Panimula.

43 2 0
                                    

*Babala: Ang istoryang ito ay Piksyon lamang o gawa-gawa lamang sa isip. kaya ikaw, Bilang Mambabasa, Alam na hindi lahat ng salita na nakalagay ay Maayos..ito ay may Naangkop na ang bawat pananalita'y hindi maayos  (16+)..

---------------------------------------------------------

"Ah..ngn...mhm!....!" Ako'y napapahingal nang maraming beses.

nakaupo habang nakakatitig nang pilit sa nakikita ko ngayon. 

hindi ako makagalaw ngunit katawan ko'y nanginginig sa takot. 

Ang Itsura niya'y hindi ko makita, pero damang-dama ko ang takot ko mula sa kaniya.

Hindi ko alam kung bakit ako ay nakakaramdan ng fear sa kan'yang titig at pag-galaw kahit siya'y malabong tignan.

nang hinawakan niya ang aking kanang pisngi gamit ang kaniyang kaliwang kamay.

"...?@#$09@8#....!!!" Sabi niya habang ang aking paghingal at ang pagtulo nang luha ibaba sa aking mukha ay patuloy ang pag-daloy

pero still, hindi ko maintindihan o malaman kung siya'y nagagalit o kung ano man 'yon.

nang Hawakan na niya ang aking mukha.. muli.



















Siya'y onting-onti na naglalaho na parang hangin.























At onting-onti ko nalang nalaman na....















Panaginip na naman ito?!






Tila ako'y nagising; pawis na pawis ang buong katawan ko.

"Sheesh why's this always happening to me?!" napasabi ko ng may ipit na boses- nang may bumukas ng pinto ng mabagal...Habang ako napapaisip " Sh...Sheesh! S...sana panaginip paren 'to!..." ....

...

"Hoy Baro! Ano pa ang iyong hinihintay?! Kumain kanang Bwisit ka! 'Wag mo'kong Ingleshen-ingleshen sa umaga!" Ang sigaw ng aking Inay na galit na galit sa akin kapag Ako'y nag-sasalita ng may Ingles

 at t'saka nga pala, si Inay Bhiera ang Sumisigaw sa akin palagi.

"Of course inay, whatever you say!"..sabi ko ng may patalikod.

 Habang siya'y umalis na sa Kwarto ko. 

Nawala bigla ang Pawis na buhos sa buong katawan ko. 

Mapapataka nalang ako. "what the, Nani?! Why did it dissapear?! Kanina there's so many pawis inside of my Sando a few minutes on?!*" Muntik ko mapasigaw ito.

Hindi ko nalang inintindi ito (muli), at nang bumaba ako papunta sa Lamesa na kainan namin araw-araw. "Kain na, Anak. Baka mahuli ka pa sa Eskwela." Ang hayag ng aking Pangalawang Ina, Na si Mommy Loraine.

 Alam ko ikaw ay nagtataka Bilang mang-babasa. Totoo ang iyong binasa sa ngayon. Ako ay May dalawang Nanay. Sila'y Mag-asawa sa ngayon. Bale ang nangyare... Iniwan ako ng aking Tatay dahil Ayaw na niya sa amin.

 Hanggang sa Nakilala ni Inay Bhiera si Mommy Loraine. Sila'y Mag-asawa ng ika-3 Taon na. Malungkot ako no'ng una, Pero naging malungkot paren ngayon. Haha! Biro biro lang.

3-Years-unseeking-LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon