bắt đầu thích thú với việc này rồi. Anh không nói gì mà chỉ xoa đầu Neymar, dùng ngón cái cọ vào má để động viên gã. Neymar vẫn cảm thấy không đủ, đành tủm tỉm nở nụ cười làm nũng: "Em cũng muốn được nhà vô địch World Cup và năm lần vô địch Champions League ôm!" Gã bế Messi lên và đi quanh vài vòng, khi buông xuống còn lưu luyến cạ vào vai anh. Bỗng lúc này Mbappe hung hăng đóng xầm cửa lại, tạo ra âm thanh vang dội. Messi và Neymar nhìn nhau cười, gã lắc đầu thở dài rồi nhanh chóng đuổi theo hắn ra ngoài.
Mbappe vừa bước ra sân tập không bao lâu, cảm nhận được lưng mình bị một lực nặng đè xuống, theo bản năng đỡ lấy, người phía sau nũng nịu nói với hắn: "Tức giận rồi đấy hả, Kylian keo kiệt?" Mbappe lạnh lùng đáp trả: "Em không giận, anh đi ôm người khác đi, thích ôm bao lâu thì ôm". Neymar cười cười muốn nhảy xuống, nhưng thấy Mbappe không chịu buông tay, gã nói: "Được, anh đi!”
"Cứ việc".
"Cậu thả anh xuống trước".
"Không thả".
Neymar bật cười, bắt đầu dỗ dành chàng trai người Pháp đang khó chịu, hai tay gã không buông xuống mà quay sang ôm lấy hắn: "Không đi, anh ôm tên nhóc hay giận dỗi này là đủ rồi" Mbappe buồn bực trả lời: "Anh nói một chữ em cũng không tin." Thật ra, nếu Neymar sẵn sàng nói những lời này để dỗ dành hắn, thế cũng đủ để Mbappe hạnh phúc rồi.Lúc này, có người đá một quả bóng đập vào đầu bọn họ, hét lên: "Đừng làm trò nữa, nhanh đến luyện tập đi!" Neymar tức giận đá quả bóng trở về, chuẩn xác bay đi tìm kẻ xui xẻo, Mbappe đứng đó cười, ai bảo yêu đương sẽ ảnh hưởng đến việc chơi bóng đâu, chỉ có những người yêu mà không nói được, trằn trọc day nghiến, âm thầm nổi cơn nhưng lại không được người ta để ý sự ghen tuông của mình mới liên quan đến việc chơi tốt hay không mà thôi.
Đối mặt với đối thủ cũ Benfica trên sân khách, Paris gắng gượng với tỷ số 1:1, điều này khiến trận sân nhà tiếp theo trở nên rất nặng nề. Thật không may, Neymar đã bị chấn thương trong một giải đấu thường và sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng tiếp theo.
Khán giả tại Paris dường như đã hoàn toàn quên màn trình diễn rực lửa của Neymar trước Chelsea cách đây không lâu, gã giành 2 MVP liên tiếp trước khi đánh bại Chelsea và đưa Paris vào bán kết, họ chỉ biết đổ lỗi cho gã lại dính chấn thương, hành trình giành cúp Champions League của Paris nhiều khả năng sẽ dừng lại tại đây. Dù sao với người Paris, cái gì cũng là lỗi của Neymar. Tại trận đấu trên sân nhà, khán giả đến xem chật kín chỗ, họ ném đủ loại rác rưởi vào sân vận động, la ó vang trời và đồng thanh hét lên: "Thằng chết tiệt Neymar! Chết tiệt Neymar!"
Neymar ngồi trên khán đài, lặng lẽ quan sát mọi thứ như không nghe thấy gì, đội mũ và quấn khăn, chỉ để lộ cặp mắt xinh đẹp và đôi hoa tai nạm kim cương sáng chói không kém.
Paris giờ đây giống như một đấu trường La Mã tráng lệ đối với Neymar, nơi gã ngã xuống hết lần này đến lần khác, rồi đứng lên với cơ thể đầy những vết thương, nhưng gã không bao giờ cúi đầu. Những người Paris đáng ghét này, họ ngưỡng mộ sự tài năng của gã hơn người, đồng thời mong đợi sự sụp đổ. Họ ngưỡng mộ niềm tự hào không thể khuất phục của gã, lại muốn nhìn thấy gã khuỵu xuống sân, họ trao cho gã một chiếc vương miện chói mắt, cũng mang vào chân gã chiếc xích làm từ vàng. Họ nâng gã lên mây khi họ cần, và dìm gã xuống bùn khi họ chán ghét. Bọn họ hận gã, nhưng lại không muốn để gã đi. Bọn họ yêu gã, nhưng lại không biết học cách trân trọng.Sân nhà Paris cổ động quá bùng nổ khiến đội chủ nhà và đội khách mất một phần khả năng chơi bóng, cả trận đấu giờ đây đầy mùi thuốc súng xấu xí. Mbappe gần như đã mất đi lý trí, chỉ còn biết dựa vào bản năng, hết lần này đến lần khác dùng cách riêng của mình để cố gắng tìm điểm đột phá. Rê bóng bất ngờ, tăng tốc vượt qua những người khác, cố gắng vẽ một vòng cung bên trái vòng cấm. Mbappe chơi theo cách đơn giản và thô bạo, nhưng hắn không chịu dừng lại. Neymar theo dõi trận đấu từ trên khán đài và nói với những người xung quanh: "Cậu ta hiện tại như một con heo rừng đang tuyệt vọng." Thế nhưng mày gã cau chặt, nước mắt rưng rưng bắt đầu nhỏ xuống như những viên kim cương vỡ vụn.
Cho đến giây phút cuối cùng của trận đấu, Mbappe đã ghi một bàn thắng suýt theo chuẩn phong cách của Mbappe, sau khi nhìn bóng bay vào lưới. Hắn chạy hàng chục mét và nhảy lên khán đài, ôm chặt lấy Neymar như vài năm trước. Mbappe hết lần này đến lần khác xin lỗi như thể Neymar đã lao lên khán đài sau khi tiêu diệt Dortmund: “Em xin lỗi, em xin lỗi, em thực sự xin lỗi…” Hai người bị bao vây bởi những lớp người hỗn độn, tất cả đều muốn lại gần để xin chụp hình hay chạm vào họ, mọi người đang thảo luận ầm ĩ. Nhưng Mbappe chỉ muốn nhìn vào mắt người đàn ông trong vòng tay của mình, hắn muốn xem gã có dở khóc dở cười nữa không, Hắn muốn giúp gã lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại, thậm chí muốn hôn gã giữa sự cổ vũ của hàng nghìn người. Cuối cùng, hắn chỉ biết ôm chặt lấy Neymar và nói: “Xin đừng khóc, Ney thân yêu”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbappe x Neymar | Gã thật sự hôn vào cổ hắn [FULL]
Fanfiction📌 Truyện có cảnh nhạy cảm, mọi người lưu ý nhé. [Gã thực sự hôn vào cổ hắn] Chap 3/3 Fic này dài quá nên tui chia chap ra nho Tiếp tục là truyênn dịch của Author "Happyorange101" Link: [không đính được tại wattpat xóa TT] Người dịch: Chả Tồm ❗️ Mb...