TR ƠI TÔI ĐÃ KHÓC 😭😭😭😭😭😭 BỌN- BỌN NÓ-
[Gã thực sự hôn vào cổ hắn]
Chap 3/3 (FULL)Tiếp tục là truyện dịch của Author "Happyorange101"
Link: [https://archiveofourown(.)org/works/43945722#work_endnotes]
Người dịch: Chả Tồm
❗️ Mbappe/NeymarCho đến giây phút cuối cùng của trận đấu, Mbappe đã ghi một bàn thắng suýt theo chuẩn phong cách của Mbappe, sau khi nhìn bóng bay vào lưới. Hắn chạy hàng chục mét và nhảy lên khán đài, ôm chặt lấy Neymar như vài năm trước. Mbappe hết lần này đến lần khác xin lỗi như thể Neymar đã lao lên khán đài sau khi tiêu diệt Dortmund: “Em xin lỗi, em xin lỗi, em thực sự xin lỗi…” Hai người bị bao vây bởi những lớp người hỗn độn, tất cả đều muốn lại gần để xin chụp hình hay chạm vào họ, mọi người đang thảo luận ầm ĩ. Nhưng Mbappe chỉ muốn nhìn vào mắt người đàn ông trong vòng tay của mình, hắn muốn xem gã có dở khóc dở cười nữa không, Hắn muốn giúp gã lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại, thậm chí muốn hôn gã giữa sự cổ vũ của hàng nghìn người. Cuối cùng, hắn chỉ biết ôm chặt lấy Neymar và nói: “Xin đừng khóc, Ney thân yêu”.
----
Muốn lấy lòng gã là thật, muốn yêu gã cũng là thật. Muốn đuổi gã đi là thật, đau lòng mỗi khi gã bị thương cũng là thật. Đúng là muốn toàn tâm toàn ý, đúng là muốn thử sức để chứng minh mình với gã. Nhưng hắn đã sai, sai ngay từ đầu. Những tiếng la ó và chửi rủa từ khán giả nhắc nhở hắn rằng bản thân đã vặn vẹo đến mức nào. Sau trận đấu, Mbappe, một trong bộ ba MMN tham dự trận đấu và ghi bàn thắng duy nhất, đã từ chối nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào của giới truyền thông.
Theo thời gian, mùa giải đang dần vào bước vào hồi kết. Về cơ bản bọn họ đã khẳng định được vị trí dẫn đầu tại Ligue 1. Không có gì bất ngờ khi Paris lần nữa giành được chức vô địch, việc mấu chốt đối với họ lúc này trong trận đấu song tuyến rằng họ có một và chỉ một trận chung kết Champions League.
Một ngày trước trận chung kết, Mbappe đã chính thức gửi lời mời hẹn hò đến Neymar với gương mặt có phần hơi nghiêm túc.
Neymar đã rất ngạc nhiên khi nghe điều đó: "Ý em là một cuộc hẹn hò hả? Xin lỗi nha Kilian, nhìn cái mặt của em, anh còn tưởng em đến tìm anh để bàn nhau nghiên cứu chiến thuật 1 chọi 1 trước trận đấu cơ".Mbappe tức đến sôi máu, tự tin đính chính lại: "Là hẹn hò! Và em chưa có bằng lái xe nên anh phải đến đón em vào buổi tối!" dứt lời liền bỏ chạy, Mbappe thề sẽ học lái xe sau Champions League. Để lại Neymar cười sắp lăn ra đất: "Nhớ ăn mặc đẹp chút nha, Kylian thân mến!"
Vào ban đêm, Neymar lái chiếc Budiga Willon màu huỳnh quang của mình đến đón Mbappe. Họ lên xe cùng nhau tới vùng ngoại ô Paris trong tiếng nhạc ầm ĩ. Mbappe thấp giọng lẩm bẩm: "Ney dấu yêu, Chúa ơi, anh có thể lái xe chậm hơn một chút không vậy, chúng ta vẫn còn trận chung kết để chơi đó. Em không nghĩ đội chúng mình có thể giành chiến thắng nếu không có số 10 và số 7 đâu”.
Chẳng mấy chốc đã đến vùng ngoại ô của Paris, Mbappe kéo theo Neymar bắt đầu leo núi, con đường hắn chọn là tuyến đường hoang dã dành cho dân leo núi lâu năm, lúc này không có ai trên đường. Neymar không ngại hoạt động cơ thể một chút, nhưng gã thực sự rất sợ bóng tối, ma quỷ và thậm chí sợ cả động vật. Khi nghe thấy tiếng sột soạt, Neymar đã bám dính lấy Mbappe mà gào lên: “Cứu anh với, em sẽ không có ý định thủ tiêu anh đâu đúng hông, Killian. Chỉ vì vị trí số 10 thôi sao? Và chúng ta đi đâu vậy nè?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbappe x Neymar | Gã thật sự hôn vào cổ hắn [FULL]
Фанфик📌 Truyện có cảnh nhạy cảm, mọi người lưu ý nhé. [Gã thực sự hôn vào cổ hắn] Chap 3/3 Fic này dài quá nên tui chia chap ra nho Tiếp tục là truyênn dịch của Author "Happyorange101" Link: [không đính được tại wattpat xóa TT] Người dịch: Chả Tồm ❗️ Mb...