1 super friends

10 0 0
                                    

Third's person POV

'liana wake up ! this is your firstday of school oh yey preschool na ang baby ko hehe sige ka ma lalate ka niyan.' gising sakanya ng kanyang mommy na si krislane.

'*yawn* mommy what time na po ba? inaantok pa po ako e *pout* '

'6:00 na baby ihahatid ka namin ng daddy mo get up na ready na ang breakfast pinaluto ko lahat ng favorite mo kay yaya. '

'okay mom .'

Pagkatapos nilang kumain ay inihatid na ng mommy at daddy si liana sa kanyang school. sila ang may ari ng school na ito private school kung baga ito ang KSB kinder garten school of bernardo .

'goodmorning kids! im teacher mary ako ang teacher ninyo' . bati sakanila ng kanilang teacher.

'Hi teacher mary '
bati sakanya pabalik ng mga bata.

patuloy lang ang pag tuturo sakanila ng kanyang teacher.

*riiiiiiiingg*

'okay class recess time'

nagsigawan ang mga bata dahil snack time na nila. habang kay liana ay wala lang sakanya lumabas muna siya ng classroom at pumunta ng playground para mag recess . nilabas na niya ang kanyang lunchbox at kumuha ng pagkain.

'Hi' bati niya sa isang lalaking bata na hindi kumakain.

' uh hello? ' sagot sakanya ng batang lalaki.

'bakit hindi ka kumakain? tanong ni liana sa bata.

'ayoko kasi ng baon ko e si mommy kasi biscuit ang pinabaon niya sakin.'

'ah . magugutom ka niyan sige ka papayat ka niyan haha gusto mo ng sandwich sayo na lng tong isa'
sabi ni liana sa bata.

'sige thankyou' pasasalamat sakanya ng bata.

'ano nga palang pangalan mo? '

'liana Franz Bernardo 5 years old. ikaw?'

'John andrew padilla. 5 years old din. ' can we be friends?

'okay call me yanah na lang tutal friends na tayo hihi. '

'sige calle john john na lang yun ang nickname ko e. '

'okay'

Natapos ang recess nila at uwian na sila. nakita ni john john na umiiyak si yanah. nilapitan niya ito.

'yanah why are you crying?'

'wala pa kasi yung sundo ko e huhuhu '

'ako rin naman pero hindi ako umiiyak oh. wag ka na umiyak sasamahan na muna kita dito habang wla pa din yung sundo ko'.

tumigil sa pag iyak si yanah dahil sinamahan siya ni john john. maya maya ay dumating na ang sundo ni liana .

'bye john john see you tomorrow andyan na sundo ko .'

'bye yanah'

---------------------------------------------------------------------
hi guys huhu sorry na firstime ko pa lang po ito e. haha pag bigyn muna po . enjoy reading guys. next chap na :) yey!

I'm her PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon