Taehyung và Jungkook là một đôi mới cưới, hai người có một cậu con trai 5 tuổi, hai người vừa chuyển đến một căn nhà ngoại ô ở Busan, đó là nhà mà Taehyung vừa mua được bởi vì nó khá rẻ nên anh đã mua xem như là ngôi nhà mới cho gia đình nhỏ của anh.
Ngày hôm đó anh lấy xe chở hai ba con nhỏ đến căn nhà mới, đứng trước nhà Jungkook cảm thán rằng nó thật sự lớn hơn cậu tưởng, với mức giá mà Taehyung nói với cậu thì cậu lại chẳng tin nhà to thế này mà rẻ thì rất hiếm, cả ba vui vẻ bước vào nhà.
Trong nhà cách bài trí khá đơn giản, mọi đồ dùng đều rất đầy đủ và có vẻ như Taehyung đã chuẩn bị từ trước khá lâu nên nó mới hoàn chỉnh như vậy.
" Sao, em thấy có được không?".
" Tốt hơn em nghĩ, không ngờ anh có thể tìm được một ngôi nhà ưng ý như vậy, em rất thích ".
Taehyung xoa đầu cậu rồi hôn lên tóc của con trai mình, đứa bé tên Jinwon có đôi mắt to tròn giống hệt Jungkook và mái tóc đen xoăn nhẹ giống Taehyung, đúng là một sự kết hợp hoàn hảo từ hai gen trội, hai người đã có thằng bé trước khi kết hôn, sau này kinh tế ổn định cũng như công việc được sắp xếp ổn thỏa thì hai người mới chịu kết hôn, thằng bé kháu khỉnh và thường hay vui chơi rất thoải mái với Jungkook. Tuy nhiên, lúc bước vào căn nhà Jinwon không hề cười cũng không chịu đi mà chỉ đòi Jungkook bế thôi.
Jungkook sau khi quan sát xung quanh nhà thì quyết định lên phòng của mình xem thử, cậu bế Jinwon trên tay đi lên lầu, ở đây có ba phòng liền nhau đều là phòng ngủ, lúc đi ngang qua phòng giữa không hiểu vì sao Jinwon đột nhiên khóc khiến cậu có chút giật mình, bình thường nếu như không phải bị trầy xước hay đói lắm mới khóc thôi, điều này làm cậu có chút ngạc nhiên.
" Jinwon con làm sao vậy? Con đau ở đâu sao? ".
Jinwon không nói gì chỉ nhìn vào căn phòng đang mở, cậu nhìn vào trong thì nó chỉ là một căn phòng ngủ bình thường mà thôi, Jungkook nhìn xung quanh chẳng thấy gì nên tiếp tục đi về phòng của mình, phòng của hai người ở cuối cùng, Jinwon có một cái giường cũi cỡ lớn được đặt bên trong phòng cạnh giường của hai người, Taehyung nghĩ rằng Jinwon đến chỗ mới sẽ không quen và không ngủ được nên muốn để thằng bé ngủ chung, đợi sau này bé quen dần với chỗ ở mới thì sẽ để bé ngủ riêng.
" Chà, căn phòng không tệ nha, rất ấm áp lại đơn giản, rất vừa ý mình luôn, Jinwon à con có thích không? ".
Thằng bé không trả lời chỉ ôm lấy Jungkook, cậu tưởng thằng bé đang nhõng nhẽo với mình nên nói:
" Thôi nào cục cưng, mau xem phòng mới của chúng ta đi, con sẽ thấy thích cho mà xem, con nhìn kìa, ba lớn có mua cho con rất nhiều đồ chơi nè ".
Jungkook để Jinwon trên giường rồi đi đến một chỗ ở góc phòng lấy ra một thùng đồ chơi mới đem đến cho bé xong để bé ngồi chơi còn mình thì vào nhà tắm xem thử còn thiếu thứ gì không để cậu đi lấy, Jinwon ở trên giường cầm đồ chơi mới lên chơi, bỗng bé ngừng tay lại rồi nhìn ra phía cửa, không biết bé đã nhìn thấy gì mà chăm chú nhìn rất lâu, nhìn cho đến khi Jungkook từ trong phòng tắm bước ra.
" Nào Jinwon đi tắm thôi, ba đã chuẩn bị nước và có cả vịt con nữa nè, hai ba con chúng ta đi tắm nhé? ".
Jinwon vui vẻ leo xuống rồi chạy tọt vào nhà tắm, Jungkook ở ngoài cười nhẹ, muốn thằng bé quen với nơi ở mới chắc sẽ không lâu nữa đâu, ở dưới nhà bếp Taehyung đang chuẩn bị bữa trưa cho cả nhà, anh bận rộn với việc làm cơm cho đến khi Jungkook dẫn Jinwon xuống nhà, cả hai đều mặc đồ thun đơn giản nhưng lại rất tươi tắn, Jungkook để bé Won ngồi xuống rồi lấy cơm cho bé còn mình thì phụ giúp Taehyung mang đồ ăn lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Lúc 0h
Fanfic-Những câu chuyện riêng lẻ của taekook. Mỗi đêm một câu chuyện thú vị sẽ khiến bạn có những cảm xúc khác nhau. ❌️cảnh báo ❌️: Bạo lực, tự hại, 16+