1. Phần đệm + Chương 1

221 17 1
                                    

Vân Mộng Giang thị thật là tốt nhìn, nhưng Giang thị tiểu Thiếu chủ lại không nhiều thấy. Thứ nhất, hắn xuất sinh đến nay chỉ có năm cái năm tháng, tuổi còn nhỏ, đêm nay thị cũng là mỗi ba năm mới tổ chức một lần; Thứ hai, Giang thị phu thê không hợp tại tu chân giới đã là mọi người đều biết tin tức, căn bản không tồn tại mang hài tử đi dạo Giang thị tình huống.

Nhưng hôm nay, Vân Mộng bên đường bách tính lại thấy được bị Giang Tông chủ mang ra đi dạo Giang thị tiểu Thiếu chủ Giang Trừng, chỉ tiếc hắn cũng không phải là rất vui vẻ.

Trên đường đi Giang Tông chủ nhiệt tình đáp lại Vân Mộng bách tính chào hỏi, cũng đem trong ngực cái này thật vất vả tìm tới đại đệ tử giới thiệu cho đám người. Vì thế hắn cũng không nhìn thấy, theo đám người phun trào, kia nguyên bản nên lôi kéo hắn góc áo hài đồng không thấy thân ảnh.

Giang thị Thiếu chủ mất tích tin tức rất nhanh truyền khắp Tu Chân giới, Vân Mộng cả thế gian chi lực tìm kiếm, nhưng đành phải ở trong tối bờ sông bị xé nát quần áo. Thế nhân đều nói thiếu chủ kia là bị quỷ nước ăn, ngoại trừ điểm ấy vải rách, chết không toàn thây.

Hôm đó, là hoàng hôn ——

Ngụy anh đứng ở trong đám người nhìn thấy khóc suýt nữa tắt thở Ngu Tử Diên, đáng thương nàng cả đời mạnh mẽ, con độc nhất lại là cái dạng này hạ tràng. Nàng nhìn qua Giang Phong Miên ánh mắt tràn đầy chú hận, liền cũng ám hiệu đôi này ngoài sáng đều biết không hợp vợ chồng tuyệt cách kết cục.

Ban đêm:

Ngụy anh đi tiểu đêm lúc phát hiện gian nào nguyên bản thuộc về Giang Trừng gian phòng đèn sáng, hắn dụi dụi con mắt chạy hướng nào đi. Sáng loáng đèn đuốc bên trong, Giang Phong Miên mắt đỏ vành mắt rơi lệ, trong tay bưng lấy thân mà số lượng không nhiều vật.

Thời gian mười một năm chớp mắt là qua, các thế gia thiếu niên thiên tài nhóm cũng bắt đầu phát ra thuộc về mình quang mang. Vị thuộc phương nam xa xôi tiểu trấn bên cạnh lúc này đang có một vị tiểu đạo trưởng đang làm gốc cư dân khứ trừ kia hãm hại bọn hắn tà ma.

Tiểu đạo trưởng tuổi không lớn lắm, nam sinh nữ tướng, mang một ít hài nhi mập, một đôi mắt hạnh tràn đầy thanh tịnh, toàn thân đều tản ra thiếu niên nên có tinh thần phấn chấn cùng linh động.

Nương theo lấy tử sắc linh khí một thanh tuyệt thế bảo kiếm vọt ra khỏi mặt nước, đồng thời cũng dẫn xuất kia trốn ở trong nước đồ vật.

Mặt trời chiều ngã về tây, buổi chiều chợ liền muốn đánh mở, trên đường phố tràn đầy vì cuộc sống bôn ba tiểu phiến.

"Tiểu đạo trưởng mau tới, hôm nay con cá này không chỉ có mập còn tươi đây? Ngươi lấy về, làm thành canh cho Giang đạo trưởng nếm thử vị.", tiểu trấn bên trên cư dân A Quý thúc nhìn qua cuối cùng từ trên dưới núi đến tiểu đạo đồng nhiệt tình chào hỏi.

Đôi thầy trò này từ mười năm trước tới chỗ này tu hành bắt đầu, liền phù hộ bọn hắn cái này vắng vẻ tiểu trấn không bị tà ma quấy nhiễu. Vốn là thuần phác thôn dân lại không có gì có thể đem ra được quý giá vật, đành phải tại bọn hắn sư đồ hai người xuống núi cho lúc ấy khiến rau quả cùng vài tiếng thân thiết thăm hỏi tốt.

【All Trừng】 Nghe quân ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ