Chapter 2 @_@

12 0 0
                                    

<Rainne's POV>

pakiramdam ko sasabog ang ulo ko. may tumor n ata ako e. (O_O)!! wag nmn. haaaaaaaaaaaay. anu b nmn itong nasa utak ko oh. bad trip para na akong nababaliw.

Andito nga pla ako s may library ng school nmin. kung iniisip nio na matalino ako, average girl lang ako.

Sadyang masarap lang tumambay dito kasi malamig. hehehe.. bad bad bad... nagbabasa ako ng bigla kong narinig ang boses ni Elly with her new friends. <//3  >.<'' bkit kau nandito???! nabibitter ako e.

Makaalis n nga.

bka mkita pa nia akong bitter.Mahirap na.

nakayuko akong naglalakad palabas ng library ng biglang nagsalita ung isa s mga kaibgan nia.

"Elly di ba kaibgan kayo dati nun?"

" ha? ahh oo."

-

-

-

 -

UN LANG BA ISASAGOT MO? bitter n bitter n ako.

binilisan ko na ang lkad ko. naluluha ako. inis na inis na kasi ako e.

i mean.. ganun lang ba? ako lang pla nakakaalala s friendship nming 5 ng ganto. ang shonga shonga ko.

nkakainis.

NAKAKAINIS

GAAAAAAAAAAAAAAAH!!!

**may nakabangga ako. nalaglag tuloy ang salamin ko.. 3_3!! wla akong mkita. HALA ANG LABO!! **

"hala nsan na ung slamin ko??! sorry po..sorry po talga. nde ko po sinasadya." sinasabi ko habang nkayuko. ayaw ko n may iba pang mkakita ng umiiyak kong mukha. ang pangit.

"okay lang un nde mo nmn sinasadya ee.. atska.. nde rin ako tumitingin s daanan ee.. sorry din ^^>" sabi nia.

hindi n ako sumagot at hinanap ko nlng ang salmin ko. Kapa ako ng kapa pero nde ko makapa ang hinahanp ko.

...

....

.......

** CRACK!**

natigilan ako.

may nadaganan ang tuhod ko.

WAG SANA.

..

..

......

HINDIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ang tanga tanga mo talga rainne mendoza. T-A-A-A-N-G-A

"...(sob)...(sob)....wahhhhhhhhhhhhhhh!!!! waaaaaaaaaaaaaaaaahhh!!!" iyak ko. humagulgol ako ng parang bata. hala nde n AKO makatigil.

BUMABAHA na ng luha dito s may hall palabas ng library.

kinapa-kpa ko nalang ang salmin ko hanggang s pinulot ko yun. 

**OWW!!**

"aray!! wla na bang mas lalala dito?!!" iyak ko.

sobrang frustrated n ako.

"<kinha nia kung sino man xa ung kamay ko na nabubog ng magaling kong salamin> pansamantala lang to.. wag mo muna alisin hanggat nde k nkakakarating ng clinic bka matetanos k nyan e." sabi nia ang ganda ng boses nia ang sarap pakinggan pakiramdam ko safe ako pag kasama ko sya cx lande ..

..

...

hala!!! knina pa pla sya nandito!!

nkita nia akong umiyak ng parang bulateng nagtatransform papuntang butterfly.

 nkita nia.

O.M.

KAHIYA

nde nga kami magkakilala ee.

 >..............................<

i have to run!

Sorry kuya!!! >_<

< His POV >

"<kinha ko yung kamay ng babae na nkabangga ko. Tinignan ko yung sugat at mukhang may bubog pa. sakit siguro nito.  kung sino man xa ang tapang nia nabubog na nga sya ng magaling salamin nia, natiis nia pa na umupo muna habang tinatalian ko ung sugat nia gamit ng panyo ko > pansamantala lang to.. wag mo muna alisin hanggat nde k nkakakarating ng clinic bka matetanos k nyan e." sabi ko.

napakaunredictable ng babae na  to.

nakakatuwa xang panuorin kanina.

hahahaha sama ko no? de joke lan nakakatuwa lang kasi tlga xa.

makakabngga..tapos iiyak..

tapos masusugat..

tatahimik at bglang tatakbo... nkkatuwa parang bata.

simula nung nangyari kanina nde n naalis ang ngiti ko.

sino kaya sya?

A/N :

 okay lang ba? sorry kung sabog ah? hahahahaha oh well pagbubutihan ko pa po s next chapter :D pasensya na po kung may typos at wrong grammar <naks> oh well Good night po sa lahaaaaat ( gabi kasi ngaun e)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Si Tanga at si TangaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon