Editting: 6 - 1 - 2023.
WR: Male -Rumi ; OOC ; Từ thô tục.
Rumi. => Reomi ; Vì là Male nên tôi đổi tên cho hợp với giới tính.
Reomi: Chàng ta ; anh chàng.
Hobin: Cậu ; nhóc
..
.
.
" Xin chào anh em!"
" Newtube Pakko với 700k theo dõi đây"
Gã đứng trước ống kính, trưng vẻ mặt hiền lành như mọi lần, những người trong live bình luận và số người xem bắt đầu tăng dần.
[ Hi Pakko ]
[ Hôm nay Livestream gì nhỉ? ]
[ Haha, quay về trường học sao? ]
[ Cũng vui đấy chứ ]
Nhận được những dòng chat tích cực đến từ câc fan gã liền giới thiệu thêm một người nữa Live chung cùng gã.
Óng kính được chuyển sang một khung ảnh khác là một chàng trai với mái tóc vàng óng, nhìn khá đẹp trai.
Ngay lập tức cũng được một số cô gái trong Live hưởng ứng cùng những dòng chat tích cực và một số hưởng ứng không tốt đến từ các chàng trai trong Live
[ Ôi chúa ơi, anh ấy đẹp trai quá đii ]
[ Trợ lí của Pakko sao? ]
[ Nhìn ẻo lả phát chán ]
[ Khách mời sao?? ]
" Hôm nay buổi Live sẽ có góp mặt của Reomi, một Hotboy lớp tôi, Reomi đây là một Beauty Newtuber "
" Tôi mới vào nghề thôi hah,Mong được các bạn đây chiếu cố "
Các cô gái đang bùng nổ bởi vẻ điển trai của người kia, nhưng lại có một người cảm thấy vui là mấy.
Đổt nhiên anh chàng kéo góc cam đến một màn ảnh khác, và tay anh chàng đang kéo một cậu nhóc với quả tóc đầu nấm.
" Reomi giới thiệu cho mọi người biế về Content hôm nay đi "
Gã Pakko bắt đầu bảo anh chàng giới thiệu về nội dung cả hai sắp làm cho các fan trong Livestream biết.
" Hôm nay bọn tôi có một cậu nhóc dễ thương để làm người mẫu trang điểm "
.
Anh chàng chuyển góc camera sang khuôn mặt chẳng khác một con búp bê bị lỗi của cậu.Các dòng chat cười cợt và khen xen lẫn nhau.[ Hahhaha thằng ẻo lả này là "Beauty Newtuber" cái nổi gì ]
[ Hahhhaa chả khác nào con búp bê bị hư ]
[ Anh ấy đã cố rồi mà sao nhiều người chê vậy?? ]
[ Đúng đúng! ]
Gương mặt cậu bị anh chàng trang điểm cho biến dạng, hai bên mắt đánh đen như gấu trúc, môi cậu giống như Annable phiên bản lỗi, gương mặt không mấy vui vẻ nhìn vào camera.
" Yoo Hobin, cười với mọi người đi "
Gã Pakko thì thầm nhỏ vào tai cậu rồi trừng gương mặt kia để đoe dọa cậu làm theo ý hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Viral Hit/HTF} AllHobin : Bọn Điên Này, Đừng Bám Theo Tao! : Author/Childe
FanficAuthor: Childe HardShip: Hobin Harem WR: Từ thô tục, OOC Ending: Maybe HE¿ #------- ✎ Đây là bộ Manhwa đầu tiên tôi viết về thế loại Harem BL, có thể OOC, từ ngữ trong fic sez thô tục ai không quen có thể đừng đọc, để đừng mất lòng nhau. ✎ Nhắc lại...