"Nè nè, cậu có xem trận bóng hôm trước chưa? Hay thật luôn đó~"
"Àh, có phải là trận đấu của Kudou-kun không? Anh ấy siêu ngầu luôn ấy!"
"Phải nhỉ. Đã ngầu lại còn dễ thương nữa, tớ mà có bạn trai, nhất định phải chọn người giống anh ấy mới chịu."
"Chứ còn gì nữa~~~"
Kudou Shinichi - một cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng Tokyo Spirits, cậu ấy là tiền đạo chính với số áo 10. Shinichi là con trai duy nhất của nhà tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Kudou Yusaku và nữ diễn viên Yukiko Fujimine. Từ nhỏ cậu đã bộc lộ khiếu thể thao thiên bẩm, không những thế còn rất thông minh, chỉ mới 13 tuổi đã nhận được thư mời đến để thi đấu cho một club bóng đá chuyên nghiệp, sau khi tròn 17 tuổi Shinichi lại trở về rồi đầu quân cho Tokyo Spirits, là cầu thủ nhỏ tuổi nhất nhưng cũng là người tài năng nhất trong đội.
Sau trận đấu, Shinichi trở về nhà, trước đó cậu ghé ngang qua cửa hàng tiện lợi để mua đồ ăn tối, ai ngờ lại có thể nghe được những lời ngợi khen do các cô gái nói. Là trong trận đấu trước cậu đã gỡ được cho đội một bàn thua ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 2 vang lên, nên được ca tụng giống hệt như một người hùng vậy.
'Cảm ơn nhiều nha...' Cậu thầm nghĩ, xong lại tự cười. Nhưng mà.....tủ lạnh của người hùng là cậu đây trống trơn, ừ thì tại có thường về nhà đâu mà. Ba mẹ của cậu thì lại đang định cư ở Los Angeles rồi còn đâu. Shinichi thở dài một tiếng, sau đó ánh mắt bất chợt lại dừng ở một lon nước trên giá. Cậu hơi tò mò về tên của loại đồ uống này.
"Meteolite...." Nghe lạ quá.
Shinichi lại gần hơn, cậu giật mình. Đây là rượu à??? Cậu cứ tưởng nước trái cây chứ.
'Nhưng hình như đây là phiên bản giới hạn của loại rượu mới được báo chí quảng cáo gần đây thì phải. Lại chỉ còn đúng một lon cuối nữa.......hay là mua về thử nhỉ?' Shinichi suy ngẫm, dù sao thì mai cũng được nghỉ mà. Tự thưởng cho bản thân cũng được chứ ha?
Đôi tay của Shinichi chạm lên lon rượu thì liền đụng trúng một bàn tay khác. Cậu xoay người lại bắt gặp ánh mắt của một người đàn ông. Ngay lần đầu gặp, Shinichi đã phải công nhận rằng người này rất lạ, nhưng cũng rất đẹp nữa. Mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng nước da ngăm khá hiếm ở Nhật Bản. Bộ vest đen khoác trên người có thế nào cũng không che được cơ thể cường tráng phía sau nó.
"Cậu gì ơi?"
Shinichi nghe tiếng người kia thì cũng giật mình, cậu vội thu tay lại: "Ah...xin lỗi anh nhiều....t...tôi không cố ý..."
Ôi chúa ơi, cậu đang làm chuyện xấu hổ gì vậy chứ!?
"Không" Người kia dường như không bận tâm: "Tôi uống loại khác cũng ổn rồi, cậu lấy nó đi."
Eh? Shinichi tròn mắt, sau đó vội xua tay: "Không không, anh lấy nó đi. Hiện tôi muốn uống loại khác rồi.....vậy nên là...."
"Nó ổn. Đừng bận tâm nhiều như vậy!"
Shinichi thấy người kia lấy lon rượu bên cạnh đó rồi rời đi ngay, còn chẳng nhìn lại thêm cái nào thì liền cau mày, có chút tức giận. Cậu nhìn lon rượu để trên giá nguyên vẹn, lại nhìn về bóng lưng người kia. Cái người này bị gì vậy chứ??? Làm lơ người ta rồi thì thôi đi! Lại còn phủi luôn lòng tốt của người ta nữa?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[℟𝔢𝔦S𝔥𝔦𝔫✟𝒟𝒞] Hình Như Ta Thích Nhau
Romance𝐀𝚞𝐭𝚑𝐨𝚛: _𝐀𝚜𝐡𝙻𝐲𝚗𝟥𝟣Ꮞ𝟧 "Anh luôn nghĩ sự xuất hiện của em giống như thiên thạch từ trận mưa sao băng rơi xuống vậy. Nhưng thật sự, đó là cuộc gặp gỡ lung linh nhất trong cuộc đời của anh đấy." Công an quốc gia VS Cầu thủ bóng đá ❌TRUYỆN...