7

173 19 0
                                    

Senju nhìn người con trai, cô không hiểu hành động kì lạ kèm lời nói của anh. Wakasa thời điểm này đâu phải như vậy, người dịu dàng này khác với kiếp trước. Tuy là giúp đỡ nhưng đâu có sự ân cần thế này?

" W-Waka... "_Senju

Wakasa ôm chầm lấy cô, Senju ú ớ t loạng xoạng chân tay cả lên. Khuôn mặt anh chông điều tụy hẳn, chẳng còn sự hiện diện của sức sống. Anh ôm chặt cô hơn sợ rằng cô sẽ biến mất sợ sẽ chẳng được gặp lại cô một lần nào nữa.
Senju khẽ liếc nhìn anh rồi lại thở dài đưa tay vỗ vỗ lưng anh. Người con trai mà cô có lòng quý mến.

" Waka, cảm ơn vì đã quan tâm tới em. Nhưng hiện tại em đang ở nhà bạn, anh có điều gì làm anh muộn phiền  thì cứ nói với em nhé? "_Senju

" Em đang ở với ai? Sao lại không ở với tôi?"_Wakasa

" Cái này chúng ta nói sau được không? Anh có thể buông em ra trước được chứ?"_Senju

Wakasa dần nới lỏng vòng tay nhưng vẫn giữ lấy vai cô. Senju cố gạt tay của anh ra, đứng nhìn trực diện với anh một lúc thì cúi đầu rời đi. Ánh mắt đầy tiếc nuối nhìn theo bóng dáng chạy xa dần rồi từ từ khuất đi trong dòng người đông đúc. Anh không biết giấc mơ kia là thực hay giả, nhưng nó  chân thật đến kì lạ, cô gái nhỏ bé yếu ớt thoi thóp trong việc hô hấp đầy khó khắn, anh muốn ôm cô ấy vào lòng nhưng chẳng tài nào làm vậy được. Wakasa quay đầu đi, gã móc trong túi ra một bao thuốc lấy một điếu mà châm.
Senju chạy thật nhanh, trong đầu cô như vướng phải một cuộn dây rối, chẳng gỡ ra được. Cô không hiểu mấy cái hành động kì quái kia của Waka, anh mắt chua xót kia nữa. Sự tiều tụy như đã bám lấy anh ấy dai dẳng từ lâu. Từng bước chạy giảm dần, giờ đây cô không biết mình nên bắt đầu lại chỗ nào nữa. Bóng dáng cao lớn đi ngang qua cô.
Một cây gậy sắt phi đến, bay thẳng vào đầu Senju khiến cô mất thăng bằng mà trượt đi một đoạn dài. Làm người trọng sinh cũng không phải dễ dàng gì nhưng được cái mạng cũng không dễ mất. Senju ôm đầu gượng đứng dậy, cố giữ lấy bình tĩnh nén đau để nhìn kĩ thủ phạm vừa gây ra sự việc với cô. Trên vai như có sức nặng, cô quay phắt ra thì thấy một gã trai đang khoác vai cô. Gã ta cúi mặt sát với cô, khuôn mặt cười trông gợi đòn này vừa quen vừa lạ.

" Chà, để em đây phải hưởng oan một cú rồi nhưng công nhận em đây trâu thật đấy, thường thì mấy đứa con gái mà chịu cú đấy chắc phải nằm mấy tấc đất rồi đến anh đây chịu quả đấy chắc cũng phải ngất hay choáng lúc lâu mới vực dậy được cơ"_?????

Senju cắt chặt răng, cô hất tay của ga kia ra, quay lại nhìn thì thấy rõ được gã. Không biết cô có phải đã rước họa gì chưa mà ngày đầu trọng sinh đã phải đánh đấm thế này. Cô dè trừng đề phòng, mấy giọng nói từ phía sau vang vọng

" Kia là con nhỏ đến quấy rối địa bàn mình sáng nay kìa, xử luôn một thể đi"_nvp

" Ồ, ra cũng có thù à. Thế thì không phải hưởng oan rồi"_????

Ngõa Thành Thiên Chú( Allsenju_TR )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ