nagising ako sa sikat ng araw. ugh! i hate sunlights! -__- wew grabe 12:00 pm na . napa sarap naman ata yung tulog ko grabe ha! bumangon na ako at pumasok ng cr para maligo at kung ano ano pa. pagkatapos nag bihis ako ng shorts at shirt at bumaba na ako.hi ate! good aft. hehe bati ni diana na nakaupo sa couch habang nag i ipad.
hi diana! good aft din. napa sarap yung tulog ni ate. btw asan sila mommy?
umalis sila kasama si kuya matt pupunta daw ng company. sagot ni diana.
hmmm okay kain lang ako.
nag nood naman ka agad si diana.pagkatapos ko kumain ay nilinis na ni yaya yung pinag kainan ko at umakyat uli sa kwarto ko.
nag toothbrush ako . at pag katapos kinuha ko yung ipad ko. tingin tingin lang ng newsfeed habang nag mumusic yung see you again sa ff7 sikat yun e. biglang may nag chatjoshua santos: babe , you mad? please come back to me.
ugh! the f*ck! i dont even know him. tss. i think he's one of my toys . i decided to block him. since hindi ko siya kilala. nag logout na rin ako ng facebook .
time check its 2:15 wew di ko na malayan yung oras. haha nag pa late rin namn talaga ako ayoko kasi na ako yung nag hihintay. They should wait for me . nag bihis na ako ng t shirt at denim shorts at syempre vans. kinuha ko na yung dalawa kong phone at wallet at syempre yung car key ko. sa yaya na lang ako nag pa alam since natutulog si diana.
Ferrari na black ang gamit ko. black is my fav. color e. nakarating din ako sa mall at pinuntahan sila sa foodcourt.owmaygad liaaa!!!!! sigaw ni julia haha imiss her :)
liaaaa? ikaw na ba yan?! juskoasdfghjkl your so pretty! chien said.
hahaha im always pretty. i said
oyuy brad! missyuhahaha ganda ah. -jon
asan na nike ko?hmp! na miss pa naman kita -ej
babeeeees! missyow! - chris
uy lia yow! hahaha imissyou - jay
i miss you gurl :* - jane
isa isang bati nila sakin na miss ko talaga sila haha.
pag katapos ko sila i group hug ay napag desisyonan na namin kumain.
BINABASA MO ANG
I'm her Prince
FanfictionPano kaya pag muli silang magkita? ang babae niyang matagal ng pinapangarap ay sa wakas na napa sakanya, na ngunit matagal niyang pinag hirapan na makuha ito.